Hướng dẫn tắt thông báo kỷ niệm Facebook nhằm tránh trôi mất thông báo quan trọng

- 22:15 13/05/2022

Góc kỹ thuật

0

1492

Hướng dẫn tắt thông báo kỷ niệm Facebook nhằm tránh trôi mất thông báo quan trọng. Tắt thông báo kỷ niệm Facebook tránh nhắc lại kỹ niệm buồn mà bạn đã đăng.

Thông thường khi đăng 1 thông tin nào đó lên tường Facebook cá nhân, cứ sau một năm một lần hệ thống Facebook sẽ nhắc lại kỷ niệm trên Facebook mà bạn đã đang. Điều này giúp bạn có thể nhớ lại tốt hơn những kỷ niệm cùng người thân, bạn bè. Tuy nhiên, đôi lúc việc Facebook nhắc lại thông tin quá nhiều khiến các thông tin quan trọng khác bị trôi mất. Để khắc phục, MobileCity sẽ hướng dẫn tắt thông báo kỷ niệm Facebook một cách đơn giản chi mất 1 phút.

tat-thong-bao-ky-niem-facebook-0

Cách tắt thông báo kỷ niệm Facebook

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook trên điện thoại nhấn chọn biểu tượng Menu hình 3 dấu gạch ngang góc trên bên phải > "Kỷ niệm" > Bạn chọn "Cài đặt" là biểu tượng bánh răng cưa tại góc trên bên phải màn hình như hình sau:

tat-thong-bao-ky-niem-facebook-1

Bước 2: Tại đây, bạn có thể lựa chọn một trong 2 cách:

Cách 1: Tắt thông báo kỷ niệm (1). Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 mục Tất cả kỷ niệm, Nổi bật và Không có.

Cách 2: Ẩn kỷ niệm với một số đối tượng bạn chọn ''Mọi người" (2) > (2') nhập tên người cần chọn để ẩn vào thanh tìm kiếm và lựa chọn.

Ẩn thông báo trong 1 khoảng thời gian nhất định, bạn chọn "Ngày tháng" (3) > (3') theo tùy chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc [1] và chọn [2] để lưu lại.

tat-thong-bao-ky-niem-facebook-2

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách tắt thông báo kỷ niệm trên Facebook. Nếu bạn cần Facebook nhắc lại các kỷ niệm thì hãy vào lại theo các bước hướng dẫn trên để điều chỉnh nó.

Chúc bạn thành công!

MobileCity đang kính doanh các sản phẩm điện thoại Realme cấu hình cao cho trải nghiệm facebook tốt nhất, với giá bạn cực kỳ hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tắt thông báo kỷ niệm Facebook nhằm tránh trôi mất thông báo quan trọng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?