Rò rỉ thiết kế chính thức của Black Shark 4 trước ngày ra mắt

- 16:08 20/03/2021

Tin công nghệ

0

917

Black Shark 4 sắp tới sẽ ra mắt vào thứ Ba, ngày 23 tháng 3 tại Trung Quốc và mỗi ngày sẽ rò rỉ nhiều thông tin chi tiết hơn. Rò rỉ mới nhất đến từ một game thủ Trung Quốc, người đã chia sẻ cái nhìn tổng quan về Black Shark 4 với thiết kế khá mới.

Thiết kế của Xiaomi Black Shark 4

xiaomi-black-shark-4-1-2
xiaomi-black-shark-4-2-2

Bắt đầu với màn hình, chúng ta có thể thấy nó có một lỗ cắt ở giữa. Cách thiết kế này trái ngược với tất cả các điện thoại Black Shark trước đây. Máy đã loại bỏ các phần cắt ở gần camera và thay vào đó phần trên máy có viền dày hơn một chút. Đi vòng quanh bên tay phải, chúng ta có thể phát hiện ra các nút bấm vật lý cũng có mặt trên Black Shark 3 Pro cũng như máy quét dấu vân tay ở nút nguồn.

xiaomi-black-shark-4-3-2

Nguồn tin rò rỉ cũng cho ra một bức ảnh chụp từ mặt sau với một hộp đựng và phụ kiện quạt tản nhiệt có màn hình LED hiển thị nhiệt độ riêng. Có ba camera ở mặt sau nhưng không có chi tiết nào về chức năng của chúng được tiết lộ vào lúc này.

xiaomi-black-shark-4-4

Ngoài ra, tài khoản Weibo riêng của Black Shark đã chia sẻ một cặp áp phích quảng cáo giới thiệu thiết kế mặt sau của Black Shark 4 với hai màu đen và bạc.

xiaomi-black-shark-4-5
xiaomi-black-shark-4-6

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thiết kế chính thức của Black Shark 4 trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?