Các tính năng hữu ích trên iPhone, iPad mà người dùng không thể bỏ qua

- 23:44 30/12/2021

Góc kỹ thuật

0

1258

Tổng hợp các tính năng hữu ích trên iPhone, iPad mà người dùng không thể bỏ qua, đơn giản, nhanh chóng, dễ thao tác bất kể ai cung có thể làm được.

Nhiều người dùng iPhone, iPad không để ý đến các tính năng hữu ích được trang bị trên máy của mình. Để tận dụng được hết các tính năng hữu ích trên iPhone, iPad vô cùng độc đáo trên thiết bị mình đang sở hữu, hãy cùng MobileCity tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

hung-meo-iphone
Các tính năng hữu ích trên iPhone, iPad mà người dùng không thể bỏ qua

Các tính năng hữu ích trên iPhone, iPad

Điện thoại, tablet nói chung và các thiết bị iPhone, iPad nói riêng đang dần trở thành quan trọng với người dùng, đặc biệt đang trong thời buổi dịch bệnh hoành hành này việc trang bị cho các con, các cháu hoặc chính bản thân mình một thiết bị smartphone, tablet để học tập online là rất cần thiết. Sau đây MobileCity sẽ hướng dẫn bạn đọc các mẹo vặt trên điện thoại iPhone, độc giả có thể thực hiện tương tự trên iPad.

Quét tài liệu bằng Ghi chú

Với iPhone, bạn không cần tải xuống một ứng dụng cụ thể nào cũng có thể quét tài liệu của bạn và tạo tệp PDF.

hung-meo-iphone
Quét tài liệu bằng Ghi chú

Người dùng vào Ghi chú > Ghi chú mới > Chọn biểu tượng Camera > chọn Quét tài liệu > Chụp, điều chỉnh tài liệu và chọn Giữ bản quét > sau đó chọn Xong

Chia sẻ mật khẩu Wifi

Bạn không nhớ mật khẩu Wifi của mình, bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu nhưng vẫn cho họ dùng tạm Wifi của bạn, thì chỉ cần dùng tính năng chia sẻ mật khẩu Wifi cho người khác ngay trên iPhone của bạn.

Sử dụng Siri để tìm iPhone

Nếu bạn quên không biết để iPhone của mình ở đâu và không thể tìm được, hãy bình tĩnh vì Siri sẽ giúp bạn tìm kiếm nó. Chỉ cần nói, "Hey Siri, Where's my phone?" và Siri sẽ trả lời "Follow the sound of my voice". Bạn chỉ cần sử dụng giọng nói để hướng dẫn là có thể lấy lại được chiếc iPhone thân yêu của mình.

Kích hoạt bàn phím một tay

Nếu bạn có bàn tay nhỏ, nên phải sử dụng máy bằng 2 tay, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng được 2 tay để nhập văn bản. Khi đó bạn có thể điều chỉnh kích thước và vị trí của bàn phím tùy theo bàn tay bạn cầm iPhone của mình để sử dụng. Để thực hiện việc này, từ bàn phím iOS, hãy giữ ngón tay của bạn trên biểu tượng bản đồ thế giới hoặc các biểu tượng cảm xúc và trong các tùy chọn được hiển thị chọn biểu tượng bàn phím trái hoặc phải tùy thích. Nó sẽ thu hẹp để dễ dàng phù hợp với việc xử lý của bạn.

hung-meo-iphone
Kích hoạt bàn phím một tay

Hy vọng, qua bài viết này đã giúp cho độc giả có được những thông tin hữu ích về 4 tính năng thú vị trên điện thoại của mình.

 

 

 

 

 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Các tính năng hữu ích trên iPhone, iPad mà người dùng không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?