Rò rỉ thông số kỹ thuật của OPPO Reno10 Pro+ với chip Snapdragon 8+ Gen 1

- 11:08 12/04/2023

Tin công nghệ

0

1089

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, OPPO chuẩn bị cho ra mắt dòng điện thoại Reno10 Series với 3 biến thể chính: Reno10, Reno10 Pro và Reno10 Pro+, đây là bản kế nhiệm của Reno9 Series được ra mắt vào năm ngoái. Theo thông tin rò rỉ thì phiên bản Reno10 Pro+ có thể được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 8+ Gen 1 giống như bản tiền nhiệm Reno9 Pro+.

Tại thời điểm ra mắt, OPPO Reno9 Pro+ đã thu hút được rất nhiều người dùng quan tâm bởi trang bị cấu hình siêu mạnh của nó. Chính vì vậy, OPPO Reno10 Pro+ khi ra mắt cũng có thể thu hút được người dùng như bản kế nhiệm. Cùng khám phá ngay cấu hình của sản phẩm ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật của OPPO Reno10 Pro+ (tin rò rỉ)

OPPO Reno10 Pro+ là sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung của OPPO với trang bị cấu hình gần giống so với bản tiền nhiệm của của nó ra mắt trước đó. Vậy chiếc máy này được trang bị những gì? Cùng MobileCity tìm hiểu ngay sau đây:

ro-ri-cau-hinh-oppo-reno10-pro
Rò rì cấu hình OPPO Reno10 Pro+

Chip Snapdragon 8+ Gen 1 siêu mạnh

Theo nguồn tin được tiết lộ, OPPO Reno10 Pro+ sắp được ra mắt với trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm. Đây cũng là sức mạnh được trang bị lên bản tiền nhiệm Reno9 Pro+ được ra mắt vào năm ngoái.

Cụ thể hơn về sức mạnh của con chip này, qua bài test thực tế trên trên bản tiền nhiệm của nó, sản phẩm đã đạt hơn 1 triệu điểm AnTuTu. Đây là một con số khá cao so với những chiếc máy ở cùng phân khúc. Chính vì vậy, khi con chip này được trang bị lên Reno10 Pro+ có thể sẽ mang đến nhiều tính năng đột phá hơn so với bản tiền nhiệm của nó và có thể sẽ thu hút được nhiều người dùng quan tâm đến.

chip-snapdragon-8-gen-1
Chip Snapdragon 8+ Gen 1

Màn hình AMOLED lớn

Về hiển thị, sản phẩm có thể được trang bị màn hình AMOLED, kích thước 6,74 inch với độ phân giải 1,5K mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, với chất lượng hình ảnh sinh động và sắc nét. Ngoài ra, với tần số làm mới lên đến 120Hz giúp cho việc làm mới giao diện rất nhanh khi bạn chuyển trang hay chuyển ứng dụng một cách nhanh chóng nhất.

man-hinh-oppo-reno10-pro
Màn hình OPPO Reno10 Pro+ (ảnh minh họa)

Cụm camera lớn

Về nhiếp ảnh, OPPO Reno10 Pro+ được trang bị hệ thống ba camera ở phía sau với các ống kính lần lượt là: một ống kính chính 50MP sử dụng cảm biến IMX890 của Sony, một camera siêu rộng 8MP với cảm biến IMX355 của Sony và một ống kính tele kính tiềm vọng 64MP sử dụng cảm biến OmniVision OV64b. Ngoài ra, mặt trước của máy còn có một camera selfie 32MP sử dụng cảm biến Sony IMX709. Với việc trang bị các ống kính lớn và sử dụng cảm biến của Sony như vậy sẽ giúp người dùng khi chụp ảnh có thể cho ra được những tấm ảnh có chất lượng sắc nét nhất và chân thật nhất.

thiet-ke-cum-camera-reno10-pro-anh-minh-hoa
Thiết kế cụm camera Reno10 Pro+ (ảnh minh họa)

Bộ nhớ lưu trữ

Về bộ nhớ lưu trữ, sản phẩm được hãng trang bị bộ nhớ RAM 16GB và dung lượng lưu trữ bên trong của máy lên đến 512GB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ thông tin và dữ liệu mà không lo hết dung lượng.

bo-nho-luu-tru
Bộ nhớ lưu trữ

Pin và sạc nhanh 100W

Ngoài ra, Reno10 Pro+ còn được sử dụng viên pin 4700 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 100W giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong mỗi lần sạc điện thoại.

pin-va-sac-oppo-reno10-pro-anh-minh-hoa
Pin và sạc OPPO Reno10 Pro+ (ảnh minh họa)

So sánh OPPO Reno10 Pro+ và Reno9 Pro+

Để có thể nắm bắt rõ hơn về những thay đổi chiếc máy này so với bản tiền nhiệm của nó thì chúng ta cần phải so sánh từ thiết kế cho tới trang bị thông số kỹ thuật lên máy. Và ngay sau đây, MobileCity sẽ so sánh và đánh giá các tính năng giữa hai chiếc máy qua bài viết dưới đây:

Bảng so sánh thông số kỹ thuật của OPPO Reno10 Pro+ và Reno9 Pro+

Tiêu chí OPPO Reno10 Pro+ OPPO Reno9 Pro+
Chip  Snapdragon 8+ Gen 1 Snapdragon 8+ Gen 1
Màn hình

AMOLED, 120Hz
6,74 inch, Full HD+

AMOLED, 120Hz
6,7 inch, Full HD+
Camera trước 32MP (góc rộng) 32MP (góc rộng)
Camera sau 50MP (góc rộng)
8MP (góc siêu rộng)
64MP (tele kính tiềm vọng)

50MP (góc rộng)
8MP (góc siêu rộng)
2MP (độ sâu)

Bộ nhớ

RAM: 16GB
ROM: 256-512GB

RAM: 16GB
ROM: 256-512GB
Pin & sạc

Li-Po 4700 mAh
Sạc nhanh 100W

Li-Po 4700 mAh
Sạc nhanh 80W

Qua bảng so sánh trên ta có thể thấy được OPPO Reno10 Pro+ sẽ có một vài thay đổi nhỏ về cấu hình như trang bị cụm camera lớn và có hỗ trợ sạc nhanh với công suất lớn hơn.

Cụ thể, OPPO Reno9 Pro+ được trang bị một ống kính nhỏ 2MP thì đến bản nâng cấp này hãng đã thay vào đó một ống kính mới 64MP với tính năng tele kính tiềm vọng hỗ trợ người dùng có thể quay video và chụp ảnh được sắc nét hơn ở mọi không gian và thời điểm khác nhau. Đặc biệt hơn, hãng đã trang bị lên chiếc máy này sạc nhanh 100W lớn hơn so với người anh đi trước của nó sử dụng sạc nhanh 80W. Với việc trang bị như này, người dùng chỉ mất khoảng 20 phút là có thể sạc đầy pin điện thoại từ 1-100%.

Dự đoán giá của OPPO Reno10 Pro+ khi được ra mắt

Với bản tiền nhiệm OPPO Reno9 Pro+ của nó được ra mắt vào năm ngoái tại Trung Quốc có mức giá vô cùng hấp dẫn. Cụ thể giá của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Với phiên bản 16GB/256GB, sẽ có giá 3.999 NDT (khoảng 13,8 triệu đồng).
  • Với phiên bản 16GB/512GB, sẽ có giá 4.399 NDT (khoảng 15,2 triệu đồng).

Qua bài đánh giá cấu hình của Reno10 Pro+ ở trên, ta có thể thấy được sản phẩm không có gì thay đổi nhiều so với bản tiền nhiệm của nó. Chính vì vậy, sản phẩm cũng sẽ có giá không cao hơn so OPPO Reno9 Pro+ nhiều, nó chỉ giao động trong khoảng 14-16 triệu đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ cấu hình của OPPO Reno10 Pro+ được MobileCity giới thiệu tới các bạn. Các bạn thấy sao về cấu hình và giá bán của sản phẩm khi ra mắt? Cùng để lại ý kiến đánh giá cho chúng tôi được biết nhé!

Xem thêm:

Lộ diện hình ảnh trên tay OPPO Reno10 Pro+ với ống kính tele 64MP

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật của OPPO Reno10 Pro+ với chip Snapdragon 8+ Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?