iPhone SE 3 sẽ xuất hiện với diện mạo mới hay vẫn là thiết kế cũ?

- 10:45 05/03/2022

Tin công nghệ

0

1132

Theo các thông tin lan truyền trên Mạng Xã Hội thì Apple sẽ trình làng chiếc điện thoại iPhone SE 3, liệu nó có được lột xác hay vẫn giữ diện mạo như cũ? Hãy cùng mình tìm hiểu thông tin ở bên dưới nhé!

iPhone SE 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất của Apple vào thời điểm mới ra mắt. Dựa theo những tin đồn rò rỉ thì những tính năng dưới đây vẫn là một ẩn số đối với chiếc điện thoại này.

iphone-se-3-lieu-co-tinh-nang-di-dac-sac-4

Kể từ khi Apple hé lộ thì những tin đồn xung quanh chiếc điện thoại này rất nhiều. Đa số các ý kiến đều cho rằng những chiếc iPhone giá rẻ đều không mang đến nhiều thay đổi về thiết kế.

Cũng giống các thế hệ đời trước thì iPhone SE 3 sẽ ra mắt với màn hình LCD, kích thước 4.7 inch có viền bezel cạnh trên,dưới khá dày. Vẫn giống thiết kế cũ, chiếc máy này sẽ sở hữu nút Home vật lý và được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

iphone-se-3-lieu-co-tinh-nang-di-dac-sac-2

Sự thay đổi khác biệt về thiết kế lớn nhất ở chiếc điện thoại này là màu sắc với các biến thể của màu Starlight và Midnight. Một báo cáo từ Macotakara tuyên bố rằng iPhone SE 3 có thể không hỗ trợ MagSafe và điện thoại này chỉ có sạc không dây.

Nhiều tin đồn đoán rằng iPhone SE 3 có thiết kế giống iPhone XR và màn hình lớn hơn, nhưng những thay đổi này không dành cho iPhone SE 3 mà nó là bản dành riêng cho năm 2024.

iphone-se-3-lieu-co-tinh-nang-di-dac-sac-3

Về camera, nhiều nhận định cho rằng nó sẽ giống hệt với iPhone 8 nên nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ chỉ có 1 camera mặt sau. Việc này thật đáng tiếc khi những chiếc Android tầm trung trên thị trường hiện nay đều sở hữu tính năng này.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về lời đồn đoán của chiếc iPhone SE 3 này?

Hỏi đáp & đánh giá iPhone SE 3 sẽ xuất hiện với diện mạo mới hay vẫn là thiết kế cũ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?