Nubia Red Magic 9S Pro có mấy màu? Màu nào hợp mệnh với bạn?

Cùng tìm hiểu Nubia Red Magic 9S Pro có mấy màu? Với rất nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau, vừa đẹp vừa cá tính. Nhưng chính điều đó lại khiến người dùng phân vân.

Màu nào đẹp nhất, màu nào hợp phong thủy, hợp với mệnh của bạn nhất? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết Nubia Red Magic 9S Pro có mấy màu dưới đây.

Nubia Red Magic 9S Pro có mấy màu?

Trong một bước tiến bất ngờ, thương hiệu con của Nubia vừa ra mắt Red Magic 9S Pro với hiệu năng "đỉnh cao" trong tầm giá, sử dụng con chip mạnh nhất thế giới tại thời điểm đó - Snapdragon 8 Gen 3. Ngoài ra, sản phẩm còn có thông số màn hình, pin, sạc nhanh và camera cao cấp.

Không chỉ mạnh mẽ về hiệu năng, Nubia Red Magic 9S Pro còn có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích của người dùng.

Cụ thể, sản phẩm có 3 phiên bản màu sắc bao gồm Trắng bóng, Đen và Đen bóng, mỗi phiên bản mang đến vẻ đẹp đặc biệt riêng và có một phiên bản được làm từ da tổng hợp.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo chi tiết thiết kế, phụ kiện của máy qua bài viết: Mở hộp Nubia Red Magic 9S Pro nhé.

Màu Trắng trong suốt

Nubia Red Magic 9S Pro màu Trắng, còn có tên gọi là Silver Wing mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, truyền tải cảm giác hiện đại và trẻ trung.

Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người ưa chuộng sự đơn giản và muốn thể hiện phong cách riêng.

Nubia Red Magic 9S Pro có mấy màu: Màu Trắng trong suất
Màu Trắng trong suốt

Chưa hết, phiên bản màu Trắng này còn được cách điệu với lớp kính trong suốt để người sử dụng nhìn vào bên trong thân máy, sẽ thấy các lớp tản nhiệt xếp chồng lên nhau.

Hãng còn bổ sung thêm một mô hình chip Snapdragon 8 Gen 3 để tăng độ nhận diện thương hiệu. Người khác vừa nhìn vào đã biết ngay đây là sản phẩm của Redmi Magic.

Màu Đen trong suốt

Dù nghe có vẻ trái ngược nhưng thực chất phiên bản màu Đen trong suốt có rất nhiều điểm tương đồng với màu Trắng trong suốt, chỉ khác biệt là tông chủ đạo được thay bằng màu Đen mà thôi.

Nubia Red Magic 9S Pro có mấy màu: Màu Đen trong suốt
Màu Đen trong suốt

Nó sẽ phù hợp hơn với những ai thích sự cá tính nhưng không quá sáng, hoặc muốn ít nổi bật hơn. Còn về cách bố trí phần kính trong suốt phía dưới cũng như các phần linh kiện phía dưới để người dùng nhìn thấy cũng tương đồng với phiên bản Trắng trong suốt.

Màu Đen

Mặc dù có nhiều biến thể màu sắc mới độc đáo, nhưng màu Đen vẫn luôn là sự lựa chọn cơ bản của đa số các mẫu điện thoại từ trước tới nay.

Nubia Red Magic 9S Pro có mấy màu: Màu Đen
Màu Đen

Điện thoại Nubia Red Magic 9S Pro màu Đen không chỉ mang đến sự lịch lãm và nam tính, mà còn tượng trưng cho sự kiên trì, ổn định và bền vững. Màu Đen cũng phù hợp với những người không muốn quá nổi bật giữa đám đông, nhờ vào tông màu tối của nó.

Chọn Nubia Red Magic 9S Pro màu nào phù hợp với bạn?

Ngoài việc lựa chọn màu sắc theo sở thích và phong cách cá nhân, mọi người cũng có thể xem xét yếu tố phong thủy để chọn màu phù hợp nhất cho phiên bản Nubia Red Magic 9S Pro.

Theo quan niệm phong thủy, mỗi màu sẽ tương ứng với các mệnh khác nhau, mang đến năng lượng tích cực và vận may cho người sở hữu. Dưới đây là một số gợi ý về màu sắc cho Nubia Red Magic 9S Pro theo mệnh mà mọi người có thể xem xét để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

  • Mệnh Kim: Màu Trắng là lựa chọn hoàn hảo nhất cho người mệnh Kim, mang đến sinh khí, may mắn và tài lộc cho người dùng.
  • Mệnh Mộc: Màu Đen là thiết bị cực kỳ phù hợp với những người mang mệnh Mộc, giúp cân bằng và ổn định.
  • Mệnh Thủy: Người mệnh Thủy nên chọn Nubia Red Magic 9S Pro màu Trắng hoặc Đen vì màu Xanh Dương và màu Đen, Xám, Trắng, Ánh Kim là phù hợp với mệnh Thủy.
  • Mệnh Hỏa: nên chọn màu Đỏ, Cam, Hồng hoặc Trắng trong suốt cho Nubia Red Magic 9S Pro để đem lại may mắn, sức khỏe và thành công.
  • Mệnh Thổ: Người mệnh Thổ có thể chọn phiên bản màu Trắng trong suốt của Nubia Red Magic 9S Pro vì màu này tượng trưng cho sự may mắn và giàu có đối với người mệnh Thổ, màu Trắng trong suốt của Nubia Red Magic 9S Pro sẽ tạo cảm giác ấm áp và giàu có.

Thông số kỹ thuật Nubia Red Magic 9S Pro

Ngoài việc có thiết kế cao cấp và thời thượng, Nubia Red Magic 9S Pro còn được nâng cấp với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Điện thoại này sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ của Qualcomm, mang lại hiệu suất xử lý mượt mà và nhanh nhạy.

Nubia Red Magic 9S Pro có mấy màu: Thông số kỹ thuật Nubia Red Magic 9S Pro
Thông số kỹ thuật Nubia Red Magic 9S Pro

Ngoài ra, sản phẩm còn có màn hình AMOLED với độ sáng cực đại, viên pin lớn 6.500 mAh và sạc siêu nhanh 80W, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Với kết hợp giữa mặt lưng cong và màn hình phẳng, cùng với khung viền vuông vắn, Nubia Red Magic 9S Pro mang đến một diện mạo hài hòa, hiện đại và sang trọng, tạo cảm giác ôm tay và thoải mái khi cầm nắm. Với trọng lượng chỉ 229 gram, người dùng có thể dễ dàng cầm chơi game trong nhiều giờ mà không thấy mỏi.

Để nắm rõ hơn về các tính năng của máy, hãy cùng theo dõi bảng thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc điện thoại Nubia Red Magic 9S Pro dưới đây.

Bảng thông số Nubia Red Magic 9S Pro

Tiêu chí Nubia Red Magic 9S Pro
Kích thước 164 x 76.4 x 8.9 mm
229 g
Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 OC (4 nm)
8 nhân (1x3.4 GHz & 5x3.2 GHz & 2x2.3 GHz)
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM: 12GB, LPDDR5X
ROM: 256GB - 512GB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, 1600 nits (tối đa)
6.8 inches, 1.5K+ (1.116 x 2.480 pixels)
Camera sau 50 MP (góc rộng), PDAF, OIS
50 MP (góc siêu rộng)
2 MP, f/2.4 (đo chiều sâu)
Quay video: 8K@30fps, 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps
Camera trước 16 MP, f/2.0, (góc rộng), ẩn dưới màn hình
HDR
Quay video: 1080p@30/60fps
Pin và sạc Li-Po 6.500 mAh
Sạc nhanh 80W
Hệ điều hành Android 14

Nubia Red Magic 9S Pro giá bao nhiêu tiền?

Nubia Red Magic 9S Pro có giá bao nhiêu? Điều này chắc chắn là một câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm. MobileCity đã cập nhật giá bán chính xác nhất từ hãng Nubia.

Mặc dù điện thoại này có nhiều tính năng nổi bật như đã được đề cập ở trên, nhưng giá bán của nó không quá cao. Giá sẽ phụ thuộc vào bộ nhớ và không có sự chênh lệch đáng kể giữa các phiên bản màu.

  • Red Magic 9S Pro màu Đen 12GB+256GB có giá 4.799 nhân dân tệ,khoảng 16,8 triệu VNĐ; bản 12GB+512GB có giá 5.199 nhân dân tệ; khoảng 18,3 triệu VNĐ.

  • Red Magic 9S Pro màu Trắng trong suốt và Đen trong suốt, bộ nhớ 12GB+256GB có giá 4.999 nhân dân tệ; khoảng 17,5 triệu VNĐ.

Mặc dù không có quá nhiều sự lựa chọn về màu sắc mặt lưng nhưng Nubia Red Magic 9S Pro chỉ với 3 phiên bản từ cơ bản tới cá tính đều thể hiện được những tính cách riêng của từng người sử dụng, đặc biệt là phiên bản Trong suốt cực kỳ ấn tượng và khác biệt.

Trên đây là bài viết Nubia Red Magic 9S Pro có mấy màu của MobileCity, bạn ưng ý với phiên bản nào nhất?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Nubia Red Magic 9S Pro có mấy màu? Màu nào hợp mệnh với bạn?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?