Samsung hé lộ thiết kế màn gập 3 trên Galaxy Tri-Fold

- 18:18 31/12/2021

Tin công nghệ

0

1301

Samsung hé lộ thiết kế màn gập 3 trên Galaxy Tri-Fold, như vậy đây có thể coi là đòn đáp trả với Surface Trio của Miccrosoft mới hé lộ tuần qua.

Cách đây không lâu, Samsung đã đăng ký bằng sáng chế smartphone màn hình gập 3 đầy tham vọng của mình. Tài liệu được công bố trên trang web Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới, thiết kế sơ bộ cho thấy một thiết bị có hai bản lề, có thể biến hình từ một tablet khổng lồ thành một chiếc smartphone kích thước bình thường.

galaxy-tri-fold-1

Bằng sáng chế cuối cùng cũng đã được phê duyệt với tên gọi Galaxy Tri-Fold. Dựa trên bản thiết kế sơ bộ và một số thông tin rò rỉ, trang LetsGoDigital đã tạo ra các bản vẽ thiết kế 3D render hoàn chỉnh đầu tiên.

galaxy-tri-fold-3

Giống như trong bằng sáng chế của Samsung, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình lớn có thể gập 3 riêng biệt và sẽ không có màn hình phụ bên ngoài giống như Galaxy Z Fold. Lý do là vì khi gập lại, một phần màn hình chính sẽ nằm ở phía ngoài. Chiếc smartphone màn hình gập này được dựa trên hai bản lề, thay vì một như Galaxy Z Fold vốn chỉ có 1 bản lề. Một bản lề gập vào trong và một bản lề khác gập ngược ra ngoài, tạo ra hình chữ Z nếu nhìn từ phía trên xuống.

galaxy-tri-fold-4

Khi gập lại hoàn toàn, thiết bị này có kích thước màn hình tương tự như một chiếc smartphone thông thường, mặc dù độ dày sẽ lớn hơn gấp 3 lần so với mẫu flagship màn hình đon hiện tại. Còn khi mở ra, nó sẽ là một chiếc tablet có kích thước khổng lồ. Samsung cũng tiết lộ một số điểm nổi bật như camera selfie và cảm biến vân tay đều được ẩn phía bên dưới màn hình chính, ngoài ra chiếc smartphone còn hỗ trợ cả bút S-Pen.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung hé lộ thiết kế màn gập 3 trên Galaxy Tri-Fold

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?