Cách cài đặt Google Mobile Services trên MIUI 12.5 của điện thoại Xiaomi phiên bản Trung Quốc

- 16:40 13/03/2021

Tin công nghệ

0

7403

Chúng ta đều biết rằng đa số người dùng đều mong muốn sử dụng MIUI 12.5 được cung cấp bởi các phiên bản ROM tùy chỉnh, chẳng hạn như những phiên bản ROM được phát triển bởi nhóm xiaomi.eu nhưng đa số người dùng khác đều hoàn toàn hài lòng với MIUI 12.5 ban đầu hoặc được phát triển cho phiên bản thị trường Trung Quốc.

Thông tin chi tiết

Một trở ngại có thể đến từ việc Xiaomi đã áp đặt lệnh chặn đối với các dịch vụ của Google đối với một số điện thoại thông minh của họ. Chúng tôi đã nói với bạn về vấn đề trong bài viết này, tuy nhiên trong đó chúng tôi đã chỉ ra rằng quyết định hiện tại dường như chỉ liên quan đến các thiết bị được trang bị vi xử lý MediaTek trong khi những thiết bị chạy vi xử lý Snapdragon 800 series, hỗ trợ cho Google Mobile Sevices dường như vẫn còn nhưng đã bị vô hiệu hóa vào thời điểm này, vì vậy người dùng chỉ cần cài đặt Google Play (CH Play) để sử dụng nó. Ở đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn biết cách thực hiện. Các bước cần thực hiện để tải các dịch vụ của Google trên thiết bị của bạn với MIUI 12.5 ROM tiếng Trung rất đơn giản và trong tầm tay của mọi người. Trên thực tế, bạn không cần root hoặc flash GAPPS nhưng chúng tôi nhắc lại rằng quy trình chỉ hoạt động trên các thiết bị đầu cuối chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800. Do đó, dưới đây chúng tôi tóm tắt chúng trong một danh sách ngắn (quy trình hướng dẫn này được giải thích với các lệnh trong tiếng Anh để bạn có thể nhận ra các lệnh trên điện thoại thông minh):

mi-ui-12-5-2

Cách cài đặt Google Mobile Services trên MIUI 12.5 của điện thoại Xiaomi phiên bản Trung Quốc

Video hướng dẫn nguồn: xiaomiui Youtube

Khuyến cáo

Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt Google Mobile Services trên MIUI 12.5 của điện thoại Xiaomi phiên bản Trung Quốc với tỉ lệ thành công lên đến 99% nhưng chắc chắn sẽ có những vấn đề, lỗi phát sinh không dự đoán trước khi người dùng tự cài đặt cho máy, vì vậy nếu bạn không hiểu biết rõ về cách cài đặt ROM trên điện thoại thì tốt nhất là bạn nên tìm đến những cửa hàng có nhân viên kỹ thuật phần mềm để được hỗ trợ tốt nhất.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách cài đặt Google Mobile Services trên MIUI 12.5 của điện thoại Xiaomi phiên bản Trung Quốc

1.9/5

8 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
5

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?