Trên tay iPhone 15 Plus: Nâng cấp khủng, màu pastel cực chất

Nếu bạn tò mò về màu sắc thực tế của chiếc iPhone hồng đang hot khắp mạng xã hội hiện nay trông như thế nào hãy xem bài viết trên tay iPhone 15 Plus dưới đây của chúng tôi nhé.

Vì trên tay iPhone 15 Plus sẽ làm rõ những đặc điểm, cung cấp các tính năng và cái nhìn thực tế về sản phẩm này cho bạn. Không những vậy trên tay iPhone 15 Plus cũng sẽ cung cấp thông số kỹ thuật nổi bật, giá bán và ngày mở bán chính thức của iPhone 15 Plus giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay iPhone 15 Plus

Vào năm ngoái dòng các sản phẩm tiêu chuẩn của iPhone gần như mờ nhạt hoàn toàn so với các mẫu Pro có nhiều tính năng cao cấp vượt trội. Nhưng mọi thứ đã khác vào năm nay. Phiên bản tiêu chuẩn đã được đối xử và đánh giá công bằng hơn. Thậm chí sự nổi bật của chúng còn cướp đi không ít ánh hào quang từ iPhone 15 Pro.

Sự nổi bật lấn át của iPhone 15 Plus trong buổi ra mắt
Sự nổi bật lấn át của iPhone 15 Plus trong buổi ra mắt

Với vẻ ngoài nổi bật, bắt mắt cùng những màu sắc pastel trẻ trung năng động có tính thẩm mỹ cao, iPhone 15 Plus ngay lập tức đã chiếm lấy không ít sự chú ý trong sự kiện ra mắt ngày hôm qua. Và tất nhiên mọi thứ của nó không chỉ có vậy, năm nay iPhone 15 Plus nhận được những cải tiến và nâng cấp đáng kể về phần cứng lẫn phần mềm, không kém cạnh nhiều so với các phiên bản Pro như năm ngoái.

Hãy cùng đến với nội dung tiếp theo để có cái nhìn thực tế nhất về sản phẩm này qua thiết kế, tính năng và thông số nổi bật dưới đây.

Thiết kế của iPhone 15 Plus

Đây là một khía cạnh quan trọng chắc chắn phải nhắc đến trong bài viết này. Nhiều người có gu thẩm mỹ và sự khó khăn trong lựa chọn thường đánh giá không cao những chiếc iPhone với màu sắc kén người dùng và thiết kế không có nhiều thay đổi. Nhưng năm nay họ đều đã thay đổi suy nghĩ của mình.

iPhone 15 Plus có tone màu hài hòa, nhã nhặn nhưng tươi tắn
iPhone 15 Plus có tone màu hài hòa, nhã nhặn nhưng tươi tắn

Sự xuất hiện của những concept màu hài hòa, nhã nhặn không kém phần tinh tế, nổi bật của iPhone 15 Plus đã thực sự chinh phục được những vị khách hàng khó tính này. Các lựa chọn màu năm nay Apple mang lại cho iPhone đều là những màu pastel dễ dùng, dễ chọn, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của họ. Minh chứng là chiếc iPhone hồng và xanh hot trên khắp các mạng xã hội ngay khi chúng ra mắt.

iPhone 15 Plus có 6 màu là: Xanh lục, Hồng, Xanh lam, Đen, Trắng, Vàng nhưng mang lại cảm giác trầm và dịu dàng hơn so với các màu tương tự đã xuất hiện trên iPhone 14 Plus.

Lớp kính mờ ở mặt sau thiết bị
Lớp kính mờ ở mặt sau thiết bị

Ở mặt sau thiết bị, dễ thấy lớp kính mờ được phủ bên ngoài lớp kim loại có màu, điều này nghĩa là nó không chỉ có một lớp kính phủ sơn màu như mọi năm. Thiết kế này cũng rất hữu ích trong quá trình sửa chữa thiết bị. Bạn có thể sử dụng một chiếc ốp màu sắc trong suốt để thêm phần rực rỡ cho màu sắc dịu nhẹ tinh tế vốn có này.

Các cạnh mềm mại, tinh tế hơn
Các cạnh mềm mại, tinh tế hơn

Các cạnh của iPhone 15 Plus cũng được làm cho mềm mại hơn phiên bản tiền nhiệm, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi cầm trên tay.

Tiếp theo cải tiến mới nổi bật nhất trong lần ra mắt này chính là tính năng Dynamic Island vốn chỉ xuất hiện trên phiên bản Pro. Chúng ta có thể thấy sự có mặt của Dynamic Island trên màn hình. Phần cắt hình viên thuốc này thay cho thiết kế tai thỏ cũ, nó không chỉ chứa camera trước và FaceID mà còn có tính năng tương tác, thích ứng với mọi ứng dụng đang sử dụng trên màn hình của bạn như cuộc gọi, Apple Pay, Apple Music, báo thức,...

Dynamic Island là một tính năng thông minh và hữu ích
Dynamic Island là một tính năng thông minh và hữu ích

Tính năng này đã rất được yêu thích vào năm ngoái với các chức năng hữu ích và hiện nay chúng ta có thể mong chờ nhiều hơn về sự xuất hiện của nó trên iPhone 15 Plus trong năm nay. Dynamic Island là một tính năng thông minh giúp thay đổi hoàn toàn cách sử dụng iPhone của bạn và giúp bạn thực hiện các tác vụ nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Màn hình OLED rực rỡ, có độ sâu hơn
Màn hình OLED rực rỡ, có độ sâu hơn

Bên trên là thay đổi lớn nhất ở màn hình của iPhone 15 Plus nhưng nó không phải là tất cả. Nếu bạn để ý kĩ hơn có thể thấy viền bezel mỏng hơn đáng kể so với thế hệ trước. Thiết bị này cũng sở hữu màn hình OLED 6.7 inches với tần số quét tiêu chuẩn là 60Hz, độ sáng tối đa là 1600 nits đem lại vẻ đẹp từ cái nhìn đầu tiên đầy ấn tượng. Chiếc màn hình OLED mới đem đến vẻ đẹp tươi sáng và nổi bật đồng thời có hiển thị màu đen có độ sâu hơn.

Công nghệ Dolby Vision đem lại chất lượng hiển thị tốt hơn
Công nghệ Dolby Vision đem lại chất lượng hiển thị tốt hơn

Dù chỉ có tần số quét là 60Hz và độ sáng 1600 nits nhưng cảm ứng của thiết bị rất nhạy, và trong điều kiện ánh sáng mạnh chúng vẫn đem lại hiển thị tốt như thường. Điểm đáng nói là công nghệ Dolby Vision đã được hỗ trợ trên iPhone 15 Plus, điều này chắc chắn là lý do cho việc iPhone 15 Plus có chất lượng hiển thị tốt hơn đáng kể so với tiền nhiệm.

Camera được nâng cấp cảm biến
Camera được nâng cấp cảm biến

Về camera, iPhone 15 Plus cũng nhận được một nâng cấp vượt trội đáng kể. Nhìn qua nó vẫn có camera kép như thế hệ tiền nhiệm nhưng bí mật của sự thay đổi là ở cảm biến và nâng cấp camera. Cảm biến chính của iPhone 15 Plus đã được nâng cấp lên cảm biến 48MP tương tự như trên iPhone 14 Pro.

Các hình ảnh chụp từ iPhone 15 Plus
Các hình ảnh chụp từ iPhone 15 Plus

Độ phân giải cao hơn đáng kể từ cảm biến chính nghĩa là bạn sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn. Đồng thời nó cũng được trang bị khả năng zoom quang học 1X và 2X mới đem lại tính ổn định cao hơn khả năng zoom tự nhiên trước đây. Với sự xử lý các thuật toán và cải thiện độ phân giải từ Apple, những hình ảnh từ iPhone 15 Plus chắc chắn khiến bạn kinh ngạc về độ hoàn thiện và sắc nét đấy.

Cổng USB-C mang đến trải nghiệm kết nối đa dạng mà liền mạch cho người dùng
Cổng USB-C mang đến trải nghiệm kết nối đa dạng mà liền mạch cho người dùng

Một thay đổi mới đáng kể tiếp theo là cổng USB-C thay cho cổng lightning, thay đổi này đem lại sự tiện dụng và đa dạng về kết nối hơn cho thiết bị. Bạn có thể chỉ cần dùng một dây cáp sạc USB-C để sạc cho hầu hết các thiết bị của mình. Đồng thời nó cũng đem lại khả năng truyền tải dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật

Và dưới đây là những thông số kỹ thuật quan trọng của iPhone 15 Plus mà bạn nên biết:

Tiêu chí iPhone 15 Plus
Màn hình Super Retina XDR OLED, HDR10, Dolby Vision, 1000 nits (HBM), 2000 nits (tối đa)
6.7 inches, 1290 x 2796 pixels, tỷ lệ 19.5:9
Mật độ điểm ảnh ~460 ppi
Ceramic Shield glass
Kích thước 160.9 x 77.8 x 7.8 mm
201g
Chip Apple A16 Bionic (4 nm)
6 nhân (2x3.46 GHz & 4x2.02 GHz)
GPU: Apple GPU (5 lõi đồ họa)
Camera sau

48 MP, f/1.6, 26mm (góc rộng), dual pixel PDAF, sensor-shift OIS
12 MP, f/2.4, 13mm, 120˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@24/25/30/60fps, 1080p@25/30/60/120/240fps, HDR, Dolby Vision HDR (up to 60fps), Cinematic mode (4K@30fps), stereo sound rec
Quay phim: 4K@24/25/30/60fps, 1080p@25/30/60/120/240fps, HDR, Dolby Vision HDR (up to 60fps), Cinematic mode (4K@30fps), stereo sound rec.

Camera trước 12 MP, f/1.9, 23mm (góc rộng), PDAF
SL 3D (độ sâu/sinh trắc học)
HDR, Cinematic mode (4K@30fps)
Quay phim: 4K@24/25/30/60fps, 1080p@25/30/60/120fps, gyro-EIS
Bộ nhớ RAM: 6GB
ROM: 128-512GB
Pin và sạc Li-Ion x mAh
Sạc không dây (MagSafe) 15W

Giá bán và ngày mở bán

iPhone 15 Plus sẽ được đặt trước bắt đầu từ ngày 22/9 và mở bán chính thức vào ngày 29/9 trên khắp toàn quốc. Và hiện tại sản phẩm này đã có giá bán chính thức tùy vào mức dung lượng lưu trữ như sau:

  • iPhone 15 Plus 128GB: 25.99 triệu đồng.
  • iPhone 15 Plus 256GB: 28.99 triệu đồng.
  • iPhone 15 Plus 512GB: 33.99 triệu đồng

Kết luận

Hiện tại iPhone 15 Plus đã có mặt trên trang web MobileCity của chúng tôi, bạn có thể vào tham khảo và xem các bài viết liên quan để có sự lựa chọn phù hợp với mình nhất nhé. Thời gian đặt hàng iPhone 15 Plus đã đến gần rồi, bạn còn chần chừ gì mà không chuẩn bị cho việc đặt hàng ngay từ bây giờ nhỉ?

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên tay iPhone 15 Plus của MobileCity, hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều tin tức hữu ích khác nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay iPhone 15 Plus: Nâng cấp khủng, màu pastel cực chất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?