Xiaomi Mi 11 Ultra sắp ra mắt với sạc 200W

- 16:34 09/03/2021

Tin công nghệ

0

1676

Gần đây có rất nhiều tin đồn về những siêu phẩm điện thoại thông minh tiếp theo của Xiaomi tiếp tục được hé lộ. Đặc biệt, chúng ta đều mong đợi ít nhất có hai chiếc được ra mắt, đó là Xiaomi Mi MIX 4 và Xiaomi Mi 11 Ultra, chiếc Mi 11 Ultra sẽ tập trung vào hiệu suất và thông số kỹ thuật của máy và công suất sạc hỗ trợ cho máy lên đến 200W, trong khi chiếc Mi MIX 4 lại tập trung vào thiết kế tiên tiến tiếp nối chiếc Xiaomi Mi MIX alpha thế hệ đầu tiên.

Thông tin chi tiết

Hôm nay chúng ta sẽ nói về chiếc Xiaomi Mi 11 Ultra và các thông số kỹ thuật của máy, kênh công nghệ Digital Chat Station nổi tiếng của Trung Quốc đã chia sẻ một bài đăng trên Weibo ( được mệnh danh là Twitter của Trung Quốc) cho biết: "một chiếc điện thoại cao cấp mới sắp được hoàn thiện và sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021. Máy sẽ không có viên pin 5000mAh nhưng lại có sạc siêu nhanh và chúng ta đang nói về công suất sạc tối đa 200W có dây và cả không dây".

xiaomi-mi-11-ultra

Một số trang tin tức quốc tế đã đưa tin trích dẫn lại từ kênh công nghệ Digital Chat Station cho biết theo nguồn tin rò rỉ sẽ có một chiếc điện thoại thông minh với bộ sạc có dây 200W. Điều này rõ ràng sẽ đưa Xiaomi trở lại vị trí đầu tiên khi nói đến sạc có dây trong lĩnh vực tích hợp sạc nhanh trên điện thoại thông minh thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, theo ý kiến ​​của chúng tôi thì kênh công nghệ Digital Chat Station cho chúng tôi biết sẽ có cục sạc với tổng công suất sạc là 200W. Điều này bao gồm cả sạc không dây và có dây, trong đó sạc không dây và sạc không dây ngược hoặc sạc ngược cho phép máy sạc lại các thiết bị không dây khác như tai nghe không dây.

xiaomi-mi-11-ultra-3

Vì vậy, về mặt lý thuyết, chúng ta có thể thấy công suất sạc có dây là 125W, sạc không dây là 65W và sạc ngược là 10W, tổng cộng là 200W. Trên thực tế, hãy nhớ rằng với chiếc điện thoại cao cấp năm ngoái là Xiaomi Mi 10 Ultra, hãng Xiaomi đã quảng cáo về cục sạc có công suất 180W, tuy nhiên thực tế chỉ ra rằng cục sạc này có tổng công suất sạc là 120W ở chế độ có dây, công suất 50W thông qua chế độ sạc không dây và công suất 10W ở chế độ sạc không dây ngược. Chúng tôi tự hỏi rằng đây có phải là trường hợp của chiếc Xiaomi Mi 11 Ultra. Kết luận, Xiaomi Mi 11 Ultra tiếp theo có thể ra mắt với mức sạc 200W, điều này sẽ rất ấn tượng nếu việc sạc điện thoại chỉ thông qua dây cáp sạc nhanh kết hợp với sạc không dây và sạc ngược không dây.

Thông tin về giá bán và lịch ra mắt chính thức 

xiaomi-mi-11-ultra-2

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Xiaomi Mi 11 Ultra.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 11 Ultra sắp ra mắt với sạc 200W

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?