6 lý do bạn nên sở hữu một chiếc điện thoại thuộc dòng Redmi Note 11 Series

- 15:07 05/03/2022

Tin công nghệ

0

1460

Sự xuất hiện của Redmi Note 11 Series đã làm thay đổi cuộc chơi của các thương hiệu smartphone tầm trung, giá rẻ trên thị trường. Vào khoảng cuối tháng 10 năm 2021, Xiaomi bắt đầu trình làng những model đầu tiên cho dòng Redmi Note 11 Series, kể từ đó dòng sản phẩm này luôn trở thành "best choice" của rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Vậy những mẫu smartphone thuộc dòng Redmi Note 11 Series có gì nổi bật và liệu rằng đây có phải là lựa chọn tối ưu nhất trong phân khúc tầm trung, giá rẻ hay không. Hãy cùng tìm hiểu qua 6 lý do ngay sau đây:

1. Công nghệ màn hình hiện đại

Hầu hết các thiết bị của Redmi Note 11 Series kể cả xách tay hay chính hãng đều được trang bị tấm nền màn hình cao cấp, từ AMOLED của Redmi Note 11 cho tới Super AMOLED trên Redmi Note 11 Pro 5G, đảm bảo hình ảnh hiển thị luôn có độ sắc nét cao và màu sắc chân thực nhất.

ly-do-nen-mua-redmi-note-11-series

2. Hiệu năng vượt trội trong phân khúc

Các thiết bị thuộc dòng Redmi Note 11 Series đều được trang bị sức mạnh từ những con chip đầu bảng trong cùng phân khúc. Nổi bật như Snapdragon 680 trên Redmi Note 11, Snapdragon 695 trên Redmi Note 11 Pro 5G chính hãng hay Dimensity 810 trên Note 11 và Dimensity 920 trên Note 11 Pro bản xách tay.

ly-do-nen-mua-redmi-note-11-series-1

Không những vậy, các dòng chip của Redmi Note 11 Series còn được hỗ trợ công nghệ 5G tiên tiến, tạo nên một đẳng cấp khác biệt so với các dòng điện thoại thông minh khác.

3. Camera hàng đầu, thách thức mọi giới hạn

Đâu cần bỏ ra số tiền khá lớn, chúng ta vẫn có thể sở hữu những chiếc điện thoại với trang bị camera cực khủng trên thị trường, nổi bật như Redmi Note 11S có cả cảm biến camera chính lên tới 108MP, nếu so với những sản phẩm khác cùng phân khúc, có lẽ chúng ta sẽ chỉ sở hữu camera tới 50MP hoặc nhiều hơn thì 64MP mà thôi.

ly-do-nen-mua-redmi-note-11-series-2

4. Dung lượng pin khủng, sạc nhanh ấn tượng

Gần như toàn bộ mẫu smartphone thuộc dòng Redmi Note 11 Series đều có dung lượng pin từ 5000mAh đổ lên, cho khả năng vận hành bền bỉ suốt ngày dài mà không cần suy nghĩ về vấn đề sạc pin. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh cũng được trang bị tới 67W, rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin chỉ trong 40 phút ngắn ngủi.

ly-do-nen-mua-redmi-note-11-series-3

5. Tần số quét màn hình cao, nâng tầm trải nghiệm

Với tần số quét màn hình 90Hz - 120Hz, chắc chắn sẽ cho mọi trải nghiệm hiển thị xuyên suốt và mượt mà nhất. Có lẽ tần số quét màn hình chưa thực sự được quan tâm quá nhiều nhưng đây lại là yếu tố giúp tối ưu mọi thao tác vuốt chạm của chúng ta được thoải mái nhất. 

redmi-note-11-pro-5g-4

6. Mức giá phổ thông, dễ tiếp cận

Xiaomi cũng như thương hiệu con Redmi đã đem đến một định nghĩa mới về những chiếc điện thoại có cấu hình cao nhưng lại có mức giá cực tốt và Redmi Note 11 Series là một điển hình.

ly-do-nen-mua-redmi-note-11-series-4

Dao động trong khoảng 4-8 triệu đồng, chúng ta đã hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một mẫu điện thoại phù hợp với nhu cầu. Dẫu biết rằng hiệu năng của một chiếc điện thoại giá rẻ không thể đạt tới mức độ toàn diện được nhưng dù sao đây vẫn là một trong những gợi ý cực kỳ hấp dẫn ở thời điểm hiện tại.

Trên đây là 6 lý do tại sao chúng ta nên sở hữu một chiếc điện thoại thuộc dòng Redmi Note 11 Series ở thời điểm hiện tại, hy vọng bài viết sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích giúp Quý khách có được lựa chọn ưng ý nhất cho mình.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá 6 lý do bạn nên sở hữu một chiếc điện thoại thuộc dòng Redmi Note 11 Series

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?