Top 30 truyện ngôn tình tổng tài hay nhất 2024 mà bạn phải đọc

- 15:23 27/09/2023

Giải trí

0

64436

Một trong những thể loại truyện được các fan yêu thích nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến truyện ngôn tình tổng tài. Thể loại này thường xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa những cô gái bình thường và chàng tổng tài bá đạo, giàu có.

Và hôm nay, chúng tôi sẽ điểm danh top 30 truyện ngôn tình tổng tài hay nhất 2023, có lượt xem khủng nhất và nhất định chúng ta phải đọc.

Top 30 truyện ngôn tình tổng tài hay nhất 2023

Một lí do mà các mọt truyện yêu thích thể loại này đó là cốt truyện của những tác phẩm chủ yếu đào sâu vào chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không thiếu những sóng gió, thử thách. Kiểu tình yêu thường gặp trong truyện ngôn tình tổng tài là tình yêu sét đánh, tình yêu oan gia ngõ hẹp, tình yêu từ thù thành yêu,...vô cùng lôi cuốn giới trẻ.

Bây giờ, cùng xem bảng xếp hạng hôm nay có những bộ truyện nào góp mặt nhé!

Top 30: Giá Như (7/10đ)

Giá Như là một bộ truyện tranh thuộc thể loại ngôn tình tổng tài của tác giả Thất Sắc Cẩm. Truyện kể về Mộ Thiên Tinh, một cô gái trẻ sống trong thế giới hiện đại, bỗng nhiên xuyên không về thời cổ đại. Tại đây, cô gặp gỡ Tương Quý Thần, một chàng trai lạnh lùng và bí ẩn. Hai người này liệu có nảy sinh tình yêu với nhau?

Top 29: Oan Gia Ngõ Hẹp (7/10đ)

Oan Gia Ngõ Hẹp có nội dung cốt truyện đúng như cái tên của nó. Câu chuyện bắt đầu khi Hạ Nhiên, một cô gái xinh đẹp và đáng yêu, chuyển đến học viện Harles. Tại đây, cô gặp gỡ Kim Chí Hào, một chàng trai lạnh lùng và giàu có. Cả hai đã trở thành oan gia khi Kim Chí Hào vô tình làm đổ cà phê lên người Hạ Nhiên. Từ đó, tác phẩm đưa người đọc vào những dở khóc dở cười của những cô cậu thiếu niên mới lớn.

Samsung S24 Ultra
Mua ngay Samsung S24 Ultra giá siêu ưu đãi

Top 28: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (7.3/10đ)

Chuyện xoay quanh bộ đôi chính là Tiêu Nại và Bối Vy Vy. Hai người lần đầu gặp nhau trong game khi Bối Vy Vy bị một nhóm người chơi khác bắt nạt và Tiêu Nại đã xuất hiện để giải cứu cô. Dần dần, cô gái thông minh, xinh đẹp và chàng trai lạnh lùng, tài giỏi đã nảy sinh tình cảm cho nhau, viết lên một mối tình ngọt ngào.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-28
Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Top 27: Vẫn Cứ Nhớ Em (7.3/10đ)

Vẫn Cứ Nhớ Em nói về cuộc tình đầy sóng gió của Lục Chi Châu và Trì Vi. Họ là những con người không cùng chung một địa vị, khiến người đọc phải đứng ngồi không yên nhưng cũng không phải có quá nhiều yếu tố gay cấn, rất thích hợp với những fan sợ ngược.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-27
Vẫn Cứ Nhớ Em

Top 26: Chỉ Yêu Mình Em (7.3/10đ)

Lại là một bộ truyện nữa dành cho các fan sợ ngược. Chỉ Yêu Mình Em là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào mà Dụng Hồng Sắc thiên Ái Thông viết tặng riêng cho những trái tim đã bị chai sạn. Tác phẩm xoay quang Tiêu Hữu Thành và Đại Lê, họ như là những mảnh ghép còn thiếu hoàn hảo cho cuộc đời của đối phương, nắm tay nhau cùng đi qua bao giông bão để thấy được cầu vồng.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-26
Chỉ Yêu Mình Em

Top 25: Hôm Trộm 55 Lần (7.5/10đ)

Đây là một bộ truyện có tới gần 1000 chương của tác giả Diệp Phi Dạ với vô vàn những tình tiết hấp dẫn. Kiều An Hảo, Lục Cẩn Niên đã yêu thích nhau từ lâu nhưng lại không ai dám ngỏ lời. Họ chỉ biết đứng sau để dõi theo nhau trong thật nhiều năm rồi bỗng một hôm, vì uống say mà họ phát sinh quan hệ. Nhưng thay vì tỏ tình thì nữ chính lại lựa chọn một cuộc trao đổi lợi ích với nam chính để tiến vào showbiz. Càng về sau, truyện khiến cho người đọc phải thót tim bởi tình tiết và cách hành xử của các nhân vật cực gay cấn, thú vị.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-25
Hôm Trộm 55 Lần

Top 24: Đừng Khóc (7.5/10đ)

Lạc Trạm là nam chính của bộ truyện, anh đã vô tình va phải ánh mắt của Đường Nhiễm và yêu cô lúc nào không hay. Đường Nhiễm là một tiểu thư nhà giàu nhưng ông trời lại không cho cô một đôi mắt lành lặn. Đây là một câu chuyện hấp dẫn về hành trình theo đuổi tình yêu giữa một chàng trai tuấn tú và cô tiểu thư bị khiếm thị.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-24
Đừng Khóc

Top 23: Yêu Thầm (7.7/10đ)

Yêu Thầm là câu chuyện tình yêu giữa chàng trai và cô gái còn ngồi trên ghế nhà trường, đưa người đọc đến với những khung bậc cảm xúc khác nhau, cảm nhận năng lượng tình yêu trong sáng, thuần khiết nhất nhưng cũng không kém phần tinh nghịch. Trịnh Tinh Nhân đã yêu thầm Tiểu Mạch từ lâu, liệu cô nàng sẽ làm gì để chiếm được trái tim của cậu?

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-23
Yêu Thầm

Top 22: Khó Dỗ Dành (7.7/10đ)

Khó Dỗ Dành là tác phẩm vừa hài hước nhưng cũng vừa sâu lắng. Nam chính của bộ truyện là Tang Diên, tính cách cao ngạo, lạnh lùng nhưng lại tình nguyện cúi đầu trước cô gái nhỏ Ôn Dĩ Phàm. Hai người tưởng chừng như không có bất kì điểm chung gì về tính cách nhưng lại va phải nhau, yêu nhau, chữa lành cho trái tim của đối phương. Tang Diên từng nói, Dĩ Phàm chỉ cần bước 1 bước thôi, anh sẽ nguyện bước 99 bước còn lại để đến bên cô.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-22
Khó Dỗ Dành

Top 21: Vụng Trôm Không Thể Giấu (8/10đ)

Đây là một trong những bộ truyện ngôn tình tổng tài lọt top hay nhất mọi thời đại do khán giả bình chọn. Vụng Trôm Không Thể Giấu lấy cốt truyện tình yêu học đường giữa chàng trai Đoàn Gia Hứa trưởng thành, chững chạc và cô gái Tang Trĩ hay mít ước khóc nhè. Tác giả đã vô cùng khéo léo khi xây dựng thành công bộ đôi chính ở 2 ngưỡng tuổi khác nhau nhưng tình yêu mà họ dành cho nhau lại chưa hề thay đổi khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-21
Vụng Trôm Không Thể Giấu

Top 20: Làm Sủng Phi Như Thế Nào (8/10đ)

Làm Sủng Phi Như Thế Nào là một bộ truyện cung đấu ngọt ngào, kể về câu chuyện của Ôn Uyển, một cô gái xuyên không về thời cổ đại và trở thành sủng phi của hoàng đế Đại Tề Quốc. Nhân vật Ôn Uyển được xây dựng rất ấn tượng, với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại có tâm hồn thuần khiết và thông minh. Cô dần dần chiếm được trái tim của hoàng đế, cũng như vượt qua những âm mưu và thủ đoạn của các phi tần khác trong hậu cung.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-20
Làm Sủng Phi Như Thế Nào

Top 19: Chỉ Muốn Ôm Ông Xã Của Em (8/10đ)

Đây là câu chuyện ngôn tình hay và hấp dẫn, kể về mối tình giữa Kiều Y Y Y và Sóc Phong. Ban đầu, Kiều Y Y Y rất ghét Sóc Phong vì anh ta vô lễ và tự cao. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều sự cố, gian nan, cô gái xinh đẹp và thông minh đã phát hiện ra mình yêu chàng trai này mất rồi.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-19
Chỉ Muốn Ôm Ông Xã Của Em

Top 18: Tổng Giám Đốc Xin Anh Nhẹ Chút (8.2/10đ)

Tần Mễ là một cô gái trẻ xinh đẹp, giỏi giang và có ý chí cầu tiến. Cô làm việc trong phòng PR của tập đoàn Thiên Vũ. Một hôm, cô bị quản lý của mình sắp đặt dâng tặng cho Lục Hiên, tổng giám đốc trẻ tuổi của tập đoàn. Tần Mễ bị Lục Hiên cưỡng bức và trở thành tình nhân của anh ta. Ban đầu, cô chỉ muốn trả thù nhưng dần dần, cô lại rơi vào lưới tình với anh chàng. Thế nhưng, trước ngày cưới của mình, Lục Hiên bị hãm hại, khiến anh mất đi tất cả. Tần Mễ bị gán tội danh thương mại và phải vào tù hai năm.

Sau khi ra tù, Tần Mễ quyết tâm quay lại tìm Lục Hiên. Liệu 2 người có quay trở về như lúc xưa được hay không?

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-18
Tổng Giám Đốc Xin Anh Nhẹ Chút

Top 17: Nữ Phụ Trở Về (8.2/10đ)

Nữ Phụ Trở Về là một bộ truyện ngôn tình tổng tài khá thú vị. Truyện xoay quanh nhân vật Đỗ Kiêu Kiêu, một cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại có tính cách độc ác. Cô là nữ phụ trong một truyện ngôn tình tổng tài khác, và trong kiếp trước, cô đã gây ra rất nhiều đau khổ cho nữ chính. Sau khi sống lại, Đỗ Kiêu Kiêu quyết tâm thay đổi bản thân. Cô muốn trả lại những đau khổ mà mình đã gây ra trong kiếp trước.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-17
Nữ Phụ Trở Về

Top 16: Sủng Hôn (8.5/10đ)

Sủng Hôn là mối tình cực đẹp và lãng mạng giữa Chu Tự Hoành và Hứa Hưu An. Định mệnh đã cho họ gặp nhau và yêu nhau. Cuộc tình này đã giúp cho chàng trai quân nhân mất niềm tin vào tình yêu rinh được một người vợ trong mơ cực kì dễ thương về nhà.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-16
Sủng Hôn

Top 15: Kết Hôn Rồi Yêu (8.5/10đ)

Truyện có cốt truyện kịch tính, tình tiết lôi cuốn và nhân vật được xây dựng khá tốt. Thẩm Kiều là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang và luôn khao khát tình yêu chân thành nhưng lại toàn gặp phải những người đàn ông không xứng đáng. Trình Dịch Dương là một người đàn ông lạnh lùng, khó gần. Anh ta yêu Thẩm Kiều thật lòng và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ cô. Ban đầu, Thẩm Kiều chỉ muốn kết hôn với Trình Dịch Dương để trả thù, nhưng dần dần, cô lại rơi vào lưới tình với anh. Tình yêu của họ gặp phải nhiều sóng gió, nhưng cuối cùng, họ cũng có được hạnh phúc bên nhau.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-15
Kết Hôn Rồi Yêu

Top 14: Sếp Ta Chuyên Ngành Đào Bẫy (8.8/10đ)

Tác phẩm này cũng được xem là một chuyện tình oan gia ngõ hẹp dần nảy sinh tình cảm với nhau. Nữ chính trong truyện là một cô gái xinh đẹp và thông minh. Cô là nhân viên xuất sắc của công ty nhưng lại luôn bị sếp của mình, nam chính chèn ép. 2 người luôn đấu khẩu nhau mỗi khi gặp nhau. Tuy nhiên, càng đấu khẩu, họ lại càng hiểu nhau hơn. Lôi Kình dần dần nhận ra Khả Khả là một người phụ nữ tài giỏi và đáng quý, còn Khả Khả cũng nhận ra Lôi Kình không phải là một người đàn ông xấu xa như cô nghĩ. Liệu 2 người sẽ làm gì để thổ lộ với đối phương?

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-14
Sếp Ta Chuyên Ngành Đào Bẫy

Top 13: Bến Xe (8.8/10đ)

Chương Ngọc là 1 người thầy tài ba một đám cháy đã cướp đi ánh sáng của cuộc đời anh. Liễu Địch là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, cô là học trò của Chương Ngọc và luôn ngưỡng mộ anh. Ban đầu, Chương Ngọc và Liễu Địch chỉ là thầy trò, nhưng dần dần, họ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tình cảm của họ là một tình yêu cấm kỵ với nhiều người. Họ phải làm gì mới có thể hạnh phúc bên nhau bây giờ?

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-13
Bến Xe

Top 12: Sam Sam Đến Đây Ăn Nào (9/10đ)

Đây là một bộ truyện ngôn tình tổng tài được viết bởi tác giả Cố Mạn. Truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Tiết Sam Sam, một cô nhân viên vô danh mới tốt nghiệp đại học, và Phong Đằng, tổng giám đốc của tập đoàn Phong Đằng. Lúc đầu, vị tổng giám đốc không hề để ý đến nữ chính của chúng ta, dần dần, anh bị thu hút bởi sự đáng yêu của cô và quyết chinh phục trái tim này.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-12
Sam Sam Đến Đây Ăn Nào

Top 11: Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân (9/10đ)

Âu Dương Miểu Miểu là một cô gái hiền lành, ngây thơ, cuộc sống vốn bình yên thì bỗng một ngày trời xui đất khiến đụng phải một tổng giám đốc bá đạo. Anh tìm đủ mọi cách để theo đuổi cô khiến cô phải phát sợ. Thế nhưng, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, trái tim bé nhỏ của Miểu Miểu làm sao lại không rung rinh với những chiêu chò tán tỉnh của vị tổng tài hổ báo.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-11
Ông Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân

Top 10: Từng Thề Ước (9/10đ)

Từng Thề Ước là một bộ truyện ngôn tình hay và đáng đọc. Truyện đưa người đọc qua vô vàn những cung bậc cảm xúc, vui có, ngọt ngào có nhưng đau khổ cũng có, ngược luyến có. Nam chính là một người đàn ông đã trải qua nhiều đau khổ trong cuộc đời, khiến anh trở nên lạnh lùng và xa cách. Nữ chính của bộ truyện này đã phải lòng nam chính ngay từ lần đầu gặp gỡ tuy biết rằng anh là một người nguy hiểm. Tình yêu ấy đau khổ biết bao, họ có đủ mạnh mẽ để bước tiếp cùng nhau chứ?

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-10
Từng Thề Ước

Top 9: Boss Là Phụ Nữ (9.3/10đ)

Tác phẩm kể về một nữ nhà văn chuyên viết truyện ngôn tình ngược nữ chính. Một ngày nọ, cô bị hệ thống bắt phải xuyên vào nhiều không gian và đóng vai trò là nữ phụ. Cô không chấp nhận làm vai phụ mờ nhạt và quyết định thay đổi cốt truyện, giành lấy hạnh phúc cho chính mình. Ở đây, cô gặp được người đàn ông của đời mình, người sẵn sàng ủng hộ và bảo vệ cô dẫu có trắc trở.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-9
Boss Là Phụ Nữ

Top 8: Bà Xã, Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em (9.3/10đ)

Nghiêm Hi và Lãnh Diễm là hai người có hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Nghiêm Hi là một cô gái nghèo, còn Lãnh Diễm là một người đàn ông giàu có. Họ gặp nhau và yêu nhau, nhưng mối quan hệ của họ không hề dễ dàng. Họ phải đối mặt với sự phản đối của gia đình hai bên và những âm mưu hãm hại của kẻ thù. Tuy nhiên, tình yêu giúp họ vượt qua mọi khó khăn và được tô điểm bởi màn sủng nịnh cực ngọt, khiến bạn đọc tan chảy.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-8
Bà Xã, Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em

Top 7: Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen (9.5/10đ)

Đây là một bộ truyện ngôn tình tổng tài siêu hay cho các fan với nhiều tình tiết ngọt ngào, lãng mạng, gay cấn được đan xen. Hồ Cẩn Huyên là một sát thủ, còn Thẩm Dật Thần là một tổng tài. 2 người họ là một đôi vợ chồng nổi tiếng, tình yêu của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá xứng đôi vừa lứa.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-7
Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen 

Top 6: Thương Ly (9.5/10đ)

Mỹ Ly bị gia đình ép buộc phải kết hôn với Vĩnh Hách nhưng cô yêu Tĩnh Hiên. Tĩnh Hiên cũng yêu cô nhưng anh không dám thổ lộ tình cảm của mình. Mỹ Ly đau khổ vì tình yêu không được đáp lại. Đây là một cuộc tình đầy đau thương giữa 3 nhân vật, người yêu ta, ta lại không yêu, người ta yêu lại là kẻ nhát gan.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-6
Thương Ly

Top 5: Ác Ma Chi Sủng (9.8/10đ)

Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa nữ chính và nam chính, hai nhân vật có bản chất hoàn toàn khác nhau nhưng lại tìm được nhau. Sự khác biệt này đã tạo nên những tình huống hài hước, lãng mạn và cũng đầy mâu thuẫn, xung đột. Nữ chính là một cô gái mạnh mẽ, độc lập nhưng cũng rất ấm áp và biết yêu thương. Nam chính là một người đàn ông lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng lại rất cưng chiều nữ chính.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-5
Ác Ma Chi Sủng

Top 4: Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo (9.8/10đ)

Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo tác giả Ức Tích Nhan sáng tác là một câu chuyện tình yêu có nhiều tình tiết hài hước, lãng mạn và đôi khi cảm động. Nữ chính là một cô gái trẻ con, ngây thơ nhưng cũng rất đáng yêu và hồn nhiên. Nam chính là một người đàn ông giàu có, quyền lực, siêu bá đạo.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-4
Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo

Top 3: Thất Tịch Không Mưa (9.8/10đ)

Câu chuyện này đã khắc họa một cách chân thực và sâu sắc tình yêu giữa Thẩm Thiên Tinh và Thẩm Hàn Vũ. Tình yêu của họ là một tình yêu đẹp nhưng ông trời lại cho họ làm anh em của nhau. Họ đã phải chịu đựng nhiều đau khổ và cuối cùng, Thẩm Hàn Vũ đã phải rời xa Thiên Tinh. Thất Tịch Không Mưa là một câu chuyện tình yêu rất đáng đọc. Nó sẽ khiến bạn rơi nước mắt, nhưng cũng sẽ khiến bạn suy nghĩ về tình yêu và cuộc sống.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-3
Thất Tịch Không Mưa

Top 2: Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy (10/10đ)

Tác phẩm này là một bộ truyện ngôn tình hiện đại ngược luyến khiến chúng ta phải rơi nước mắt. Tác giả Đồng Hoa đã miêu tả rất chân thực về quãng thời gian đẹp nhất của 2 nhân vật chính khi có một mối tình đẹp thời niên thiếu, nhưng lại phải chia xa vì những hiểu lầm. Thời niên thiếu là một đoạn đường, một đoạn đường mà chúng ta không thể quay lại, chỉ có thể nhìn lại. Thời niên thiếu, chúng ta luôn luôn hối tiếc những điều đã qua, nhưng chúng ta không biết rằng, những điều chúng ta đang trải qua cũng sẽ trở thành hối tiếc trong tương lai.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-to2ng-tai-top-
Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy

Top 1: Đánh Cắp Tình Yêu (10/10đ)

Đánh Cắp Tình Yêu là một bộ truyện ngôn tình tổng tài siêu hay. Truyện có cốt truyện hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn và nhân vật được xây dựng tốt. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa một cô nhân viên xinh đẹp và tổng giám đốc lạnh lùng. Sự khác biệt trong tính cách và hoàn cảnh của hai nhân vật đã tạo nên những tình huống hài hước, lãng mạn và cũng đầy thử thách, xung đột. Phương Khiêm sẵn sàng vì người mình thương mà gỡ bỏ vỏ bọc lạnh lùng, khó gần, nghiêm nghị của mình. Giản Tình vì người mình thương mà trở nên bé nhỏ và ngoan ngoãn.

top-truyen-tranh-ngon-tinh-tong-tai-top-1
Đánh Cắp Tình Yêu

Tổng kết

Nếu bạn là một fan của thể loại này, hãy thử đọc một vài bộ truyện ngôn tình tổng tài trên để có những giây phút thư giãn, thoải mái nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 30 truyện ngôn tình tổng tài hay nhất 2024 mà bạn phải đọc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?