Realme GT Master Explorer Edition được cập nhật Realme UI 3.0 chính thức

- 11:39 05/03/2022

Tin công nghệ

0

1652

Điện thoại Realme GT Master Explorer Edition được cập nhật Realme UI 3.0 chính thức dựa trên nền tảng Android 12. Realme UI 3.0 là bản cập nhật OTA dành cho người dùng đang sử dụng Realme GT Master Explorer Edition.

Năm ngoái, Realme đã tung ra hai chiếc smartphone trong loạt Realme GT Master. Những chiếc điện thoại thông minh này được gọi là Realme GT Master EditionRealme GT Master Explorer Edition. Phiên bản thứ hai hiện đã bắt đầu nhận được bản cập nhật ổn định realme UI 3.0 dựa trên Android 12 chính thức, ổn định trong trải nghiệm.

realme-gt-master-explorer-cap-nhat-androi12
Realme GT Master Explorer Edition được cập nhật Realme UI 3.0 chính thức

Lộ trình cập nhật Realme UI 3.0 trên Realme GT Master Explorer Edition

Điện thoại Realme GT Master Explorer Edition bắt đầu nhận được quyền truy cập vào bản cập nhật Realme UI 3.0 Early Access vào tháng 11 năm ngoái. Như vậy, Realme đã mất gần 4 tháng phát triển hệ điều hành để phát hành bản cập nhật Realme UI 3.0 ổn định.

realme-gt-master-explorer-edition-snap-870-mobilecity-vn-12
Realme GT Master Explorer Edition (Snap 870)

Bản cập nhật này hiện đang được triển khai theo từng đợt. Do đó, nó chỉ có sẵn cho một số thiết bị có mã nhất định được chọn. Và sẽ dần phủ hết tất cả mọi người dùng trong thời gian ngắn tới.

Hơn nữa, vì đây là bản cập nhật phần mềm OTA dành cho người dùng phổ thông, nên nó sẽ không xóa bộ nhớ trong của thiết bị. Tuy nhiên, bạn cũng nên sao lưu các dữ liệu quan trọng để tránh mất mát trong trường hợp có sự cố.

Ngoài ra, Realme GT Master Explorer Edtion là chiếc điện thoại chỉ có bản nội địa Trung Quốc. Do đó, sẽ không có đợt phát hành toàn cầu cho bản cập nhật phần mềm mới nhất của máy.

Trên thực tế, theo truyền thống của Realme, chiếc điện thoại này có thể được nhận thêm một bản cập nhật Android lớn trong tương lại nữa, tức là Android 13.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Master Explorer Edition được cập nhật Realme UI 3.0 chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?