Tomb Raider Dev tiết lộ thiết kế lại chính thức của nhân vật Lara Croft

Crystal Dynamics đã tiết lộ cái nhìn chính thức đầu tiên về thiết kế lại của Lara Croft, có lẽ sẽ ra mắt ngay trong Tomb Raider Next.

Tomb Raider Dev tiết lộ thiết kế lại chính thức của Lara Croft

Theo báo cáo của Polygon, một trang web Tomb Raider đã được ra mắt vào ngày 14 tháng 2 (là ngày sinh nhật của Lara) để kỷ niệm nhượng quyền thương mại. Trong khi bộ sưu tập được làm lại của ba trò chơi đầu tiên ra mắt vào ngày 13 tháng 2, trang web này cũng mang đến cho người hâm mộ cái nhìn nhanh về ngoại hình trong tương lai của nhân vật nữ chính.

Hình ảnh bên dưới cho thấy Lara trong chiếc áo ba lỗ màu xanh nhạt cổ điển và quần đùi màu nâu, được trang bị hai khẩu súng lục và một số dụng cụ sinh tồn khác. Thiết kế trông rất giống mô hình Lara Croft được phát hành trong Call of Duty vào năm 2023, về cơ bản xác nhận sự nghi ngờ của người hâm mộ rằng đây là phiên bản thống nhất mới của Tomb Raider.

Nhân vật Lara
Nhân vật Lara

Trò chơi chính tiếp theo trong loạt game hiện đang được phát triển trên Unreal Engine 5 và được gọi là Tomb Raider Next. Amazon Games đang hỗ trợ phát triển, mặc dù có rất ít thông tin về điều này kể từ khi công bố vào tháng 4 năm 2022.

Tomb Raider Next
Tomb Raider Next

Đây sẽ là mục mới đầu tiên kể từ Shadow of the Tomb Raider năm 2018, bao gồm bộ ba trò chơi thuộc thế hệ PlayStation 4 và Xbox One. Loạt phim này đặt lại nguồn gốc của Lara Croft trong một bối cảnh nghiệt ngã hơn, nhưng vẫn chưa rõ Tomb Raider Next sẽ phù hợp với phương trình như thế nào.

Tổng kết

Như vậy, trên đây là những thông tin mới nhất về thiết kế của nhân vật Lara Croft. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Tomb Raider Dev tiết lộ thiết kế lại chính thức của nhân vật Lara Croft

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?