OnePlus Ace 3 ra mắt: Snapdragon 8 Gen 2 SoC, pin khủng 5.500 mAh

Sau thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, cuối cùng, thương hiệu OnePlus chính thức công bố mẫu điện thoại OnePlus Ace 3 ra mắt tại thị trường Trung Quốc với nhiều thiết kế trẻ trung, độc đáo đi kèm với nhiều công nghệ tiên tiến.

Theo đó, thiết bị được cung cấp con chip Snapdragon đầu 8 mạnh mẽ đi kèm với màn hình cong sắc nét, cụm camera chất lượng cùng thời lượng pin ấn tượng. Để biết thêm thông tin tính năng của máy, hãy cùng theo dõi bài viết OnePlus Ace 3 ra mắt ngay dưới đây.

OnePlus Ace 3 ra mắt

Thương hiệu OnePlus sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh OnePlus Ace 3 tại thị trường Trung Quốc vào ngày 4 tháng 1 lúc 2:30 chiều (tức 1:30 chiều theo giờ Việt Nam). Mẫu điện thoại Ace 3 sẽ có 3 phiên bản màu sắc bao gồm màu Star Black (Đen), Moon Sea Blue (Xanh) và Sand Gold (Vàng), cho phép người dùng tùy chọn theo sở thích cá nhân và phong cách riêng của mình.

oneplus-ace-3-ra-mat-nga-4-1
OnePlus Ace 3 ra mắt ngày 4/1

Ngoài ra, biến thể tương tự sẽ được phát hành trên thị trường toàn cầu vào ngày 23 tháng 1 với tên gọi là OnePlus 12R. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ không được cung cấp tùy chọn màu Vàng.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Mẫu điện thoại Ace 3 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2, một vi xử lý mạnh mẽ và hiệu suất cao. Cụ thể, con chip này được sản xuất với 4nm tiên tiến của TSMC, mang đến hiệu năng ổn định, mượt mà cũng như kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng cực tốt.

Đáng chú ý, chipset này còn sở hữu CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng cao chạy ở xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5 GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng có xung 2.0 GHz, cho hiệu suất xử lý nhanh chóng và ổn định trên các tác vụ của người dùng.

 oneplus-ace-3-ra-mat-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Đặc biệt, Ace 3 sẽ được trang bị RAM LPDDR5x với dung lượng lớn lên đến 16GB, mang tới khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Đối với bộ lưu trữ, thiết bị sẽ sử dụng công nghệ UFS 4.0, đảm bảo tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng và hiệu suất lưu trữ tối ưu. Các tùy chọn về dung lượng lưu trữ sẽ bao gồm 256GB, 512GB và 1TB, cho phép người dùng lưu trữ nhiều ứng dụng, hình ảnh, video và tài liệu.

Màn hình 8T LTPO 4.500 nits

Theo thông tin từ OnePlus, màn hình của sản phẩm sẽ được gọi là 8T LTPO và có các đặc điểm ấn tượng. Màn hình này có độ sáng 800 nits trong chế độ thủ công và 1.600 nits trong chế độ tự động. Điều này cho phép người dùng tận hưởng hình ảnh sắc nét và rõ ràng.

Điểm đáng chú ý nhất là độ sáng tối đa của màn hình OnePlus Ace 3, đạt tới 4.500 nits. Điều này có nghĩa là màn hình có khả năng tạo ra mức độ sáng cực cao, giúp hiển thị hình ảnh rực rỡ và sống động ngay cả trong điều kiện ánh sáng mặt trời mạnh.

Màn hình của thiết bị đã nhận được đánh giá A+ từ DisplayMate, một tổ chức uy tín trong lĩnh vực đánh giá và phân tích hiển thị. Điều này là một sự công nhận cho chất lượng và hiệu suất tốt của màn hình, đảm bảo rằng người dùng sẽ có trải nghiệm hình ảnh tốt nhất trên OnePlus Ace 3.

oneplus-ace-3-ra-mat-man-hinh
Màn hình có độ sáng tối đa 4.500 nits

Camera chính 50MP hỗ trợ OIS

Ace 3 sẽ được thiết lập hệ thống camera mạnh mẽ, bao gồm một camera trước 16MP và cụm 3 camera ở mặt sau. Cụm camera này bao gồm một camera chính 50MP với cảm biến Sony IMX890 và tích hợp OIS, mang lại chất lượng ảnh rõ nét, chi tiết, màu sắc sống động và giúp ổn định hình ảnh, giảm thiểu tác động của rung lắc và chuyển động, đảm bảo cho những bức ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc chế độ chụp ban đêm vẫn sắc nét và cân bằng.

Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 8MP cho phép người dùng chụp ảnh góc rộng, bao quát hơn và thu vào khung hình nhiều hơn cùng với cảm biến macro 2MP, hỗ trợ người dùng chụp các chi tiết nhỏ với khả năng lấy nét gần.

oneplus-ace-3-ra-mat-camera
Camera chính 50MP

Pin trâu 5.500 mAh và sạc nhanh 100W

OnePlus Ace 3 sẽ được trang bị một pin dung lượng lớn, đạt 5.500mAh. Với pin có dung lượng cao như vậy, người dùng có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại. Đồng thời, để tăng tốc quá trình sạc, Ace 3 cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 100W. Điều này cho phép người dùng nạp đầy pin nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Thêm vào đó, OnePlus Ace 3 sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, cung cấp phương thức xác thực an toàn và thuận tiện. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14, dựa trên giao diện người dùng ColorOS 14. Hệ điều hành mới nhất này sẽ mang đến cho người dùng những cải tiến về hiệu năng, tính năng mới và trải nghiệm người dùng tối ưu hơn.

Tổng kết

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại OnePlus Ace 3 ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Ace 3 ra mắt: Snapdragon 8 Gen 2 SoC, pin khủng 5.500 mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?