Mi MIX 4 Pro Max sẽ là mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên đến từ Xiaomi

- 15:31 04/03/2021

Tin công nghệ

0

1592

Ross Young, người sáng lập công ty nghiên cứu Display Supply Chain Consultants và DisplaySearch, đã công bố thông tin độc quyền về điện thoại màn hình gập đầu tiên của Xiaomi. Theo ông, điện thoại màn hình gập đầu tiên của Xiaomi sẽ được phát hành với tên gọi Mi MIX 4 Pro Max.

Thông tin chi tiết

Thông tin trên có vẻ bất ngờ, vì dòng Mi MIX thường cho ra những mẫu điện thoại màn hình trượt. Tuy nhiên, điều đó cũng khá hợp lý vì công ty luôn thử nghiệm các công nghệ mới trên dòng Xiaomi Mi MIX. Ngoài ra, Ross Young báo cáo rằng màn hình trên chiếc Xiaomi Mi MIX 4 Pro Max sẽ đến từ China Star Optoelectronics Technology (CSOT), một công ty con của TCL. Thiết bị sẽ gập lại với màn hình hướng ra ngoài, giống với thiết kế trên chiếc Huawei Mate XS. Ông cho biết thêm, màn hình của máy khi gập lại sẽ có kích thước là 6.38 inch. Trước đó, có thông tin cho rằng màn hình gập của điện thoại thông minh Xiaomi sẽ do Samsung cung cấp. Ross Young tin rằng, Samsung Display sẽ cung cấp màn hình cho một điện thoại thông minh màn hình gập khác của Xiaomi trong tương lai.

xiaomi-mi-mix-4-pro-max

Thông tin về giá bán và lịch ra mắt chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Mi MIX 4 Pro Max.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Mi MIX 4 Pro Max sẽ là mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên đến từ Xiaomi

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?