Thông tin về chipset, bộ nhớ và thời gian ra mắt của Samsung Galaxy Z Fold 3 được hé lộ

- 22:35 02/07/2021

Tin công nghệ

0

1192

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 3 tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 3 tháng 8. Thiết bị này được cho là sẽ xuất hiện cùng với Galaxy Z Flip 3 và dòng Galaxy Watch 4.

Thông tin chi tiết

Theo đó, rò rỉ mới về Galaxy Z Fold 3 đã được chia sẻ: thông tin chipset của điện thoại, cài đặt camera, dung lượng lưu trữ và thời gian ra mắt của Ấn Độ. Những chi tiết này đến từ Yogesh (@heyitsyogesh) và leaker đã hợp tác với trang 91mobiles để độc quyền chia sẻ. Theo nguồn tin rò rỉ, Galaxy Z Fold 3 sắp tới sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 chứ không phải Snapdragon 888+ mới được công bố. Bộ xử lý sẽ được kết hợp với ROM lên tới 512GB. Về camera, chiếc smartphone màn hình gập sắp tới của Samsung sẽ có ba cảm biến 12MP ở mặt sau và nhiều khả năng đây sẽ là camera góc rộng, ống kính góc siêu rộng, camera tele. Để chụp ảnh selfie, Z Fol3 sẽ có cảm biến 16MP sẽ nằm bên dưới màn hình chính bên trong, trong khi một cảm biến 10MP khác sẽ nằm trên màn hình phụ của mặt sau. Theo các báo cáo trước đây, Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị hai màn hình với kích thước lần lượt là 7.55 inch và 6.23 inch. Chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S Pen đặc biệt được gọi là “Fold Edition”.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc Galaxy Z Fold 3. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc sản xuất Z Fold 3 đã bắt đầu và điện thoại này được cho là có giá thấp hơn so với người tiền nhiệm.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Thông tin về chipset, bộ nhớ và thời gian ra mắt của Samsung Galaxy Z Fold 3 được hé lộ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?