Sony tung ra 2 video giới thiệu về sự ra mắt của Xperia Mark III

- 17:21 08/04/2021

Tin công nghệ

0

1015

Sony sẽ ra mắt điện thoại Xperia mới vào ngày 14 tháng 4 và đã bắt đầu gây được sự chú ý với một vài video giới thiệu. Cả hai đều tập trung vào chuyên môn của công ty về máy ảnh và âm thanh - như Sony tự mô tả, đây là một “công ty giải trí sáng tạo với nền tảng công nghệ vững chắc”.

Thông tin về Xperia Mark III sắp ra mắt

Đoạn video đầu tiên cho thấy rõ ràng rằng các mẫu Mark III đang được bán ra, mặc dù chúng ta không thấy nhiều về Sony Xperia 1 III hoặc Xperia 10 III. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy thấy rất nhiều phụ kiện khác của Sony, tai nghe, máy ảnh và các thiết bị chuyên nghiệp khác nhau.

Tất nhiên, thiết kế sẽ không đặc biệt mới lạ, chúng ta đã thấy nó trong các bản render và hầu như nó trông giống nhau. Video thứ hai cung cấp một cái nhìn thoáng qua về điện thoại, đặc biệt là camera ba của nó. Có tin đồn rằng nó sẽ bao gồm một kính tiềm vọng trong thế hệ này.

Video cũng có sự xuất hiện của Xperia 1 II và Xperia Pro. Sony sẽ không để bạn quên rằng họ sở hữu các studio phim, âm nhạc và trò chơi hoặc họ tạo ra rất nhiều phần cứng được sử dụng trong các lĩnh vực kinh doanh đó.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Sony tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Sony tung ra 2 video giới thiệu về sự ra mắt của Xperia Mark III

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?