Nói là "mang tiền về cho mẹ" nhưng lại mang tiền đi mua ĐT

- 07:16 01/01/2022

Tư vấn chọn mua

0

1905

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Tầm 5-6 triệu có smartphone 5G nào ngon không?

MobileCity sẽ gửi tới anh em 2 gợi ý ở phân khúc giá này, một chiếc máy sẽ là hàng mới và một chiếc là hàng đã qua sử dụng.

Chọn 1 chiếc đã qua sử dụng thì chúng ta sẽ được flagship chính là Samsung Galaxy S10 5G, còn chiếc điện thoại mới rất nổi tiếng trong thời gian gần đây chính là Realme Q3 Pro. Cả 2 chiếc điện thoại này đều hỗ trợ băng tần 5G.

Với Samsung Galaxy S10 5G chúng ta sẽ sở hữu màn hình 6.7 inches, màn hình Dynamic AMOLED, độ phân giải Quad HD+, mật độ điểm ảnh 502 ppi. Chất lượng hiển thị của chiếc điện thoại này cực kỳ xuất sắc, cực đẹp. Tuy nhiên máy không có màn hình tần số quét cao. Thiết kế khá sang chảnh với trước sau bằng kính, khung bằng kim loại và kiểu màn hình là màn dạng thác nước. Máy sẽ sử dụng chip Exynos 9820, có thể sử dụng tốt ứng dụng MXH nhưng chơi game thì không khuyến khích.

Còn với Realme Q3 Pro thì đây là một chiếc điện thoại mới, thiết kế khá đẹp. Mặc dù chất lượng hiển thị của Q3 Pro chưa ngon bằng Galaxy S10 5G nhưng ở phân khúc giá này thì không có chiếc điện thoại nào có màn hình địch được với Q3 Pro. Máy được trang bị màn hình AMOLED, tần số quét 120Hz, con chip Dimensity 1100 manh hơn nhiều so với Exynos 9820.

Link SP tham khảo: Samsung Galaxy S10 5G vs Realme Q3 Pro

Chi tiết

2. Redmi Note 8 Pro còn ngon không? 

Mặc dù Redmi Note 8 Pro đã ra mắt lâu đời nhưng số lượng anh em quan tâm đến vẫn còn rất đông đảo. Màn hình của Note 8 Pro là tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD+ nhưng chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét. Máy được trang bị con chip Helio G90T đảm bảo được FPS cực ngon khi chơi game. Hiệu năng của Helio G90T phải ngang với những chiếc máy tầm giá 6-7 triệu khác trên thị trường.

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi Note 8 Pro

3. Realme Q3 Pro Carnival có ngon không?

Đây là chiếc máy theo thiên hướng thời trang và dành cho những anh em yêu thích sự ổn định, máy sẽ có thiết kế giống với Oppo Reno 5, cụm camera sang và đẹp hơn Q3 Pro. Con chip được trang bị trên Realme Q3 Pro Carnival là Snap768G. 

Link SP tham khảo: Realme Q3 Pro Carnival

Hỏi đáp & đánh giá Nói là "mang tiền về cho mẹ" nhưng lại mang tiền đi mua ĐT

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?