SIÊU HOT: Rò rỉ giá Nothing Phone (2a) trước ngày ra mắt 5 tháng 3

Thời gian vừa qua xuất hiện rất nhiều tin đồn về mẫu điện thoại tầm trung Nothing Phone (2a) mới với thiết kế và những tính năng hoàn toàn khác biệt. Được biết, thiết bị này có thể sẽ là sự thay thế rẻ hơn cho Nothing Phone (2), tương tự như dòng FE của Samsung hoặc dòng 'R' của OnePlus.

Thông tin rò rỉ của Nothing Phone (2a)

Mẫu điện thoại Nothing Phone (2a) dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 3. Sản phẩm tầm trung này gần đây đã nhận được rất nhiều sự mong đợi của người hâm mộ và một trong những yếu tố mà người dùng quan tâm nhất chính là giá bán của điện thoại.

Nothing Phone (2a) dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 3
Nothing Phone (2a) dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 3

Và đó chính là lúc rò rỉ ngày hôm nay. Theo một nguồn tin ở Pháp, ở EU, Nothing Phone (2a) phiên bản cấu hình 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ sẽ có giá €349 (khoảng 9.17 triệu đồng). Bên cạnh đó sẽ có một phiên bản bổ sung, với 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ, thay vào đó, phiên bản này sẽ có giá €399 ( khoảng 10.49 triệu đồng).

Thông số kỹ thuật Nothing Phone (2a)

Điện thoại Nothing Phone (2a) dự kiến ​​​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Dimensity 7200 SoC của MediaTek. Con chip này được xây dựng trên tiến trình 4nm Gen 2 tiên tiến nhất của TSMC ở thời điểm hiện tại, mang đến hiệu năng mạnh mẽ hơn, tiêu thụ ít điện và ít nóng hơn các tiến trình 6nm trên chip tầm trung hiện nay.

Đặc biệt, chipset còn sở hữu 2 nhân Cortex-A715 chạy ở xung nhịp 2.8GHz kết hợp 6 nhân Cortex-A510 tiên tiến mang tới thời lượng Pin lâu dài trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng cho ra ở mức tối đa. Không chỉ vậy, MediaTek còn cung cấp ARM Mali-G610 bản MC4 lên Dimensity 7200, hứa hẹn sẽ mang tới khả năng chiến game cực kỳ mượt mà, mạnh mẽ.

 ro-ri-gia-nothing-phone-2a-chip
Chip Dimensity 7200

Đáng chú ý, Nothing Phone (2a) sẽ có màn hình lớn kích thước 6.7 inch, mang lại trải nghiệm hình ảnh rộng rãi và sống động cho người dùng. Thiết bị còn được cung cấp hệ thống camera kép phía sau với cảm biến chính có độ phân giải 50MP, cho phép người dùng chụp ảnh với chi tiết tuyệt đẹp và khả năng tái tạo màu sắc chân thực.

ro-ri-gia-nothing-phone-2a-camera
Camera kép 50MP

Ngoài ra, Nothing Phone (2a) cũng được trang bị một camera selfie có độ phân giải 32MP. Điều này hỗ trợ người dùng chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc gọi video chất lượng cao, giúp tạo ra những bức ảnh tự sướng và video giao tiếp sắc nét và rõ ràng.

Kết luận

Tóm lại, đây chỉ là những tin đồn chưa được xác nhận vào thời điểm này, vì vậy những thông tin về Nothing Phone (2a) mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên chỉ mang tính chất tham khảo và dự đoán. Nhưng ngay cả như vậy nếu sản phẩm có giá €349, bạn có nghĩ nó sẽ xứng đáng không? Hãy để lại ý kiến của mình dưới bài viết này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá SIÊU HOT: Rò rỉ giá Nothing Phone (2a) trước ngày ra mắt 5 tháng 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?