Tets Face ID Xiaomi Mi 8, BKAV có thể đánh lừa chiếc máy này?

- 23:39 10/06/2018

Tin công nghệ

0

1159

Tets Face ID Xiaomi Mi 8, Tets mở khóa khuôn mặt bằng Xiaomi Mi 8, liệu BKAV có thể vượt qua bảo mật của Mi 8 hay không và có thể so sánh với iPhone X?

So sánh Xiaomi Mi 8 với iPhone X

Cùng Người Lạ Tets Face ID Xiaomi Mi 8

MobileCity đã chính thức về hàng sản phẩm Xiaomi Mi 8 và rất nhanh thôi "Người Lạ" đã có bài trên tay và tets Face ID Xiaomi Mi 8 vô cùng độc.

Ở bài tets mở khóa khuôn mặt trên Xiaomi Mi 8 nó đã làm rất tốt vai trò của mình, tuy không có camera hồng ngoại để nhận diện khuôn mặt 3D giống như trên iPhone X nhưng tốc độ nhận diện của máy cũng rất tốt. Ngay cả khi đeo khẩu trang và trong bóng tối Mi 8 vẫn có thể mở khóa với tốc độ chưa đến 1s.

Tets Face ID Xiaomi Mi 8

Tốc độ mở khóa trên Xiaomi Mi 8 là rất ấn tượng, lưu ý rằng trên hai phiên bản Mi 8 và Mi 8 SE sẽ không có bộ mở khóa khuôn mặt 3D mà chỉ dùng camera trước để nhận diện 2D. Xiaomi cũng đã cảnh báo tới người dùng rằng Mi 8 hoàn toàn có thể mở khóa bằng hình ảnh hoặc một người nào đó tương đối giống bạn.

Tets Face ID Xiaomi Mi 8

Xem thêm:Xiaomi Mi 8 không hề đạt được 301.472 điểm AnTuTu như đã quảng cáo

Qua từng bài tets Face ID Xiaomi Mi 8 của MobileCity chiếc máy này hoàn toàn có thể vượt qua, ngay cả khi đeo khẩu trang Mi 8 vẫn có thể mở khóa khuôn mặt nên bạn có thể yên sử dụng ngay cả khi ra ngoài đường. Nếu không thể nhận diện nếu bạn bịt khẩu trang quá kín Xiaomi Mi 8 vẫn cung cấp cho bạn cảm biến vân tay một chạm siêu nhậy ở mặt sau.

Mở khóa khuôn mặt Xiaomi Mi 8 điều kiện thiếu sáng.

Tuy độ an toàn của mở khóa khuôn mặt trên Xiaomi Mi 8 không cao nhưng tốc độ phản hồi và độ chính xác của nó là vô cùng tốt. Ngoài ra cách sử dụng cũng như hiệu quả của nó cũng khá tốt.

Bài tets Face ID Xiaomi Mi 8 thứ 2 người lạ đã thử với nhiều điều kiện thiếu sáng để xem liệu đèn hồng ngoại trên Mi 8 có thật sự hữu ích hay không?

 

Và đúng như Xiaomi đã demo, tốc độ nhận diện của MI 8 sẽ nhanh hơn khi mở khóa dưới điều kiện thiếu sáng. Điều này chứng tỏ rằng đèn hồng ngoại hoạt động có tác dụng rất lớn.

Kết luận

Địa chỉ mua Xiaomi Mi 8

Qua bài tets Face ID Xiaomi Mi 8 của MobileCity chắc chắn bạn đã thấy được công dụng và hưu ích Face ID 2D trên Mi 8. Tuy nhiên tính bảo mật của cách thức mở khóa 2D vẫn không thể bằng iPhone và Mi 8 SE nhưng về độ hữu ích và tiện dụng thì đây cũng có thể coi là thành công. Bạn có thể tham khảo và trải nghiệm sản phẩm điện thoại Xiaomi tại cửa hàng MobileCity để có cái nhìn chính xác nhất.

Từ khóa liên quan:

So sánh mở khóa khuôn mặt Xiaomi Mi 8 với Xiaomi Mi6, Mi 6x, Note 5 Pro, Mi note 3

So sánh mở khóa khuôn mặt Xiaomi Mi 8 với Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S9, S9 Plus, Note 8

Đánh giá và so sánh Xiaomi Mi 8 với iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus

Xiaomi Mi 8

Mở hộp Xiaomi Mi 8

Mở hộp Mi 8

Trên tay Xiaomi Mi 8

Trên tay Mi 8

Đánh giá Xiaomi Mi 8

Màn hình Xiaomi Mi 8

Camera Xiaomi Mi 8

Hiệu năng Xiaomi Mi 8

Pin Xiaomi Mi 8

Mua Xiaomi Mi 8

Giá bán Xiaomi Mi 8

Mua Xiaomi Mi 8 ở đâu

Xiaomi Mi 8 Chip S845

Xiaomi Mi 8 Ram 6GB

Xiaomi Mi 8 Unboxing

Unboxing & Hands-On Review English

Xiaomi Mi 8 Full review

Hỏi đáp & đánh giá Tets Face ID Xiaomi Mi 8, BKAV có thể đánh lừa chiếc máy này?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?