Trên tay iPhone 15 Pro Max: Thiết kế nâng cấp vượt trội

Hôm nay, hãy cùng MobileCity trên tay iPhone 15 Pro Max để xem chiếc máy này đã có những nâng cấp gì cụ thể nhé! Được biết, Apple đã chính thức công bố iPhone 15 Series 2023 vào hôm 12 tháng 9 vừa qua tại trụ sở chính ở Cupertino, California.

Thực chất, những nâng cấp này sẽ không được nhận thấy ngay lập tức nếu như chúng ta chỉ nhìn một cách sơ qua. Nhưng, với những ai đã quan sát, suy ngầm thật kĩ thì chắc chắn sẽ phải thốt lên một câu "wow".

Không để mọi người phải chờ đợi lâu hơn nữa, mời các bạn hãy cùng theo chân MobileCity để khám phá ngay siêu cực phẩm smartphone phân khúc cao cấp nhất, đắt tiền nhất của nhà Apple sẽ có những điểm gì nổi bật thông qua bài viết trên tay iPhone 15 Pro Max này nào!

Trên tay iPhone 15 Pro Max

Và bây giờ, MobileCity sẽ đập hộp chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max này để xem bên trong có gì nhé!

Mở hộp iPhone 15 Pro Max

Quan sát hình ảnh dưới đây, chúng ta có thể thấy được hộp đựng của iPhone 15 Pro Max lấy chủ đạo là màu trắng quen thuộc. Nó thể hiện sự tinh tế, đơn giản nhưng không hề làm mất đi sự sang trọng. Thiết kế phần hộp đựng này sẽ làm nổi bật lên hình ảnh chiếc iPhone 15 Pro Max ở mặt trước với đường cong chữ "S" siêu mềm mại đang hiển thị trên background đen.

tren-tay-iphone-15-pro-max-box
Mở hộp đựng của iPhone 15 Pro Max có màu trắng chủ đạo

Bên cạch dưới hộp đựng có logo "quả táo cắn dở" của Apple được in nổi, cạnh phải là dòng chữ "iPhone" như để đánh dấu chủ quyền vậy.

tren-tay-iphone-15-pro-max-0Cổng sạc lightning đã được thay thế bằng USB Type-C trên iPhone 15 Pro Max

Sau khi bóc seal, bên trong của chiếc box sẽ gồm có: 1 chiếc máy iPhone 15 Pro Max trị giá vài trục triệu đồng, cáp USB Type-C thay thế cho cổng sạc Lightning như những phiên bản trước, sách hướng dẫn sử dụng và phụ kiện đi kèm.

Thiết kế sang trọng, nâng cấp vượt trội

Nhìn chung, không chỉ những mẫu iPhone 15 Pro Max mà cả iPhone 15 Pro năm nay đều có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể nhờ thân máy được thay thế bằng vật liệu mới - thép titan cao cấp. Titanium bền hơn nhưng nhẹ hơn thép không gỉ. Vì thế, iPhone 15 Pro Max thực sự nhẹ hơn nhiều so với iPhone 14 Pro Max. Nó có trọng lượng 221 gram, giảm 19 gram so với trọng lượng 240 gram của mẫu năm ngoái. Bởi vậy, khi cầm máy lên người dùng sẽ không còn cảm giác bị nặng nề như dòng iPhone 14 Series trước đây.

tren-tay-iphone-15-pro-max-1
Điện thoại có thiết kế được nâng cấp đáng kể, sang trọng, cao cấp

Các cạnh của điện thoại nơi khung máy và kính cũng được bo tròn một chút so với các góc cứng mà Apple đã sử dụng kể từ dòng iPhone 12. Sự kết hợp giữa các góc mềm hơn và trọng lượng nhẹ hơn này mang lại cảm giác cầm trên tay tuyệt vời hơn.

tren-tay-iphone-15-pro-max-2
Phần khung máy được làm bằng vật liệu thép titan bền bỉ

Các cạnh của điện thoại có khung máy và mặt kính được bo tròn một chút so với các góc cứng mà Apple đã sử dụng kể từ dòng iPhone 12 Series. Sự kết hợp giữa các góc mềm hơn và trọng lượng nhẹ hơn này mang lại cảm giác cầm trên tay tuyệt vời hơn cho người dùng. Đây là một điểm cộng rất lớn cho iPhone 15 Pro Max năm nay vì nó đã khắc phục được vấn đề thiết kế cồng kềnh.

tren-tay-iphone-15-pro-max-3
Nút Action có nhiều chức năng mới thay thế cho nút bật tắt tiếng

Một điểm cộng nữa cho iPhone 15 Pro Max là nó có viền mỏng nhất trên iPhone nên màn hình 6,7 inch dường như càng đắm chìm hơn. Smartphone loại bỏ công tắc gạt lên - xuống để tắt tiếng trên các mẫu iPhone trước đó để thay thế bằng nút Action mới ở cạnh trái. Nút này sẽ sử dụng xúc giác để cho bạn biết khi nào bạn tắt tiếng điện thoại bằng cách nhấn lâu hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể thực hiện tất cả các loại phím tắt khác trên tính năng mới này.

Cụ thể, người dùng có thể thiết lập các chức năng cho nút Action như khởi chạy máy ảnh, đèn pin, máy ghi âm và kính lúp. Thậm chí, chúng ta có thể tùy chỉnh chức năng của nút thông qua ứng dụng Phím tắt.

Camera nâng cấp, zoom ảnh sắc nét

Nói về camera, iPhone 15 Pro Max còn được trang bị ống kính Telephoto nâng cấp với khả năng zoom quang học lên tới 5x, cho phép người dùng thu phóng quang cảnh xa hơn mà vẫn sắc nét.

tren-tay-iphone-15-pro-max-4
Camera iPhone 15 có ống kính tiềm vọng zoom quang học 5x

Cả iPhone 15 Pro, Pro Max đều có camera chính 48MP với cảm biến lớn hơn và quy trình gộp pixel đã được thay đổi để tạo ra những bức ảnh 24MP thay vì 12MP. Đồng thời chức năng quét lidar giúp tăng cường khả năng chụp ảnh ban đêm, điều kiện ánh sáng yếu. Các mẫu điện thoại này cũng có camera siêu rộng 12MP kế thừa từ iPhone 14 Pro năm ngoái.

Thông số kỹ thuật của iPhone 15 Pro Max

Để mọi người có thể hiểu kỹ hơn về chiếc máy này, dưới đây MobileCity đã tổng hợp một bảng thông số kỹ thuật của iPhone 15 Pro Max. Các bạn hãy chú ý đón xem nhé:

Bảng thông số Kỹ thuật iPhone 15 Pro Max:

Tiêu chí iPhone 15 Pro Max
Kích thước 159.9 x 76.7 x 8.3 mm
221 gram
Chipset iOS 17
Apple A17 Pro (3 nm)
Màn hình LTPO Super Retina XDR OLED, 120Hz, HDR10, Dolby Vision
6.7 inches, 1.290 x 2.796 pixel, tỷ lệ 19.5 : 9
Camera sau 48MP, f/1.8, 24 mm (góc rộng)
12MP, f/2.8, 120 mm (tele kính tiềm vọng), zoom quang học 5x
12MP, f/2.2, 13 mm (góc siêu rộng)
Quay video: 4K@24/25/30/60fps, 1080p@25/30/60/120/240fps
Camera trước 12MP, f/1.9, 23 mm (góc rộng)
Quay video: 4K@24/25/30/60fps, 1080p@25/30/60/120fps
Bộ nhớ RAM: 8 GB
ROM: 256 GB, 512 GB, 1 TB
Pin & sạc Li-lon
Sạc nhanh: 15W (MagSafe). 7.5W (Qi)

iPhone 15 Pro Max giá bán bao nhiêu?

Theo cập nhật mới nhất của MobileCity, giá bán của dòng iPhone 15 Pro Max năm nay sẽ đắt hơn gấp nhiều lần so với iPhone 14 Pro Max.

iPhone 15 Pro Max 2023 có tất cả 4 phiên bản màu sắc tuyệt đẹp cho người dùng có thể tham khảo, lựa chọn. Lần lượt đó là: màu Titan Đen, Titan Trắng, Titan Xanh và màu Titan Tự Nhiên.

Cụ thể, với từng phiên bản bộ nhớ khác nhau, mức giá đương nhiên sẽ có sự chênh lệch:

  • Phiên bản bộ nhớ 8 GB + 256 GB có giá 1.199 USD (khoảng 34.5 triệu tiền Việt).
  • Phiên bản bộ nhớ 8 GB + 512 GB có giá 1.399 USD (khoảng 40.5 triệu tiền Việt).
  • Phiên bản bộ nhớ 8 GB + 1 TB có giá 1.599 USD (khoảng 46.5 triệu tiền Việt).

Và hiện tại, ở tất cả các chuỗi cửa hàng của MobileCity trên cả nước cũng đã bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm điện thoại iPhone 15 Pro Max này với mức giá ngon nhất thị trường. Chỉ từ 34.999.000 đồng là bạn đã có thể rinh ngay smartphone về nhà cùng với nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Vì thế, hãy nhanh tay đặt mua để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 15 Pro Max nào.

Lời tổng kết

Trên đây là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của MobileCity. Bạn có muốn được đập hộp chiếc iPhone 15 Pro Max - phiên bản cao cấp nhất trong dòng iPhone 15 Series này không? Nếu có thì còn chần chờ gì nữa mà không "lên đồ", ra ngay các cửa hàng của MobileCity nhỉ.

Và đừng quên, nếu bạn thấy bài viết trên tay iPhone 15 Pro Max này hữu ích, hãy để lại bình luận cùng đánh giá 5 sao cho chúng tôi nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay iPhone 15 Pro Max: Thiết kế nâng cấp vượt trội

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?