Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ đảm bảo chất lượng nhất!

- 00:40 10/06/2018

Tin công nghệ

0

779

Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ chính hãng, uy tín chất lượng. Bài viết hướng dẫn cho bạn cách chịn mua iPhone 8 Plus cũ đảm bảo chất lượng nhất.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ

Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ một cánh tốt nhất.

Để có thể chọn mua được một chiếc iPhone 8 Plus cũ chính hãng giá tốt nhất bản cần phải có một số kiến thức cơ bản về máy. Vì đa số những chiếc iPhone đời cũ khi qua sử dụng đều rất khó đảm bảo được chất lượng, thậm chí sẽ có máy dựng linh kiện dùng không ổn định.. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua iPhone 8 Plus cũ tốt nhất, đảm bảo chất lượng.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ

Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ: Qua hình thức máy.

Các bước Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ dưới đây sẽ rất hữu ích dành cho bạn để có thể kiểm tra và đảm bảo mua được chiếc máy chất lượng nhất.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ

Hình thức máy (vỏ hộp nếu có) đảm bảo nguyên vẹn, hộp phải đầy đủ thông tin các chi tiết của sản phẩm đầy đủ thông tin nhà sản xuất, mã iMei.. Tất cả phải được in chi tiết rõ ràng. Hình thức máy phải còn đẹp, đương nhiên máy qua sử dụng sẽ không thể đòi hỏi quá cao chỉ cần đảm bảo không quá nhiều vết sước lớn và cong méo là được.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ quá iMei.

Bước tiếp theo của hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ hãy kiểm tra iMei của máy để đảm bảo hàng chính hãng. Trong phần giao diện gọi điện bạn nhập dòng lệnh *#06# máy sẽ hiện mã iMei của máy lên. Nếu mã iMei này trùng với vỏ hộp thì máy là hãng chính hãng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin ngày sản xuất và chi tiết máy có thể lấy dòng iMei này truy cập vào trang chỉ Apple kiểm tra các thông số.

XEM THÊM:

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ

Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ qua hiệu năng và màn hình.

Sau khi đã hoàn thành các bước kiểm tra đơn giản về mặt thẩm mỹ hãy đến phần hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus  cũ chi tiết hơn. Để đảm bảo có một màn hình hiển thị tốt hãy kiểm tra về chi tiết phần hình ảnh xem có các điểm ố vàng, đốm sáng hay bị vạnh kẻ hay không? Sau đó tets kiểm tra cảm ứng bàng cách trọn bất kì một iCon và di nó khắp màn hình để phát hiện điểm chết.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ

 

Kể từ IOS 11.4 điện thoại iPhone cũ sẽ không được phép thay thế màn hình lô, không chính hãng nên bạn sẽ rất yên tâm vì không dính phải những màn hình kém chất lượng. Tiếp theo đó là kiểm tra các phần tính năng cần thiết như nghe gọi, loa thoại, míc, camera.. Đảm bảo tất cả tính năng đều hoạt động một cách ổn định nhất.

Trên đây mình đã hoàn thành bài viết hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ một cách chính xác nhất đảm bảo chất lượng nhất. Hãy để lại cmt bên dưới nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay thông tin gì cần giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua iPhone 8 Plus cũ đảm bảo chất lượng nhất!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?