Top 13 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2023: Top 1 siêu hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều phần mềm luyện gõ 10 ngón hiệu quả và miễn phí. Thông qua đó, mọi người có thể luyện tập nhằm nâng kỹ năng gõ máy chuyên nghiệp cũng như tăng tốc độ đánh máy nhanh nhất. Để lựa chọn ứng dụng phù hợp, trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ chia sẻ cho các bạn những phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất hiện nay.

Top 13 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất

Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu top 13 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo trong phần dưới đây.

Top 13: Typing Fingers

Typing Fingers là một phần mềm được thiết kế để cải thiện khả năng đánh máy bằng 10 ngón của người dùng. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng cùng các bài tập đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, người dùng có thể nâng cao tốc độ và độ chính xác khi đánh máy.

Phần mềm cũng có tính năng luyện tập đánh máy theo văn bản. Tại đây, mọi người tải lên văn bản của riêng mình và thực hành gõ theo nội dung đó. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp các trò chơi gõ 10 ngón kết hợp với âm thanh, hình ảnh thú vị để luyện tập và cải thiện.

Typing Fingers
Typing Fingers

Top 12: Typing.com

Typing.com là một công cụ luyện tập gõ 10 ngón Tiếng Việt đa năng, cung cấp những bài học gõ tốt nhất để nâng cao kỹ năng đánh máy. Phần mềm này có giao diện hấp dẫn với những trò chơi và bài học tương tác, giúp học sinh tham gia một cách thú vị và không bị chán.

Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ các công cụ quản lý lớp học và báo cáo tiến độ học sinh, giúp giáo viên theo dõi và đánh giá kỹ năng của học sinh.

Typing.com
Typing.com

Top 11: Typingtop.com

Đây là một ứng dụng luyện gõ bàn phím 10 ngón được sử dụng khá phiri biến. Typingtop.com có nhiều chế độ luyện tập, bài tập gõ, hướng dẫn đặt ngón tay đúng vị trí, giúp bạn hình thành thói quen sử dụng tất cả 10 ngón và tăng tốc độ đánh máy.

Ngoài ra, Typingtop.com còn có trải nghiệm tương tác với trò chơi, video và các thử thách gõ đa dạng, giúp các bạn có những trải nghiệm đa dạng và làm việc gõ trở nên thú vị hơn.

Typingtop.com
Typingtop.com

Top 10: TypingMaster Pro

TypingMaster Pro cho phép người dùng có thể luyện gõ bàn phím bằng 10 ngón chuyên nghiệp. Ứng dụng này cung cấp các bài học đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên rèn luyện kỹ năng gõ một cách toàn diện.

Không chỉ vậy, công cụ này còn có thể kiểm tra tốc độ gõ và thống kê kết quả, giúp các bạn dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập của mình. Đặc biệt, phần mềm còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và phù hợp với nhiều đối tượng từ cá nhân, trường lớp, cơ quan, đến doanh nghiệp.

TypingMaster Pro
TypingMaster Pro

Top 9: All the Right Type

Đây là một công cụ luyện gõ 10 ngón với giao diện thân thiện, bắt mắt. All the Right Type có tính năng theo dõi tiến trình luyện tập, cho phép người dùng xem kết quả và thống kê tốc độ gõ. Thêm vào đó, nó còn cung cấp nhiều trò chơi hấp dẫn, cuốn hút kết hợp với các bài tập giúp tăng hiệu quả của quá trình rèn luyện.

All the Right Type
All the Right Type

Top 8: Ratatype

Ratatype cũng là một trong những phần mềm luyện gõ bàn phím bằng 10 ngón được ưa chuộng nhất hiện nay. Trước khi bắt đầu luyện tập, các bạn sẽ được kiểm tra về tốc độ gõ phím hiện tại, sau đó, hệ thống sẽ đưa ra các bài tập phù hợp nhất để thực hành gõ 10 ngón.

Không những thế, công cụ còn phân tích lỗi sai và đánh giá tốc độ gõ phím để mọi người dễ dàng cải thiện. Ratatype cũng cung cấp chứng chỉ hoàn thành cho người dùng đạt thành tích cao.

Ratatype
Ratatype

Top 7: Mario Teaches Typing

Đây cũng là một ứng dụng hỗ trợ luyện gõ 10 ngón với sự kết hợp giữa trò chơi và luyện tập, mang đến cách học độc đáo và thú vị. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động gõ từ và câu trong khi điều khiển nhân vật Mario vượt qua các chướng ngại vật. Điều này giúp tăng tính thực tế và thú vị cho quá trình học.

Mario Teaches Typing
Mario Teaches Typing

Top 6: Rapid Typing

Phần mềm này cho phép người dùng luyện tập và nâng cao khả năng gõ bàn phím bằng 10 ngón cũng như tăng tốc độ đánh máy. Rapid Typing có các chế độ luyện tập linh hoạt, bao gồm bài tập gõ từ và câu, thử thách tốc độ, và trò chơi thú vị.

Đáng chú ý, ứng dụng còn cung cấp phản hồi chi tiết về hiệu suất gõ, gợi ý, đề xuất để cải thiện và theo dõi tiến trình luyện tập. App này cũng tích hợp nhiều ngôn ngữ và có khả năng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và trình độ của mỗi người.

Rapid Typing
Rapid Typing

Top 5: Dance Mat Typing

Dance Mat Typing là một ứng dụng hỗ trợ luyện tập gõ 10 ngón với phong cách, giao diện vui nhộn và ngộ nghĩnh. Đặc biệt, nó được thiết kế dựa trên trò chơi nhảy múa, từ đó, người dùng có thể học gõ một cách thú vị. Phần mềm này được chia thành các cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ tập trung vào một nhóm phím cụ thể.

Hơn nữa, công cụ cũng cung cấp hướng dẫn bằng giọng nói và hình ảnh sinh động để mọi người dễ dàng nắm bắt và thực hành. Qua việc điều khiển nhân vật trong trò chơi, người dùng sẽ rèn được kỹ năng gõ từ và câu theo trình tự logic.

Dance Mat Typing
Dance Mat Typing

Top 4: Klavaro Touch Typing Tutor

Công cụ luyện gõ 10 ngón này có cấu trúc bài học từ đơn giản đến nâng cao, giúp xác định đúng vị trí các phím cũng như tăng tốc độ đánh máy và rèn kỹ năng một cách toàn diện. Klavaro hỗ trợ học theo các ngôn ngữ khác nhau và cho phép tùy chỉnh các bài tập theo nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, phần mềm cũng cung cấp phản hồi chi tiết về hiệu suất gõ, gợi ý để cải thiện và theo dõi tiến trình luyện tập.

Klavaro Touch Typing Tutor
Klavaro Touch Typing Tutor

Top 3: KeyBlaze Typing Tutor

KeyBlaze Typing Tutor là phần mềm cho phép người dùng luyện gõ phím bằng 10 ngón hiệu quả và chuyên nghiệp. Ứng dụng bao gồm các bài tập từ dễ đến khó với các chế độ luyện tập đa dạng, trong đó có bài tập gõ từ, câu, thử thách tốc độ và các bài tập tùy chỉnh. Ngoài ra, công cụ cũng thông báo và phân tích các lỗi người dùng mắc phải trong quá trình tập luyện.

KeyBlaze Typing Tutor
KeyBlaze Typing Tutor

Top 2: Mavis Beacon Keyboarding Kidz

Đây là ứng dụng luyện gõ 10 ngón dành cho trẻ em, với mục tiêu giúp trẻ phát triển kỹ năng gõ máy một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng. Với giao diện thân thiện và hình ảnh hấp dẫn, phần mềm tạo phương pháp dạy kết hợp giữa luyện tập và giải trí, thu hút sự tập trung chú ý và tiếp thu hiệu quả.

Mavis Beacon Keyboarding Kidz
Mavis Beacon Keyboarding Kidz

Top 1: Type To Learn

Tương tự các phần mềm trên, Type To Learn cũng là công cụ hỗ trợ người dùng luyện gõ 10 ngón tốt nhất với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Phần mềm này còn cung cấp thống kê kết quả và báo cáo chi tiết, cho phép người dùng theo dõi tiến bộ và đánh giá hiệu suất của mình. Với hơn 100 bài học đánh máy, hướng dẫn toàn bộ những kiến thức đánh gõ từ cơ bản như vị trí tay, tư thế thích hợp, phím số và phím chấm câu,...

Type To Learn
Type To Learn

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những phần mềm luyện gõ 10 ngón hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 13 phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất 2023: Top 1 siêu hiệu quả

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?