Tin nóng: Redmi K50 NGẬM HÀNH với máy giá rẻ của Samsung. Báo cáo về Mi Band 7

- 11:39 05/03/2022

Tin công nghệ

0

927

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Báo cáo về Mi Band 7

Đã từ lâu, Mi Band là một trong những thiết bị theo dõi thể dục với giá cả phải chăng và phổ biến nhất ở nhiều thị trường. Nguồn tin từ XDA Developer cho biết rằng thế hệ thứ 7 của sản phẩm này đã được tiết lộ một số tính năng đầu tiên. Cụ thể Mi Band 7 sẽ có màn hình độ phân giải 192x490 pixels, hỗ trợ Always On Display ở một số mặt đồng hồ và một loạt chế độ tập luyện.

2. Samsung gặp phốt

Theo báo cáo của Android Authority, một số smartphone của Samsung có thể tự động hạn chế hoặc điều chỉnh hiệu suất của hàng ngàn ứng dụng. Một phần mềm của Samsung có tên là Game Optimizing Service bị nghi ngờ có khả năng điều chỉnh hiệu suất của khoảng 10.000 ứng dụng trên smartphone nhưng không bao gồm các ứng dụng đo điểm chuẩn hiệu năng như 3D Mark hay Geekbench từ đó gây ra sự gian lận về điểm số hiệu suất.

3. Điện thoại Samsung giá rẻ, trên đà vượt qua Xiaomi

Blogger Tech Insider dự đoán Samsung đã lên lịch cho sự kiện Samsung Galaxy Awesome Unpacked vào tháng 3 này, đây sẽ là sân khấu để trình làng 2 siêu phẩm khiến dòng Redmi K50 đang cực kỳ được chú ý phải thật sự dè chừng đó là Galaxy A53 5G và A73 5G.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Redmi K50 NGẬM HÀNH với máy giá rẻ của Samsung. Báo cáo về Mi Band 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?