OPPO tung chiến lược quảng bá mới cho OnePlus 12

- 10:15 06/11/2023

Tin công nghệ

0

650

Mới đây, OPPO tung chiến lược quảng bá mới cho mẫu OnePlus 12. Liên hoan phim Cuộc thi Siêu hình ảnh OPPO sẽ được tổ chức tại Paris vào ngày 8 tháng 11. Cuộc thi cuối cùng sẽ chọn ra 15 nhóm Bậc thầy Siêu hình ảnh Thường niên của OPPO, Giải Bạc Siêu Hình ảnh Thường niên của OPPO và Giải Đồng Siêu Hình ảnh Siêu thường niên của OPPO, Giải thưởng, Tác phẩm đạt giải thưởng.

OPPO tung chiến lược quảng bá mới cho mẫu OnePlus 12
OPPO tung chiến lược quảng bá mới cho mẫu OnePlus 12

Đồng thời, OPPO cũng sẽ tung ra một “chiến lược hình ảnh” mới, bao gồm thuật toán siêu sáng và bóng tối của OPPO cũng như công cụ chụp ảnh siêu sáng và bóng tối của OPPO. Blogger kỹ thuật số @digitalchatstation đã đăng tải rằng OnePlus 12 là chiếc smartphone đầu tiên được triển khai một cách chiến lược, sử dụng góc siêu rộng Guanyu LYT808 + IMX581 + ống kính tele tiềm vọng OV64B + gỡ lỗi khớp hình ảnh Hasselblad.

OnePlus 12
OnePlus 12

Trước đây đã báo cáo rằng OnePlus 12 gần đây đã vượt qua chứng nhận 3C, số model là PJD110 và cho thấy hỗ trợ sạc nhanh 100W. OnePlus Li Jie đã chia sẻ bài so sánh ảnh chụp của điện thoại OnePlus 12 và Xiaomi 14 Pro, đồng thời cho biết: "Đây chỉ là phiên bản chưa được tối ưu hóa đến mức tối đa. Lần này, từ phần cứng đến điều chỉnh thuật toán, chúng tôi có để làm được nhiều hơn về hình ảnh.

Dự kiến, vào tháng 11/2023, OnePlus sẽ ra mắt điện thoại OnePlus 12 tại Trung Quốc. Các tin đồn đã cho thấy rằng máy sẽ mang đến trải nghiệm camera hàng đầu. Hôm nay, OnePlus đã chính thức thông báo rằng OnePlus 12 sẽ là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến hình ảnh cao cấp Sony LYTIA.

OnePlus sẽ ra mắt điện thoại OnePlus 12 tại Trung Quốc
OnePlus sẽ ra mắt điện thoại OnePlus 12 tại Trung Quốc

Trước đó, Sony đã hợp tác với OPPO để giới thiệu cảm biến hình ảnh LYT-T808 mới, sử dụng công nghệ pixel transistor hai lớp. Cảm biến camera này đã xuất hiện lần đầu trên smartphone gập OPPO Find N3 và OnePlus Open, và đã được công bố vào tháng trước.

OnePlus đã thông báo về việc hợp tác với BOE để cùng tạo ra một đột phá mới trong màn hình điện thoại di động. Sản phẩm này sẽ được giới thiệu tại một sự kiện ở Chongqing, Trung Quốc vào ngày 24/10. OnePlus cho biết trên Weibo rằng: "Sunrise·East! Trong 30 năm qua, chúng tôi đã đi từ việc tụt hậu cho đến bắt kịp và vượt lên. Vào ngày 24/10, BOE Display sẽ cùng với OPPO và OnePlus chứng kiến một khoảnh khắc lịch sử cho màn hình Trung Quốc."

Sony đã hợp tác với OPPO để giới thiệu cảm biến hình ảnh LYT-T808 mới
Sony đã hợp tác với OPPO để giới thiệu cảm biến hình ảnh LYT-T808 mới

Mặc dù công ty không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác, nhưng người rò rỉ thông tin Digital Chat Station cho biết OnePlus sẽ trình làng một màn hình 2K cho điện thoại với độ sáng tối đa lên đến 3.000 nits. Trong khi đó, OnePlus Open đã được giới thiệu vào ngày hôm qua, sở hữu màn hình có độ sáng tối đa 2.800 nits. Theo người rò rỉ, OnePlus cũng đang lên kế hoạch cho ra mắt các màn hình với độ sáng tối đa hơn 3.000 nits và độ phân giải 1.5K. Những màn hình này sẽ sử dụng Dimming PWM 2.160 Hz và Single pulse DC, theo như Digital Chat Station đã đưa tin.

Digital Chat Station cho biết OnePlus sẽ trình làng một màn hình 2K
Digital Chat Station cho biết OnePlus sẽ trình làng một màn hình 2K

Nhiều người rò rỉ thông tin, bao gồm Digital Chat Station, đã cho biết rằng cảm biến camera chính trên OnePlus 12 sẽ là ống kính 52 MP Sony LYT-T808. Li Jie, Chủ tịch OnePlus Trung Quốc, đã nhấn mạnh rằng OnePlus 12 sẽ không chỉ tích hợp cảm biến Sony mà còn kết hợp với công nghệ Snapdragon và những cải tiến từ Hasselblad.

Các báo cáo đã cho rằng camera sau của OnePlus 12 sẽ có camera góc siêu rộng sử dụng cảm biến Sony IMX581 48 MP và camera tele với ống kính tiềm vọng OmniVision OV64B 64 MP, hỗ trợ zoom quang học 3X. Thiết bị có thể sẽ được trang bị camera selfie 32 MP.

OnePlus 12 sẽ có camera góc siêu rộng sử dụng cảm biến Sony
OnePlus 12 sẽ có camera góc siêu rộng sử dụng cảm biến Sony

Việc đưa ra báo cáo cho biết rằng camera sau của OnePlus 12 sẽ được trang bị camera góc siêu rộng sử dụng cảm biến Sony IMX581 48 MP và camera tele với ống kính tiềm vọng từ OmniVision OV64B 64 MP, hỗ trợ zoom quang học 3X. Thiết bị có thể cũng sẽ có camera selfie 32 MP.

Mới đây, OnePlus 12 đã bị rò rỉ điểm số AnTuTu 10 với vi xử lý được cho là Snapdragon 8 Gen 3. Kết quả cho thấy, OnePlus 12 đã đạt được một số điểm ấn tượng là 2.110.880 điểm trên AnTuTu. Mặc dù con số này có chút thấp hơn so với con số 2.13 triệu điểm AnTuTu mà Qualcomm đã công bố cho Snapdragon 8 Gen 3.

OnePlus 12 đã bị rò rỉ điểm số AnTuTu 10
OnePlus 12 đã bị rò rỉ điểm số AnTuTu 10

Kết quả kiểm tra cho thấy, OnePlus 12 sẽ được trang bị 12 GB RAM. Cũng đã có tin đồn cho biết OnePlus 12 sẽ có một phiên bản khác với 24 GB RAM, vì vậy chúng ta có thể mong đợi điểm số AnTuTu cao hơn nữa. Dự kiến OnePlus 12 sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay tại Trung Quốc. Nhiều fan mong đợi sản phẩm có màn hình 6.82 inch, độ phân giải Quad HD+ và độ sáng tối đa 2.600 nits. Có tin đồn về các tùy chọn bộ nhớ RAM lên đến 12 GB, 16 GB và 24 GB. Pin trên máy sẽ có dung lượng 5.400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 100 W.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO tung chiến lược quảng bá mới cho OnePlus 12

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?