Samsung Galaxy A03s sắp ra mắt: Có ba camera sau, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh

- 21:03 03/07/2021

Tin công nghệ

0

952

Sau khi được tổ chức Bluetooth SIG chứng nhận, mới đây Galaxy A03s tiếp tục được Cục tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt, như vậy ngày chiếc smartphone này ra mắt sẽ không còn xa.

Thông tin chi tiết

Hôm trước, một chuyên gia rò rỉ tin công nghệ the_tech_guy cho biết trên Twitter rằng Samsung đã bắt đầu phát triển phần mềm hệ thống cho Galaxy A03s (SM-A037F) ở Ấn Độ. Bây giờ tới lượt leaker Mukul Sharma tiết lộ rằng Galaxy A03s đã được cơ quan BIS của Ấn Độ phê duyệt. Danh sách BIS không liệt kê thông số kỹ thuật của Galaxy A03s, nhưng với việc đạt chứng nhận này thì ngày thiết bị ra mắt tại Ấn Độ đang đến rất gần, có thể vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 năm nay. Trước đó, giới thạo tin cho biết Galaxy A03s sẽ có màn hình HD+ 6.5 inch với thiết kế hình giọt nước chứa camera selfie 5 MP. Mặt sau của Galaxy A03s có thể được trang bị hệ thống ba camera với cảm biến chính 13 MP + macro 2 MP + đo chiều sâu 2 MP. Điện thoại dự kiến có pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15 W và cảm biến vân tay gắn ở khung cạnh bên.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng SamSung vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc SamSung Galaxy A03s.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại SamSung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy A03s sắp ra mắt: Có ba camera sau, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?