Top 30 truyện tranh tu tiên hay nhất 2024: Top 1 Manhua mới nhất

- 14:56 20/09/2023

Giải trí

0

74485

Thể loại truyện tranh tu tiên từ trước đến nay luôn nhận được nhiều sự chú ý từ các fan mê truyện vì sự huyền ảo đầy bí ẩn và hình ảnh đẹp tuyệt mỹ đến từng chi tiết trong từng phân cảnh của nó. Hiện nay khi nhiều thể loại mới xuất hiện như xuyên thư, xuyên không, hệ thống, mau xuyên, trọng sinh khi kết hợp cùng tu chân lại càng tạo ra các bộ truyện đẳng cấp hơn.

Mục lục

Cùng với sự chuyển thể tiểu thuyết thành manhua, nhiều nguyên tác khủng còn được người xem săn đón mong chờ hơn nữa. Và dưới đây là 30 bộ truyện tranh tu tiên mới hay nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp lại được dành cho bạn.

30 truyện tranh tu tiên hay, ấn tượng nhất

Nếu như manga, anime của Nhật Bản hay được biết đến với phong cách vẽ mạnh mẽ, ấn tượng dứt khoát cùng các thể loại võ thuật hiện đại, ngôn tình, ninja thì manhua Trung Quốc lại ấn tượng với những nét vẽ hoa lệ mềm mại, trang phục các nhân vật cũng được vẽ kĩ lưỡng rườm rà hơn, đặc biệt một thể loại khiến manhua Trung Quốc nổi tiếng trên thế giới là truyện tranh tu tiên. Có thể nói đây là điều đặc biệt ở những bộ Manhua quốc gia này.

Hiện nay giới tiểu thuyết đang chạm đỉnh của sự phát triển, manhua cũng vì vậy mà nhận được nhiều cốt truyện mới lạ hơn. Những bộ truyện tranh dưới đây được đánh giá là hay và ấn tượng nhất năm qua, bạn đã xem được bao nhiêu bộ trong số này rồi? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận bên dưới nhé.

Top 30: Tuyệt Thế Cường Giả Chỉ Muốn Làm Ruộng (7/10)

Trần Phàm vô tình xuyên đến võ giả thế giới nhưng lại thành phế vật không có linh căn không có võ hồn chỉ đành làm phàm nhân ở nhà làm ruộng, chăm sóc đồng áng, hoa hoa cỏ cỏ. Nhưng chăm sóc chăm sóc các cây cối trong nhà lại dần có linh thức, tất cả đều ngày càng thăng cấp trừ hắn. Sau đó nước tắm đều là linh tuyền, giúp anh cày ruộng là Thái Tử Long Tộc, người giúp tưới cây là đệ nhất thánh nữ, giặt quần áo cho hắn mỗi ngày thành đế quốc Nữ Hoàng, bất tri bất giác bên người Trần Phàm tụ tập toàn đỉnh cấp nhân vật.

Top 29: Dị Tộc Trùng Sinh (7/10)

2023 cả thế giới thay đổi, linh khí xuất hiện trên trái đất, con người thức tỉnh dị năng, vạn vật và các chủng tộc khác dần thăng cấp trở nên có linh tính. Con người lúc này đã không còn là kẻ thống trị thế giới mà trái đất bị nhiều chủng tộc khác lên nắm quyền. Trong đó có Dị Hoàng Tộc, chủng tộc cường đại thần bí nhất. Dị Hoàng Tộc Vương Tử bị giam lỏng trong cung điện, mất hết tự do, sau tai nạn hắn chuyển sinh thành một nhân loại phế vật. Dị Hoàng Vương Tử từ đó bước lên con đường thức tỉnh thần lực, trở thành cường giả, trả thù những kẻ đã hại hắn.

Samsung S24 Ultra
Mua ngay Samsung S24 Ultra giá siêu ưu đãi

Top 28: Đại Tượng Vô Hình (7/10)

Sau một lần tai nạn xe thập tử nhất sinh may mắn thoát chết, cô bị một sinh vật bí ẩn nhập thể, cả hai linh hồn cùng chung thực thể là cô. Sau khi tỉnh dậy cô phát hiện mình đến thế giới yêu linh, nơi đây nhiều sinh vật kỳ quái, pháp thuật vô biên, khi cô đang sợ hãi tuyệt vọng thì một thiếu niên cứu cô về hiện thế. Qua lời kể của anh cô biết được thế giới mình đang sống có yêu linh, sinh vật trong cơ thể cô là yêu linh tên Nhân Tiêu. Sau đó hai người cùng đồng hành trên con đường trừ yêu.

Đại Tượng Vô Hình
Đại Tượng Vô Hình

Top 27: Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi (7/10)

Diệp Mặc là người dị giới tình cờ xuyên không đến địa cầu, anh trải qua bao nhiêu khó khăn gian khổ thì phát hiện mình mắc bệnh hiểm nghèo đau khổ nhất của người đàn ông. Chỉ có tu luyện đạt đến cảnh giới cao nhất mới có thể xé tan thời không trở về Đại Lục Lạc Nguyệt. Hãy xem xem thiếu gia bị bỏ rơi này tu hành như thế nào để đạt đến vị trí đỉnh cấp chí tôn nhé.

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi
Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi

Top 26: Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão (7/10)

Lý Niệm Phàm một lòng cầu tiên đạo mà đến thế giới tu tiên nhưng với cơ thể là một người phàm, sau khi biết không có hy vọng tu tiên anh quay trở về sống cuộc sống điền viên thanh nhàn. Nhưng không ngờ con chó anh nuôi, ăn đồ ăn anh nấu, nghe anh dạy bảo, thấy thơ mà anh làm trở thành một con chó sâu không lường được. Cây cối anh trồng vì được chăm sóc và nghe tiếng đàn của anh đã trở thành đại thụ chống đỡ kết nối hai thế giới. Tên thư sinh anh vô tâm dặn dò một câu lại được giác ngộ trở thành người truyền đạo đứng đầu cả thời đại.

Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão

Top 25: Bắt Đầu Với 100 Vạn Minh Tệ (7/10)

Tiền thực sự mua được tất cả dù là tiền âm phủ. Lâm Ngự vô tình thức tỉnh hệ thống thần hào, mỗi ngày đều được phát tiền tiêu nhưng anh vẫn u sầu vì tiền thần hào phát chỉ toàn là minh tệ. Sau đó khi số tiền đã lên đến ngàn tỷ minh tệ, thế giới bỗng nhiên thay đổi, quỷ ác xuất hiện trên toàn cầu, chỉ có thể trở thành Ngự Quỷ Giả mới có thể sống sót. Đối với tình thế này Lâm Ngự thực sự nhàn nhã vì anh có rất nhiều tiền âm phủ, tiền thực sự có thể xui ma khiến quỷ.

Bắt Đầu Với 100 Vạn Minh Tệ
Bắt Đầu Với 100 Vạn Minh Tệ

Top 24: Mở Đầu Nữ Đế Làm Chính Cung (7.2/10)

Tiêu Thiên là một người địa cầu, tại lúc tử vong cận kề lại được Nữ Đế Nhược Yên dùng thần lực triệu hoán đến Đại Viêm vương triều chọn làm phu quân. Tình cờ khi đến đây Tiêu Thiên được một hệ thống Mạnh Nhất Chí Tôn Hệ Thống trói định, nhưng anh kiên quyết từ chối vì anh chỉ muốn làm phu quân nữ đế, ăn cơm mềm thôi. Sau đó bất ngờ hệ thống trở thành chân chó của anh vì thấy anh đến từ cao cấp vị diện mà muốn đi theo anh để hưởng ké cùng thăng cấp.

Mở Đầu Nữ Đế Làm Chính Cung
Mở Đầu Nữ Đế Làm Chính Cung

Top 23: Ta Ở Nhà 100 Năm Khi Ra Ngoài Đã Vô Địch (7.3/10)

Xuyên qua thời không Sở Huyền Nhất đã chuyển sinh thành một nhân vật ngậm thìa vàng, cường đại thế gia, đại thiếu gia thiên tài, tất cả trong tay nhưng lại bị đuổi ra gia môn đến một tiểu viện hoang vằng. Nhưng anh chẳng bận tâm vì hệ thống của anh là Càng Trạch Càng Mạnh. Anh chỉ cần ở nhà không ra ngoài càng nhiều sẽ càng tăng cao tu vi, công pháp đỉnh cấp được mang đến tận nơi. Tu chân với anh đơn giản chỉ là ở nhà.

Ta Ở Nhà 100 Năm Khi Ra Ngoài Đã Vô Địch
Ta Ở Nhà 100 Năm Khi Ra Ngoài Đã Vô Địch

Top 22: Lạn Kha Kỳ Duyên (7.5/10)

Một chàng tiều phu đốn củi trên núi Lạn Kha, một ngày nọ anh gặp hai ông lão đang đánh cờ. Chàng xem say mê cả ngày liền quên hết cả thời gian và những việc cần làm, đến khi được một trong hai ông lão nhắc nhở chàng mới nhớ ra mang củi về làng. Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi, người thân gia quyến đều đã mất, hóa ra một bàn cờ chàng xem đã kéo dài hơn 60 năm.

Lạn Kha Kỳ Duyên
Lạn Kha Kỳ Duyên

Top 21: Phượng Nghịch Thiên Hạ (7.5/10)

Thiên tài sát thủ đệ nhất thế kỷ 21 xuyên không về cổ đại làm con gái phế vật của Trưởng Công Chúa. Với kỹ năng và những gì nàng có, phiên vân phúc vũ, xoay đổi thế gian, thiên hạ trong tay, kinh tài tuyệt diễm, nữ nhân và nam nhân trong thiên hạ đều si mê nàng.

Phượng Nghịch Thiên Hạ
Phượng Nghịch Thiên Hạ

Top 20: Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư (7.6/10)

Lạc Thanh Đồng người thức tỉnh dị năng siêu nhiên đầu tiên của thế kỷ 24 thần kỳ xuyên không đến Chân Diễn Đại Lục vào địch nữ bị phế phủ Quốc Hầu. Từ đây cô bắt đầu con đường trả thù những kẻ đã hại nguyên chủ trước kia. Đi lên con đường phái phản diện, người không vì mình trời tru đất triệt, người không phạm ta ta không phạm người, người nếu phạm ta, trừ cỏ tận gốc. Mọi chuyện tưởng sẽ thoải mái, hào sảng theo ý mình nhưng Lạc Thanh Đồng bất ngờ gặp phải một tên yêu nghiệt, từ đó bắt đầu quá trình truy đuổi, sau đó thật sự nảy sinh cảm tình.

Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư

Top 19: Manh Sư Tại Thượng (7.6/10)

Xuyên đến tu tiên thế giới, tay cầm kịch bản nàng tưởng rằng có thể đá đi vai chính, bản thân làm Long Ngạo Thiên nhưng không ngờ cuối cùng vẫn bị nam chính coi là đại Boss xử lý. Sau đó nàng trọng sinh, lần này thấy trước mặt là nam chính hồi còn nhỏ, cốt xấu như sài, tóc khô hoe vàng chỉ có cốt khí trong mắt thể hiện khí phách sau này.

Manh Sư Tại Thượng
Manh Sư Tại Thượng

Nàng băn khoăn nên giết luôn hắn để sau này khỏi hậu hoạn hay dưỡng thành hắn để sau này hắn phụng dưỡng nàng. Nghĩ đến sau này nam chính thăng cấp đánh quái có nhiều bảo tàng châu báu, kẻ tham tiền chọn Dưỡng thành. Nhưng đời không như là mơ, sau này Long Ngạo Thiên lớn lên trở thành đỉnh cấp nhân vật lại lấy tài bảo dụ dỗ nàng cùng hắn song tu. Sớm biết chỉ cần bán sắc là có được bảo nàng cần gì vất vả dưỡng thành, cần gì phấn đấu trở thành đại Boss.

Top 18: Đấu La Đại Lục (7.8/10)

Đấu La Đại Lục là tác phẩm nổi tiếng thuộc thể loại huyền huyễn tu chân của Đường Gia Tam Thiếu. Tác phẩm đã được chuyển thể thành nhiều bản như điện ảnh, anime, phim truyền hình. Câu chuyện kỳ bí đầy thú vị trong Đấu La Đại Lục chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt.

Đấu La Đại Lục
Đấu La Đại Lục

Top 17: Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn (8/10)

Nàng là Ẩn môn chủ thế giới hiện đại, tinh thông y thuật, am hiểu dùng độc, giỏi ám sát, trong mắt thế nhân là một thiên tài biến thái không ai địch nổi. Nhưng nàng lại ngoài ý muốn bỏ mình, sau đó trọng sinh thành thiếu nữ hủy dung. Mất đi thân phận, mất đi nhà để về nhưng người hại nàng nhất định phải trả giá. Phong vân quật khởi, thiên hạ tranh đấu nhìn xem ai mới là kẻ chiến thắng cuối cùng.

Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn
Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn

Top 16: Vạn Cổ Thần Vương (8.2/10)

Kiếp trước vì bị Đế Tôn hãm hại mà chết đi, hắn trùng sinh về thời trung học đúng lúc linh khí mở ra, bước lên con đường tu hành, lần này hắn bảo vệ bằng hữu, bảo vệ thân nhân, cuối đời không tiếc nuối, bước lên vị trí vạn cổ vi tôn, tối cao vô thượng.

Vạn Cổ Thần Vương
Vạn Cổ Thần Vương

Top 15: Nghịch Thiên Kiếm Thần (8.3/10)

Tần Nam may mắn được thiên mệnh truyền thừa, xưng bá trên con đường tu tiên trở thành cường giả. Tay nắm thượng cổ đan pháp, đạt được năng lực dời núi ngăn sông, cầm Phần Thiên bảo kiếm, xoay chuyển vũ trụ càn khôn, chảy Tu La huyết mạch, mai táng vạn giới chí tôn đi lên đỉnh cấp cường giả, vạn người vi tôn.

Nghịch Thiên Kiếm Thần
Nghịch Thiên Kiếm Thần

Top 14: Trùng Sinh Đô Thị Thiên Tôn (8.5/10)

Vô Cực Thiên Tôn một lòng tu đạo chỉ để nghịch chuyển tiên pháp tối cao của tông môn, trở về thế giới hiện đại, sửa chữa sai lầm, bù đắp tiếc nuối, an ổn tâm ma. Tiền bạc, sức mạnh, tình yêu đều có trong tay. Cùng xem Vô Cực Thiên Tôn như thế nào phiên vân phúc vũ, đứng trên vạn người, ai ai đều nể phục.

Trùng Sinh Đô Thị Thiên Tôn
Trùng Sinh Đô Thị Thiên Tôn

Top 13: Thiên Đạo Đồ Thư Quán (8.6/10)

Trương Huyền là một quản lý thư viện bình thường, không có năng lực gì đặc biệt bỗng nhiên xuyên không thành một cao thủ giới tu chân. Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, tình cờ đây chính là năng lực của Trương Huyền. Anh có bàn tay vàng chỉ cần nhìn vào đối phương là biết họ có những gì, tu vi công pháp ra sao. Đây cũng là lý do tiên đạo phong vân, mình anh thẳng bước, không ai địch nổi.

Thiên Đạo Đồ Thư Quán
Thiên Đạo Đồ Thư Quán

Top 12: Tối Cường Thời Đại Đế Hoàng (8.8/10)

Tần Quân vô tình xuyên không được tặng kèm hệ thống, nhờ đó sở hữu sức mạnh triệu hoán các nhân vật thần bí trong lịch sử kể cả thần thú. Nhờ sự trợ giúp thần thông quảng đại của hệ thống, bàn tay vàng triệu hoán của mình, Tần Quân dần trở thành đế hoàng tối cường giới tu chân.

Tối Cường Thời Đại Đế Hoàng
Tối Cường Thời Đại Đế Hoàng

Top 11: Đô Thị Chi Nghịch Thiên Tiên Tôn (8.9/10)

Tiên Tôn mang theo võ công bí pháp, công pháp tu luyện, đan dược, trận pháp trùng sinh tại đô thị. Với năng lực siêu phàm loài người, bàn tay vàng thô to hãy xem Tiên Tôn như nào xưng bá, trừng trị kẻ ác, đi lên đỉnh cao nhân sinh loài người.

Đô Thị Chi Nghịch Thiên Tiên Tôn
Đô Thị Chi Nghịch Thiên Tiên Tôn

Top 10: Nghịch Thiên Tà Thần (9/10)

Huyền Mạch vốn là tuyệt thế đại thiên tài vì hao tổn mà trở thành phế vật, bị gia tộc vứt bỏ, thế nhân chế nhạo, đêm tân hôn bị người sát hại. May mắn trùng sinh trở lại chỉ một lòng nghịch thiên cải mệnh, làm lại nhân sinh, báo thù rửa hận, đền bù tiếc nuối kiếp trước.

Nghịch Thiên Tà Thần
Nghịch Thiên Tà Thần

Top 9: Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống (9/10)

Từ Khuyết thức tỉnh Phản Sáo Lộ Hệ Thống đi lên trang bức con đường, trang bức khiến ta vui, trang bức đi lên đỉnh cao nhân sinh. Một đường quét ngang tu tiên giới, cô độc đỉnh phong, không có đối thủ, đường dài tu tiên tầm đạo chỉ có trang bức làm bạn. Sau này khi bước lên vị trí không người với tới, tất cả nhìn lên mà kính ngưỡng Từ Khuyết vẫn tiếp tục trang bức với hậu bối:

"Nhóc con, năm đó ta bắt đầu trang bức thời điểm, các ngươi mới chỉ là một giọt chất lỏng chưa hình thành''

Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống

Top 8: Thần Võ Thiên Tôn (9.1/10)

Tiêu Thần là đại đệ tử của Thanh Vân Môn bị kẻ gian ám hại khiến kinh mạch hoàn toàn bị hủy trở thành phế nhân tu tiên giới. Bất ngờ hơn một người khác cũng tên Tiêu Thần ở Chu Tiên Giới bị ám toán và nhập vào thân xác Tiêu Thần tại thế giới này. Liệu hai Tiêu Thần có thể hòa bình dùng chung một cơ thể hay không? Tiêu Thần có tìm được kẻ đã hại mình, báo thù rửa hận khôi phục năng lực hay không? Bạn hãy theo dõi truyện để biết kết quả nhé.

Thần Võ Thiên Tôn
Thần Võ Thiên Tôn

Top 7: Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE (9.2/10)

Lê Tô Tô xuyên không về 500 trước thành Diệp Tịch Vụ với mục đích tiêu diệt Đạm Đài Tẫn, người sau này sẽ trở thành ma thần đồ sát tam giới khi tu ma đạo thành công. Trớ trêu thay khi xuyên không về thành Diệp Tịch Vụ thì Lê Tô Tô lại nảy sinh tình cảm với Đạm Đài Tẫn. Khi cô trở về thế giới hiện tại mới biết Đạm Đài Tẫn đang điên cuồng tìm kiếm cô khắp tam giới. Cuối cùng Lê Tô Tô quyết định đưa anh về chính đạo, ngăn cản anh tu ma và hai người có một cái kết viên mãn bên nhau.

Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE
Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE

Top 6: Nguyên Tôn (9.3/10)

Thời thế thay đổi khôn lường, vận mệnh không thể tự nắm giữ.

Thời cũ phong hoa chỉ còn là ảo ảnh, ác mộng dài kéo tới tất cả còn là hư không.

Con đường báo thù, cùng ta độc bước.

Thiếu niên vung bút, thế gian thay đổi, long xà bay lượn.

Nguyên Tôn
Nguyên Tôn

Top 5: Đại Vương Tha Mạng (9.3/10)

Đại Lục xảy ra biến động, linh khí xói mòn trở nên nghèo nàn, sau khi khôi phục linh khí mọi người đều cố gắng hấp thu càng nhiều linh khí càng tốt chỉ có Lữ Thụ là hấp thu oán hận chi lực của mọi người mà mạnh hơn. Lữ Thụ cũng không muốn làm như vậy nhưng tại thế giới thực lực vi tôn, để bảo vệ em gái anh đành tận dụng mọi nguồn lực để trở nên mạnh hơn. Cuối cùng anh trở thành Đại Ma Vương lúc nào không hay.

Đại Vương Tha Mạng
Đại Vương Tha Mạng

Top 4: Yêu Thần Ký (9.4/10)

Yêu Linh Sư Mạnh Nhất Đại Lục Nhiếp Li bởi vì cơ duyên được một cuốn sách thần bí mà xuyên không trở lại năm 13 tuổi làm lại từ đầu. Tu mạnh nhất công pháp, sở hữu mạnh nhất yêu linh chi lực đạt tới võ đạo đỉnh phong, thù oán ân cừu kiếp trước kiếp này Nhiếp Li sẽ trả cho bằng hết. Nếu đã có cơ hội trọng sinh thì cô sẽ đứng ở vị trí không ai đạt tới được.

Yêu Thần Ký
Yêu Thần Ký

Top 3: Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên (9.5/10)

Trần Phàm do tu hành kiếm pháp quá nhanh mà độ kiếp thất bại mất đi. Sau khi độ kiếp thất bại anh xuyên không về trái đất trở lại thời niên thiếu của mình. Pháp bảo, không gian, công pháp, lực lượng thần thông từ đây anh ngược gió phiên bàn. Ân oán tình thù, tâm ma kiếp trước đều giải quyết ổn thỏa thành tự Chân Tiên Đại Đạo.

Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên

Top 2: Toàn Chức Pháp Sư (10/10)

Mạc Phàm tỉnh lại sau giấc ngủ trong giờ học lại phát hiện thế giới đã hoàn toàn thay đổi. Anh dường như xuyên không đến một thế giới khác song song. Vẫn là giảng đường trung học quen thuộc nhưng những câu chữ lại là giảng về ma pháp. Ở ngoài thế giới đô thị du đãng tập kích các loại ma vật yêu thú, thế giới khoa học duy vật đã trở thành thế giới ma pháp.

oàn Chức Pháp Sư
Toàn Chức Pháp Sư

Duy nhất không đổi chỉ có thái độ của giáo viên và mọi người đối với anh vẫn là ánh mắt khinh thường dành cho một tên phế vật. Nhưng Mạc Phàm lại phát hiện đa số mọi người đều là đơn hệ ma pháp sư còn anh lại là hệ toàn năng ma pháp sư. Từ đây anh bước lên con đường phong vân chi lộ.

Top 1: Võ Luyện Đỉnh Phong (10/10)

Đạt đỉnh của Võ Đạo không chỉ là vị trí một người trên vạn người nó còn là sự tuyệt thế cô độc, tịch mịch chỉ mong có người sánh tài.

Võ Luyện Đỉnh Phong
Võ Luyện Đỉnh Phong

Gã sai vặt vô dụng Dường Khai tại Lăng Tiêu các vô tình nhặt được một bản vô tự hắc thư, lấy máu nhận chủ, công pháp tuyệt thế xuất hiện. Từ nay về sau hắn trầm mê võ đạo đi lên con đường học đạo dài đẵng đẵng và trở thành Võ đạo đỉnh phong.

Kết luận

Bên trên là những bộ truyện tranh tu tiên hay, mới nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp lại cho bạn. Hy vọng bạn chọn được bộ truyện ưng ý dành cho mình để đọc thời gian tới nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Top 30 truyện tranh tu tiên hay nhất 2024: Top 1 Manhua mới nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?