Top 8 Flycam tốt nhất hiện nay 2023

- 21:18 11/04/2023

Tư vấn chọn mua

0

7790

Nhiều người dùng phân vân và thắc mắc không biết Flycam tốt nhất hiện nay là những sản phẩm nào? Hiện nay, thị trường Flycam đang phát triển rất mạnh mẽ và cho ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Flycam được sử dụng để quay phim, chụp ảnh từ không gian cao, đem lại cho người dùng những góc quay độc đáo và tầm nhìn rộng lớn.

Ngày hôm nay, MobileCity sẽ giới thiệu tới các bạn top những chiếc Flycam HOT nhất hiện nay, đi kèm theo nhiều tính năng nổi trội mới. Với thông tin như này sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Cùng tham khảo ngay top 8 Flycam tốt nhất hiện nay qua bài viết sau đây:

Top 8 Flycam tốt nhất hiện nay 2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng Flycam được ra đời với nhiều tính năng và công nghệ hỗ trợ người dùng một cách hoàn hảo nhất. Với số lượng sản phẩm nhiều nhự sẽ làm người dùng hoang mang không biết chọn sản phẩm nào? Thì ngay bây giờ hãy tham khảo ngay top những chiếc Flycam hot nhất hiện nay dưới đây:

Flycam Mavic Mini 2

Flycam Mavic Mini 2 là một trong những sản phẩm Flycam chất lượng cao của DJI. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực Flycam hiện nay. Flycam Mavic Mini 2 được thiết kế nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ 249g với thời gian bay lên đến 31 phút và khoảng cách truyền tải video lên đến 10km.

Sản phẩm trang bị camera với ống kính 12MP và có hỗ trợ quay video 4K/30fps, giúp bạn có thể chụp ảnh và quay video chất lượng cao từ độ cao và góc nhìn khác nhau. Ngoài ra, Flycam Mavic Mini 2 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Panorama, QuickShot, DJI Fly app, cảm biến tránh va chạm 360 độ, GPS,...

flycam-mavic-mini-2
Flycam Mavic Mini 2

Tóm lại, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà nhiếp ảnh, nhà làm phim và những người yêu thích Flycam với thiết kế nhỏ gọn, tính năng thông minh và khả năng bay cao ổn định.

Flycam Mini 3

Đây là chiếc Flycam dành cho những người mới tập chơi và trải nghiệm bởi mức giá của nó vô cùng hấp dẫn. Flycam Mini 3 được coi là bản thay thế của Mini 2 với những nâng cấp, chức năng cải tiến mới như: cảm biến 1/1.3 inch CMOS 12MP và có thời gian bay lên đến 38 phút.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 249g, giúp người dùng có thể dễ dàng gấp lại và mang theo. Thiết bị sở hữu camera có độ phân giải 12MP, có hỗ trợ quay video 4K/30fps mang lại chất lượng video và hình ảnh sắc nét, sinh động nhất cho người dùng.

Ngoài ra, Flycam Mini 3 còn sở hữu công nghệ truyền sóng Ocusync 2 giúp cho khả năng kết nối truyền hình ảnh xa ở mức ổn định và ít bị nhiễu. Đặc biệt, tính năng này còn cung cấp nguồn dữ liệu trực tiếp live view ở mức 720p/30fps trong khoảng cách lên đến 10km.

flycam-mavic-mini-3
Flycam Mini 3

Flycam Mavic 2 Pro

Flycam Mavic 2 Pro là một trong những sản phẩm Flycam chất lượng cao của DJI, được trang bị camera Hasselblad độ phân giải cao với cảm biến 1-inch CMOS, cho phép chụp ảnh và quay video với chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm có khả năng bay ổn định, điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc bộ điều khiển cầm tay và nhiều tính năng thông minh đáng chú ý.

Thiết bị có khả năng bay tối đa lên đến 31 phút và tốc độ bay lên đến 72km/h. Camera có độ phân giải 20MP và cho phép quay video 4K với tốc độ khung hình lên đến 60fps. Ngoài ra, Flycam Mavic 2 Pro còn có khả năng chụp ảnh ảo tuyệt vời với tính năng Hyperlapse, cho phép tạo ra các video time-lapse độc đáo và ấn tượng.

Ngoài ra, Flycam Mavic 2 Pro còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Panorama, QuickShot, cảm biến va chạm đa hướng,... giúp bạn có thể tùy chỉnh Flycam để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

flycam-mavic-2-pro
Flycam Mavic 2 Pro

Tóm lại, Flycam Mavic 2 Pro là một sản phẩm Flycam chất lượng cao, với khả năng bay ổn định, camera chất lượng cao và tính năng thông minh đáng chú ý, phù hợp cho các tác vụ chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp, giám sát công trình, điều tra, tìm kiếm và cứu hộ,...

Flycam Mavic Air 2

Flycam Mavic Air 2 là một trong những sản phẩm Flycam mới nhất của DJI, với khả năng bay ổn định và camera có độ phân giải cao, cho phép bạn chụp ảnh và quay video chất lượng cao. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, dễ mang theo, điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc bộ điều khiển cầm tay và có nhiều tính năng thông minh đáng chú ý.

Sản phẩm có khả năng bay tối đa lên đến 34 phút bởi trang bị viên pin có dung lượng khủng 3500 mAh và tốc độ bay lên đến 68km/h. Camera có độ phân giải 48MP và cho phép quay video 4K với tốc độ khung hình lên đến 60fps. Ngoài ra, Flycam Mavic Air 2 còn có khả năng chụp ảnh tuyệt vời với tính năng Hyperlapse, cho phép tạo ra các video, hình ảnh trong điều kiện ánh sáng kém được sắc nét hơn.

Flycam Mavic Air 2 cũng có tính năng ActiveTrack giúp Flycam tự động theo dõi và quay video các đối tượng chính xác đồng thời cũng tránh được các chướng ngại vật. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác như APAS 3.0, Point of Interest 3.0, app DJI Fly,... giúp bạn có thể tùy chỉnh Flycam để đáp ứng nhu cầu của mình.

flycam-mavic-air-2
Flycam Mavic Air 2

Tóm lại, Flycam Mavic Air 2 là một sản phẩm Flycam hiện đại, với khả năng bay ổn định, camera chất lượng cao và tính năng thông minh đáng chú ý, phù hợp cho các tác vụ chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp, giám sát công trình, điều tra, tìm kiếm và cứu hộ...

Flycam Mini 3 Pro

Flycam Mini 3 Pro là chiếc máy bay không người lái Mini cho thế hệ thứ 3 từ thương hiệu hàng đầu DJI đã ra mắt người dùng với nhiều tính năng mới đầy hấp dẫn. Đây có thể coi là bản nâng cấp của Mini 2 với việc bổ sung thêm nhiều tính năng và chức năng mới. Sản phẩm vẫn có thiết kế gọn nhẹ như bản tiền nhiệm của nó với trọng lượng và kích thước khá cân xứng nhau, giúp người dùng có thể gập lại và mang theo dễ dàng.

Sản phẩm có khả năng bay tối đa lên đến 47 phút bởi trang bị viên pin có dung lượng khủng 3850 mAh và phạm vi truyền tải hình ảnh lên đến 12km ở điều kiện thời tiết lý tưởng. Camera có độ phân giải 48MP và cho phép quay video 4K với tốc độ khung hình lên đến 60fps và cảm biến CMOS đã được nâng cấp lên 1/1,3 inch giúp xử lý hình ảnh được tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Flycam Mini 3 Pro được trang bị 2 cảm biến tránh va chạm phía trước và phía sau giúp tăng độ ăn toàn khi bay. Với công nghệ APAS 4.0 giúp sản phẩm có thể tránh chướng ngại vật ngay cả khi ở trong môi trường phức tạp.

 flycam-mini-3-pro
Flycam Mini 3 Pro

Tóm lại, Flycam Mini 3 Pro là một chiếc Flycam hoàn hảo được trang bị những tính năng cao cấp giúp cho việc quay video và chụp ảnh trở lên sắc nét và rõ ràng hơn ở độ cao và giữ ổn định trong suốt quá trình bay. 

Flycam Mavic Mini SE

Flycam Mavic Mini SE là phiên bản nâng cấp của Flycam Mavic Mini, với nhiều tính năng tốt hơn mà giá cả thì phải chăng. Với thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng mang theo, sản phẩm được trang bị camera có độ phân giải 12MP và cho phép quay video 2.7K với tốc độ khung hình 30fps. Nó có thể bay liên tục trong khoảng thời gian lên đến 30 phút và có thể điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc bộ điều khiển cầm tay.

Flycam Mavic Mini SE được trang bị tính năng GPS và cảm biến va chạm, giúp Flycam bay ổn định và giảm thiểu nguy cơ va chạm. Ngoài ra, nó còn trang bị nhiều tính năng khác như: QuickShot, Exposure Bracketing,... cho phép Flycam chụp ảnh và quay video với các chế độ bay tự động, giúp tạo ra các video độc đáo và ấn tượng.

lycam-mini-se
Flycam Mini SE

Tóm lại, Flycam Mavic Mini SE là một sản phẩm Flycam tuyệt vời với nhiều tính năng thông minh và giá cả phải chăng, phù hợp cho các tác vụ chụp ảnh, quay phim, và giám sát với chất lượng cao và độ ổn định tuyệt vời.

Flycam K102 Pro

Đây là chiếc Flycam thuộc phân khúc giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng gấp gọn vào túi và mang theo. Sản phẩm được trang bị động cơ 3 pha không chổi than, giúp Flycam tiết kiệm được nhiều năng lượng trong quá trình bay và tăng thời gian sử dụng lên lâu hơn.

Sản phẩm được trang bị bộ đôi camera có thể quay phim với độ phân giải lên đến 4K. Flycam K102 Pro được trang bị tính năng cảm biến tránh va chạm, giúp bảo vệ sản phẩm an toàn trong xuất quá trình bay khi gặp phải chướng ngại vật. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị một vài tính năng khác như: tự động hạ cánh bằng một chạm, tự quay về khi mất sóng, bay theo lộ trình lập sẵn,... giúp người dùng có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

flycam-k102-pro
Flycam K102 Pro

Tóm lại, đây là một sản phẩm phù hợp với những người dùng mới trải nghiệm Flycam bởi giá thành và các tính năng của nó gần giống so với những chiếc Flycam cao cấp. Thiết bị có thể hỗ trợ người dùng quay video, chụp ảnh và giám sát trong phạm vi gần.

Flycam K101 max

Flycam K101 Max là một Flycam thuộc phân khúc giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và dễ dàng mang theo. Nó được trang bị một camera có độ phân giải 4K và cho phép quay video với tốc độ khung hình 30fps. Sản phẩm có thể bay liên tục trong khoảng thời gian lên đến 25 phút và có thể điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc bộ điều khiển cầm tay.

Sản phẩm được trang bị tính năng cảm biến chống va chạm, giúp Flycam bay ổn định và giảm thiểu nguy cơ va chạm với các vật thể khác. Ngoài ra, nó còn có tính năng Return to Home, cho phép Flycam tự động trở về điểm xuất phát trong trường hợp mất kết nối hoặc khi pin yếu.

Ngoài ra, thiết bị còn trang bị đèn Flash quay ban đêm siêu sáng, cho phép bạn có thể quay video và chụp ảnh vào bên đêm một cách rõ ràng và sắc nét nhất.

flycam-k101-max-1
Flycam K101 max

Tóm lại, Flycam K101 Max là một Flycam giá rẻ phù hợp với những người mới sử dụng hay mới chơi Flycam. Có thể sử dụng sản phẩm để chụp ảnh, quay phim và giám sát với chất lượng cao và độ ổn định tốt.

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 8 Flycam tốt nhất hiện nay. Các bạn thấy sản phẩm nào phù hợp với mình nhất? Cùng để lại ý kiến cho chúng tôi được biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 8 Flycam tốt nhất hiện nay 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?