Đánh giá Nubia Red Magic 7: Chuẩn mực của Gaming Phone thế hệ mới

- 00:31 20/02/2022

Tin công nghệ

0

1963

Ngày 17 tháng 2 đánh dấu sự ra mắt của dòng Gaming Phone Red Magic 7 series với hai phiên bản là Nubia Red Magic 7Nubia Red Magic 7 Pro. Trong đó, Red Magic 7 là chiếc máy có mức giá thấp hơn với một cấu hình không quá khác biệt so với người anh em cùng xuất hiện. Nhưng nếu so sánh với thế hệ tiệm cận, cụ thể là chiếc Red Magic 6S Pro, thì đây đây là một bản nâng cấp cực kỳ đáng giá bởi những công nghệ mới được tích hợp.

red-magic-7-1
Red Magic 7

Một đối thủ lớn của Red Magic 7 cũng vừa được trình làng cách đây không lâu, chiếc Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition. Vậy Red Magic 7 có gì để cạnh tranh với đối thủ sừng sỏ kể trên? Và nó sẽ thể hiện ra sao trong thời gian sắp tới? Hay cùng đến với bài đánh giá Red Magic 7 của MobileCity ngay sau đây.

Thiết kế "magic", cuốn hút

Thoạt nhìn, Red Magic 7 có thiết kế tương tự như trên mẫu máy Red Magic 6S Pro tiền nhiệm với các hoạ tiết và cụm ba camera đặt dọc ở giữa máy. Tuy nhiên, trên Red Magic 7 phần trục dọc chứa camera được làm to bản cho cảm giác khoẻ khoắn và hầm hố hơn.

red-magic-7-4

Red Magic 7 sẽ đi kèm với ba phiên bản màu sắc là đen, màu đa sắc và một phiên bản mặt lưng trong suốt. Tương tự như Red Magic 6S Pro, ở phiên bản mặt lưng trong suốt chúng ta có thể nhìn rõ các linh kiện bên trong máy. Đặc biệt, ở phần quạt tản nhiệt với led RGB khi hoạt động nhìn vô cùng cuốn hút.

red-magic-7-11

Cấu hình của Nubia Red Magic 7

Được trang bị những công nghệ hiện đại nhất trong làng smartphone, Red Magic 7 chắc chắn sẽ làm người dùng khó tính nhất phải hài lòng bởi những trải nghiệm mà nó mang lại.

Snapdragon 8 Gen 1 đã không còn "hot"

Con chip Snapdragon 8 Gen 1 đang dần trở nên cực kỳ phổ thông trên các dòng điện thoại cao cấp. Red Magic 7 cũng không phải ngoại lệ. Vấn đề quá nhiệt trên con chip này cũng đã dần được khắc phục nhờ vào các hệ thống tản nhiệt hiện đại. Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc trang bị cho Red Magic 7 công nghệ làm mát mới nhất ICE 8.0 với quạt có thể đạt tới 20.000 vòng/phút, tiết kiệm 5% năng lượng và giúp giảm 3 độ so với Red Magic 6. Ngoài ra, Red Magic 7 còn được trang bị công nghệ Magic GPU giúp tăng cường hiệu năng của sản phẩm.

red-magic-7-8

Màn hình tần số quét cao nhất thế giới

Với một màn hình AMOLED siêu lớn 6.8 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét màn hình siêu khủng lên tới 165Hz sẽ mang đến trải nghiệm chơi game trên máy là cực kỳ mượt mà. Thêm vào đó, chiếc máy còn có khả năng tự điều chỉnh tần số quét theo từng game giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Tần số chạm cảm ứng 720Hz cũng mang lại độ phản hồi nhanh hơn và chính xác hơn cho Red Magic 7.

red-magic-7-2

Dung lượng pin chưa thực sự ấn tượng

Viên pin trên máy được đánh giá chưa thực sự quá tốt với dung lượng chỉ 4500mAh trong khi trên thế hệ Red Magic 6 viên pin đã lên tới 5050mAh. Bù lại, trên thế hệ Red Magic 7, công nghệ sạc nhanh đã được nâng cấp đáng kể với cộng suất sạc 120W, có thể sạc đầy viên pin chỉ trong 17 phút.

red-magic-7-10-1

Trigger cảm ứng nhanh nhạy

Trigger trên Red Magic 7 vẫn chỉ là trigger cảm ứng chứ chưa phải dạng cơ học. Tuy vậy với tần số chạm lên tới 500Hz vẫn đem lại thao tác chạm rất nhanh nhạy và chính xác, phù hợp với những bạn đam mê bộ môn game bắn súng. 

red-magic-7-12

Camera sắc nét

Cụm camera sau được xếp dọc tương tự trên thế hệ Red Magic 6S Pro với ống kính chính sử dụng cảm biến Samsung S5KGW3 độ phân giải 64MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và camera marco 2MP. Mặt trước với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie độ phân giải 8MP. Là một chiếc gaming phone, camera của Red Magic 7 không được đánh giá quá cao nhưng vẫn đủ tốt để các bạn có được những bức ảnh hay những video sắc nét.

red-magic-7-6

Giá bán chi tiết của Nubia Red Magic 7

Với nhiều tuỳ chọn bộ nhớ khác nhau, giá của Red Magic 7 sẽ có giá cụ thể như sau:

  • Phiên bản 8/128GB có giá 3899 NDT (khoảng 14 triệu đồng).
  • Phiên bản 12/128GB có giá 4399 NDT (khoảng 15.8 triệu đồng).
  • Phiên bản 12/256GB có giá 4799 NDT (khoảng 17.3 triệu đồng).
  • Phiên bản 12/256GB (Phiên bản mặt lưng trong suốt) có giá 4899 NDT (khoảng 17.6 triệu đồng).
  • Phiên bản 16/512GB có giá 5499 NDT (khoảng 19.8 triệu đồng).
red-magic-7-3-1

Với những thông số cấu hình ấn tượng và một mức giá khá hấp dẫn liệu Red Magic 7 có thể vươn lên trở thành ông vua trong làng Gaming Phone? Hãy cùng chờ đón những tin tức nóng hổi về chiếc smartphone này trong những bài viết tiếp theo của MobileCity nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Nubia Red Magic 7: Chuẩn mực của Gaming Phone thế hệ mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?