OnePlus cam kết hỗ trợ cập nhật Android trong 3 năm

- 15:14 03/07/2021

Tin công nghệ

0

1690

Sau khi cùng OPPO hợp nhất bộ phận nghiên cứu và phát triển điện thoại thông minh, mới đây OnePlus đã cam kết cập nhật phần mềm Android cho điện thoại của mình nhiều nhất trong 3 năm.

Thông tin chi tiết

oneplus-android-update

Ngoài ra, người dùng OnePlus cũng sẽ nhận được bản vá bảo mật đến 4 năm kể từ ngày ra mắt. Theo trang công nghệ PhoneArena, các điện thoại thông minh có thời hạn cập nhật nhiều nhất sẽ bao gồm từ dòng OnePlus 8 trở đi. Tiếp đến, OnePlus Nord 5G và Nord CE 5G sẽ nhận được 2 bản nâng cấp hệ điều hành và 3 năm cập nhật bảo mật. Điều này cũng sẽ áp dụng cho các sản phẩm Nord trong tương lai, bao gồm cả dòng Nord 2 sắp ra mắt. Cuối cùng là các thiết bị Nord N-series với 1 bản nâng cấp hệ điều hành Android mặc dù cam kết cập nhật bảo mật vẫn còn đến 3 năm. Chính sách này áp dụng cho Nord N200 5G được công bố gần đây, cũng như Nord N10 5G và Nord N100. Dòng OnePlus 7T và các điện thoại thông minh cũ hơn sẽ cập nhật theo lịch trình trước đó với 2 bản cập nhật Android và 3 năm cập nhật bảo mật. Để thực hiện những cam kết phần mềm mới này, OnePlus cho biết họ đã đưa ra một "kế hoạch vững chắc" để tận dụng các nguồn lực được chia sẻ với OPPO, kế hoạch bao gồm việc "tích hợp cơ sở dữ liệu của OxygenOS và ColorOS". Trong tương lại OxygenOS và ColorOS sẽ là cùng một phần mềm, khác biệt có thể nằm ở giao diện người dùng. Ngoài việc cho phép hỗ trợ phần mềm lâu hơn, OnePlus cho biết OxygenOS cũng sẽ ổn định hơn.

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều ủng hộ việc hãng OnePlus cập nhật phiên bản hệ điều hành Android lâu nhất có thể cho các dòng điện thoại thông minh của họ.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus cam kết hỗ trợ cập nhật Android trong 3 năm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?