Nghe đồn rằng Vivo X Fold sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 và sạc nhanh 80W

- 16:13 05/03/2022

Tin công nghệ

0

1131

Trong hai năm qua, thị trường điện thoại gập chiếm ưu thế hơn hẳn. Các nhà sản xuất lớn trong phân khúc này là Samsung và Huawei. Tuy nhiên, kể từ sau lệnh cấm Huawei của Mỹ, công ty này đã không còn hoạt động tích cực trên thị trường di động nữa. Vì vậy, các thương hiệu Trung Quốc khác như Xiaomi đã phát hành điện thoại thông minh có thể gập lại để tranh giành thị phần của Huawei. 

vivo-x-fold

Xiaomi sẽ không đơn độc khi phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc thương hiệu Vivo công bố rằng dòng NEX vẫn sẽ được giữ nguyên. Sứ mệnh của chuỗi NEX là khám phá và đổi mới các trải nghiệm và thiết kế mới. Ông cũng nói thêm rằng nhiệm vụ của dòng NEX sẽ được thực hiện bởi dòng X mới. Như vậy, Vivo NEX Fold trước đây sẽ được tiếp nối bởi Vivo X Fold.

vivo-x-fold-a-2048x1153

Theo các báo cáo gần đây, Vivo X Fold sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1. Chiếc điện thoại này cũng sẽ đi kèm với pin 4600 mAh hỗ trợ sạc có dây 80W. Ngoài ra, máy cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh không dây 50W.

Về camera, các suy đoán khẳng định rằng Vivo X Fold sẽ không gây thất vọng cho người dùng. Chiếc máy này sẽ đi kèm với một camera chính 50MP cũng như một ống kính góc siêu rộng 48MP, ống kính zoom quang 12MP và ống kính tele zoom quang 5x 8MP. Hơn nữa, cả màn hình bên trong và bên ngoài của Vivo X Fold đều sẽ hỗ trợ cảm biến vân tay trên màn hình.

Bên ngoài máy sẽ sử dụng thiết kế một lỗ đục. Màn hình này cũng sẽ hỗ trợ độ phân giải FHD. Cả màn hình bên ngoài và bên trong đều hỗ trợ tốc độ làm mới cao thích ứng 120Hz. Từ thông số kỹ thuật trên, đây rõ ràng là một chiếc điện thoại hàng đầu với cấu hình cực khủng.

ro-ri-vivo-x-fold-se-duoc-trang-bi-snapdragon-8-the-he-1-va-sac-nhanh-80w-1

Tin đồn Vivo X Fold với màn hình 7 inch

Hôm nay, trang mạng Weibo nổi tiếng, @DCS đã đưa tin rằng chiếc flagship Vivo với màn hình lên tới 7 inch sắp ra mắt. Trước đó, một chiếc điện thoại Vivo mới có số model V2170A đã đạt chứng nhận 3C. Chiếc điện thoại này được coi là flagship cao cấp sắp ra mắt của Vivo. Nó sử dụng bộ vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon 8. Đây sẽ là điện thoại Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên trong ngành có màn hình 7 inch.

Trang chứng nhận 3C cho thấy mẫu sạc của máy là V8060L0A0-CN với công suất đầu ra 80W. Điều này ngụ ý rằng thiết bị hỗ trợ sạc flash sẽ có dây 80W. Tất nhiên, điện thoại thông minh này có lẽ là điện thoại thông minh đầu tiên có thể gập lại của Vivo.

Còn bạn, bạn nghĩ sao chiếc điện thoại này?

Hỏi đáp & đánh giá Nghe đồn rằng Vivo X Fold sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 và sạc nhanh 80W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?