Apple có thể sẽ ra mắt iPad OLED khiến các iFans vô cùng phấn khích

- 09:46 05/03/2022

Tin công nghệ

0

771

Gần đây, IFans vô cùng phấn khích với nguồn tin được rò rỉ rằng Apple có thể sẽ ra mắt iPad OLED vào năm 2024 thay cho màn hình LCD trước kia.

Màn hình OLED (Organic Light Emitting Diodes) là công nghệ màn hình mang lại hình ảnh sắc nét, độ sáng và độ tương phản cao từ đó đem đến cho người dùng những thước phim có màu sắc trông đẹp mắt và sống động hơn. Những tấm nền OLED này sẽ có cấu trúc 2 olowsp, tăng độ bền của màn hình.

Vì vậy Samsung Display đã bắt đầu phát triển các tấm nền OLED tiên tiến để giành được đơn đặt hàng cho iPad, MacBook và iMac trong tương lai.

Trước đó, Apple tạm thời gác lại kế hoạch cho một chiếc iPad OLED vì các yêu cầu về giá cả và chất lượng của nó không phù hợp với Samsung Display.

apple-co-the-ra-mat-ipad-oled-khien-cac-ifans-vo-cung-phan-khich-1

Báo cáo ghi chú: "Thách thức trong cấu trúc hai ngăn xếp là phải có lớp tạo điện tích, hoặc CGL, kiểm soát điện tích chảy ở các vị trí giống nhau trên hai lớp phát xạ, nếu không điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến độ tinh khiết và độ sáng của màu đỏ, xanh lá cây và các điểm ảnh màu xanh lam trên hai lớp."

Những thiết bị duy nhất của Apple có màn hình OLED single-stack là iPhone và Apple Watch. Dự kiến tiếp theo sẽ là iPad và Mac sẽ được sử dụng tấm nền hai ngăn xếp này. Trước đó hai thiết bị này đều sử dụng màn hình LCD và mini-LED.

Hãy cùng chờ đón những bất ngờ từ Apple trong tương lai nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Apple có thể sẽ ra mắt iPad OLED khiến các iFans vô cùng phấn khích

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?