Samsung hợp tác với Adidas ra mắt Galaxy Buds Pro Adidas Originals

- 17:10 06/04/2021

Tin công nghệ

0

1237

Hai thương hiệu nổi tiếng thế giới Samsung và Adidas đã bắt tay hợp tác để tạo ra 1 sản phẩm. Samsung đã giới thiệu phiên bản Adidas của mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds Pro.

Galaxy Buds Pro Adidas Originals

Tai nghe không dây Galaxy Buds Pro có tên gọi là Adidas Originals, có các tính năng tương tự như Galaxy Buds Pro cổ điển. Tuy nhiên, công ty cho biết các cải tiến đã được thực hiện cho phiên bản mới. Samsung cũng nhấn mạnh khía cạnh “thân thiện với môi trường” của mẫu điện thoại này. Hai màu trắng và xanh lá làm chủ đạo chiếc tai nghe đã làm thay đổi hoàn toàn thiết kế của nó. Ngoài ra, thiết kế hộp sạc của tai nghe cũng rất đáng chú ý.

samsung-galaxy-buds-3

Samsung tuyên bố rằng mô hình này được làm từ 20% vật liệu tái chế. Ngoài ra, công ty tặng một phiếu mua hàng giày thể thao Adidas Stan Smith có giá trị cho những người mua tai nghe tại Hàn Quốc. Người dùng cũng nhận được chủ đề Adidas Originals tùy chỉnh được áp dụng trên điện thoại Galaxy của họ sau khi Buds Pro được ghép nối. Chủ đề này sẽ thay đổi thiết kế của màn hình khóa, biểu tượng ứng dụng, màn hình cuộc gọi và ứng dụng tin nhắn.

samsung-galaxy-buds-1

Stan Smith Galaxy Buds Pro sẽ phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 7 tháng 4 lúc 7:30 tối theo giờ địa phương. Giá bán lẻ được đặt ở mức 279.000 KRW, tương đương 249 đô la.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung hợp tác với Adidas ra mắt Galaxy Buds Pro Adidas Originals

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?