Hình ảnh render chính thức của Xiaomi 14 Ultra tiết lộ thiết kế nổi bật từ mọi góc độ

- 14:02 16/02/2024

Tin công nghệ

0

1833

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Xiaomi 14 Ultra tại thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Xiaomi 14 Series dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 2 tại Mobile World Congress (MWC) và biến thể Ultra cũng có thể được ra mắt tại sự kiện ra mắt tương tự.

Mới đây, hình ảnh kết xuất độ phân giải cao chính thức của điện thoại thông minh Xiaomi 14 Ultra sắp ra mắt đã bị rò rỉ từ các nguồn đáng tin cậy. Chúng ta hãy xem những gì kết xuất mới tiết lộ ngay sau đây nhé.

Hình ảnh kết xuất độ phân giải siêu cao của Xiaomi 14

Các kết xuất độ phân giải cao mà MySmartprice thu được xác nhận rằng Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại thông minh Xiaomi 14 Ultra với các màu Đen và Trắng hoặc Bạc. Thay đổi chính có thể nhìn thấy ở thiết bị sắp ra mắt sẽ là mô-đun máy ảnh lồi siêu khủng.

hinh-anh-ket-xuat-chinh-thuc-cua-xiaomi-14-ultra-mau-sac
Xiaomi 14 Ultra có phiên bản màu Đen, Trắng và Bạc

Mô-đun máy ảnh cũng sẽ được bao quanh bởi một viền màu bạc bên dưới viền màu đen và vàng tiêu chuẩn. Vị trí của nhãn hiệu Leica cũng như vị trí của các cảm biến camera và đèn flash LED sẽ tương tự như thiết bị tiền nhiệm.

hinh-anh-ket-xuat-chinh-thuc-cua-xiaomi-14-ultra-camera
Mô-đun máy ảnh của điện thoại

Xiaomi sẽ đặt nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải của máy. Nút nguồn của điện thoại thông minh sẽ có kết cấu hoàn thiện để cải thiện độ bám và cảm giác của thiết bị. Phần dưới cùng sẽ chứa lưới loa, cổng USB Type C và micro chính. Vị trí của lưới loa và micro chính trên thiết bị sắp ra mắt sẽ được thay đổi so với điện thoại thông minh Xiaomi 13 Ultra.

hinh-anh-ket-xuat-chinh-thuc-cua-xiaomi-14-ultra-canh-duoi
Cạnh dưới của máy sẽ chứa lưới loa, cổng USB Type C và micro chính

Kết xuất độ phân giải cao cũng tiết lộ rằng phần trên cùng sẽ chỉ chứa lưới tản nhiệt loa phụ. Micro phụ và blaster IR bị thiếu trong bản kết xuất. Tuy nhiên, Xiaomi khó có thể ra mắt điện thoại thông minh mà không có IR blaster. Cạnh trái của điện thoại thông minh sẽ sạch sẽ, ngoại trừ các dấu hiệu ăng-ten.

hinh-anh-ket-xuat-chinh-thuc-cua-xiaomi-14-ultra-canh-tren
Cạnh trên của máy sẽ chỉ chứa lưới tản nhiệt loa phụ

Màu đen của điện thoại thông minh sẽ có kết cấu hoàn thiện và cả hai màu đều có khả năng sử dụng chất liệu giả da. Logo Xiaomi của điện thoại thông minh sẽ xuất hiện ở phía bên trái của bảng điều khiển phía sau. Tuy nhiên, các kết xuất chính thức không cung cấp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về thiết kế mặt trước của điện thoại thông minh.

hinh-anh-ket-xuat-chinh-thuc-cua-xiaomi-14-ultra-mat-lung
Cả hai màu đều có khả năng sử dụng chất liệu giả da ở mặt lưng

Thông số kỹ thuật dự kiến của Xiaomi 14 Ultra

Một rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại thông minh này với một biến thể đặc biệt với khung titan cùng với biến thể tiêu chuẩn có khung nhôm. Một thông tin trên mạng xã hội Weibo tiết lộ rằng các phiên bản mặt lưng bằng da chỉ có RAM 16GB và dung lượng lưu trữ 1TB. Các biến thể thấp hơn với RAM 16GB và dung lượng lưu trữ 256GB hoặc 512GB sẽ có mặt sau bằng kính.

Điện thoại thông minh này cũng được xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ vì gần đây nó đã đạt được chứng nhận BIS. Dưới đây là thông số kỹ thuật dự kiến ​​của siêu phẩm Xiaomi 14 Ultra sắp ra mắt.

  • Màn hình: Màn hình AMOLED 6,7 inch, độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz.
  • Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, GPU Adreno 750.
  • Phần mềm: HyperOS dựa trên Android 14.
    RAM và bộ nhớ: RAM 16GB, dung lượng lưu trữ 256GB / 512GB/ 1TB.
  • Camera sau: Cảm biến chính Sony LYT900 50MP với OIS, ống kính góc siêu rộng 50MP, ống kính tele 50MP, cảm biến tele kính tiềm vọng 50MP.
  • Camera trước: Ống kính 32MP.
  • Pin: 5300mAh, sạc nhanh có dây 90W, sạc không dây 50W.
  • Các tính năng khác: Xếp hạng IP68, máy quét dấu vân tay trong màn hình.

Tổng kết

Như vậy, trên đây là toàn bộ thiết kế và thông số kỹ thuật rò rỉ của mẫu điện thoại Xiaomi 14 Ultra. Với những tính năng ấn tượng này, các bạn dự đoán chiếc máy này giá bao nhiêu tiền? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới đây nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh render chính thức của Xiaomi 14 Ultra tiết lộ thiết kế nổi bật từ mọi góc độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?