OnePlus Ace Racing ​​Edition hé lộ ngày ra mắt đi kèm chip siêu mạnh

- 10:50 14/05/2022

Tin công nghệ

0

1185

OnePlus đã công bố điện thoại Ace vào tháng trước và đến thời điểm hiện tại một người anh em sinh đôi của chiếc điện thoại này sẽ chuẩn bị được công bố ra thị trường mang tên OnePlus Ace Speed ​​Edition. Chiếc điện thoại này sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 5, theo xác nhận của hãng.

Thông báo trên Weibo xác nhận OnePlus Ace Racing ​​Edition sẽ độc ​​quyền tại thị Trung Quốc. Tuy nhiên, máy vẫn có thể xuất hiện ở nước ngoài dưới một cái tên khác.

oneplus-ace-speed-edition-he-lo-ngay-ra-mat-di-kem-chip-sieu-manh-1

Các thông số kỹ thuật của OnePlus Ace Racing ​​Edition vẫn chưa được tiết lộ. Một vài tin đồn cho rằng máy được trang bị màn hình LCD, cảm biến vân tay ở cạnh bên. Hình ảnh cũng cho thấy lưới tản nhiệt loa ngoài, cổng USB-C, micrô và giắc cắm âm thanh 3,5 mm ở cạnh dưới của máy. Cụm camera được xếp ngay ngắn trong một ô vuông, kèm theo đèn Flash LED.

oneplus-ace-speed-edition-he-lo-ngay-ra-mat-di-kem-chip-sieu-manh-3-1

Chiếc điện thoại này đã được chứng nhận bởi TENAA với kích thước màn hình 6,59 inch và CPU 2,85GHz, có thể máy sẽ được trang bị chipset Dimensity 8000.

Đừng quên, MobileCity đang có rất nhiều ưu đãi cho điện thoại OnePlus, tham khảo ngay nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Ace Racing ​​Edition hé lộ ngày ra mắt đi kèm chip siêu mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?