Infinix Note 30 VIP Racing Edition ra mắt hợp tác với BMW siêu ngầu

- 09:02 15/09/2023

Tin công nghệ

0

1360

Vào ngày 14 tháng 9 mới đây, Infinix đã chính thức công bố phiên bản Infinix Note 30 VIP Racing Edition ra mắt được hợp tác với team Designworks của hãng siêu xe nổi tiếng đình đám thế giới, BMW. Chiếc điện thoại này có thiết kế tiên tiến, thông số kỹ thuật bậc nhất và chất lượng trải nghiệm được hãng khẳng định là VIP độc quyền.

Được biết, hãng Infinix đã cho trình làng phiên bản điện thoại Note 30 VIP vào tháng 7 năm 2023 vừa qua. Sang đến bản Racing Edition, nó được thừa hưởng tất cả những tinh hoa tốt nhất của người đi trước, nâng cấp, cải tiến thiết kế, tính năng để vượt trội hơn. Vậy các bạn có đang thắc mắc là chiếc smartphone đặc biệt này sẽ có ngoại hình và thông số kỹ thuật ra sao không? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết Infinix Note 30 VIP Racing Edition ra mắt hợp tác với BMW siêu ngầu này của MobileCity chúng tôi nhé!

Infinix Note 30 VIP Racing Edition ra mắt hợp tác với BMW

Trong một bài phát biểu mới nhất về dòng điện thoại thông minh này, Lake Hu, CMO tại Infinix đã khẳng định rằng: "Infinix Note 30 VIP Racing Edition là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu được nghiên cứu, triển khai hợp tác với đội ngũ thiết kế huyền thoại thế giới cùng thông số kỹ thuật hàng đầu. Thông qua sự hợp tác với team Designworks của hãng sản xuất ô tô cao cấp BMW, chúng tôi một lần nữa đã vượt qua ranh giới của thiết kế sản phẩm và tích hợp các yếu tố đua xe thể hiện tốc độ và niềm đam mê cùng với các sản phẩm hàng đầu của chúng tôi. Với vẻ ngoài tương lai và cấu hình mạnh mẽ, Note 30 VIP Racing Edition mang đến cho người dùng trẻ trải nghiệm sản phẩm được cá nhân hóa, chia sẻ tinh thần thương hiệu của chúng tôi và khuyến khích mọi người làm theo trái tim mình, liên tục thử thách bản thân.”

infinix-note-30-vip-racing-edition-ra-mat-1
Infinix Note 30 VIP Racing Edition ra mắt hợp tác với BMW

Chưa dừng lại ở đó, chính Giám đốc Sáng tạo của team Designworks BMW cũng đã có một vài chia sẻ để cho thấy chiếc điện thoại này đã được tạo ra một cách ngoạn mục, kì công như thế nào về cả mặt thiết kế cũng như thông số kỹ thuật. Andre De Salis cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với Infinix. Việc kết hợp các yếu tố đua xe vào tiền nhiệm của Note 30 VIP vừa thú vị vừa đầy thử thách. Infinix đã cho chúng tôi quyền tự do sáng tạo, cho phép chúng tôi tạo ra một diện mạo tương lai hơn cho thế hệ trẻ đồng thời vượt qua các giới hạn bằng cách tích hợp tinh thần đua xe vào từng chi tiết của thiết kế điện thoại".

infinix-note-30-vip-racing-edition-ra-mat-2
Điện thoại được thiết kế lấy cảm hứng từ đường đua thể thao

Bây giờ, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về thiết kế của chiếc điện thoại Infinix Note 30 VIP Racing Edition được cho là mang đậm phong cách thể thao, khỏe khoắn, trẻ trung này nhé!

Cảm hứng thiết kế theo chủ đề đường đua

Phiên bản Note 30 VIP Racing Editon được lấy cảm hứng từ thế giới đua xe đường phố đầy phấn khích. Dải đèn ba màu mang tính biểu tượng trên tấm ốp lưng phía sau tỏa sáng qua lớp da màu đen, kết hợp giữa sự sang trọng và sự đổi mới. Dải ánh sáng này tượng trưng cho tốc độ, hiệu suất và sức mạnh. Phản ánh tính chất tiên tiến của bảng điều khiển xe đua kỹ thuật số cùng tinh thần thử thách bền bỉ của sản phẩm nhà Infinix.

infinix-note-30-vip-racing-edition-ra-mat-3
Infinix Note 30 VIP Racing Edition có mặt lưng tái hiện đấu trường xe đua

Mang âm hưởng thẩm mỹ của xe đua, Note 30 VIP Racing Edition tích hợp các yếu tố thể thao tốc độ vào thiết kế của nó. Thiết kế của nắp sau gợi nhớ lên lá cờ ca rô mang tính biểu tượng báo hiệu cuộc đua đã hoàn thành. Tay cầm được trang trí bằng các hình tam giác dập nổi nhỏ, gợi nhớ đến vô lăng hiệu suất của xe đua. Điều này giúp tăng cường độ bám và độ ổn định để giữ tối ưu.

infinix-note-30-vip-racing-edition-ra-mat-4
Điện thoại có thiết kế thể thao, khỏe khoắn

Nói chung, chỉ cần là bạn nhìn vào chiếc điện thoại Infinix Note 30 VIP Racing Edition thôi, cả đấu trường xe đua tốc độ như đang hiện hữu ngay trước mắt vậy. Thiết kế này vừa khỏe khắn, vừa mạnh mẽ cá tính làm sao.

Thông số kỹ thuật của Infinix Note 30 VIP Racing Edition

Phiên bản Note 30 VIP Racing được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8050 5G 6nm tiên tiến. Đảm bảo hoạt động mượt mà và liền mạch. Với sự hỗ trợ cho cả sạc có dây 68W và sạc không dây 50W, người dùng có thể nhanh chóng sạc lại pin chỉ trong vòng vài phút đồng hồ.

infinix-note-30-vip-racing-edition-ra-mat-5
Infinix Note 30 VIP Racing Edition cấu hình cực cao

Điện thoại được trang bị màn hình AMOLED 10 bit tốc độ làm mới siêu cao lên đến 120Hz cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét và tràn đầy sinh lực. Về khả năng chụp ảnh, Note 30 VIP Racing Edition sở hữu camera chính 108MP và camera selfie 32MP, trao quyền cho người dùng để nắm bắt, chụp ra những tấm hình có độ chi tiết cao, hình ảnh chân dung tuyệt đẹp.

Lời tổng kết

Infinix NOTE 30 VIP Racing Edition là một chiếc điện thoại thông minh táo bạo và sáng tạo, thể hiện tinh thần đua xe và công nghệ. Với thiết kế tiên tiến, thông số kỹ thuật siêu tốt và trải nghiệm VIP độc quyền, Note 30 VIP Racing Edition là sản phẩm không thể bỏ qua đối với những người đam mê tốc độ cũng như những người yêu thích công nghệ.

Hiện tại, giá bán chính thức của phiên bản điện thoại đặc biệt này vẫn chưa được hãng công bố chính thức. Và bài viết tin tức Infinix NOTE 30 VIP Racing Edition ra mắt vừa qua của chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết mới nhất!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Infinix Note 30 VIP Racing Edition ra mắt hợp tác với BMW siêu ngầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?