Top Smartphone QUÁI VẬT với số lượng RAM gấp đôi Laptop, mạnh cỡ nào?

- 05:27 11/06/2018

Tin công nghệ

0

1387

Cuộc đua về cấu hình phần cứng trên điện thoại vẫn đang tiếp tục diễn ra và ngày càng răng nhanh. Từ đó dẫn đến việc lượng RAM trên điện thoại ngày một tăng lên, mặc dù không biết chúng có lợi ích thật sự hay không.

top-smartphone-quai-vat-voi-so-luong-ram-gap-doi-laptop-manh-co-nao-1

Xem thêm giá Xiaomi Mi 8 "flagship killer"===> Xiaomi Mi 8

Kể từ khi các mẫu điện thoại cao cấp bắt đầu cung cấp số lượng RAM lớn lên đến 8GB, gấp đôi so với một chiếc Laptop phổ thông mà bạn đang sử dụng. Và việc tăng số lượng RAM cũng rất hữu ích, giúp chúng ta sử dụng thoải mái hơn, chạy đa nhiệm một cách mượt mà. Dưới đây là TOP 4 Smartphone RAM khủng nhất hiện nay.

1. OnePlus 6: Trang bị nhiều tính năng cao cấp.

Không chỉ có số lượng RAM cực khủng, OnePlus 6 cũng được trang bị bộ nhớ trong lên tới 128 GB và 256 GB. Kết hợp với bộ vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp nhất đến từ Qualcomm.

OnePlus6

Ngoài ra OnePlus 6 còn nổi bật với công nghệ sạc nhanh và tính năng nhận diện khuôn mặt được cho là hiệu quả nhất trên các dòng máy Android.

Tuy nhiên về các tính năng cơ bản như, camera thì vẫn chưa thể so sánh với các flagship đến từ các hãng lớn như Google, iPhone và Samsung hay Huawei.

2. Razer Phone: Chiếc Smartphone băt đầu cuộc chiến Gaming.

Razer là một hãng khá nổi tiếng trong làng phụ kiện chơi game. Vì vậy, nếu ra mắt một con máy Gaming thì phải "chất". Ngay sau khi giới thiệu Razer Phone giới game thủ trong và ngoài nước đều mong ngóng một cấu hình mạnh mẽ phục vụ chơi game.

Ngoài dung lượng RAM lên tới 8GB, Razer Phone còn thính hợp tới 64GB bộ nhớ trong và vi xử lý Snapdragon (đây là con chip mạnh nhất của thời điểm ra mắt chiếc máy này).

razerphone

Razer Phone còn chạy rất mượt mà nhờ vào màn hình 5.7 inch có tốc độ quét tới 120Hz đồng bộ hóa với GPU mang lại tốc độ khung mình mượt mà, không chỉ chơi game mà các tác vụ thông thường khác nữa.

Nhược điểm của chiếc máy này thời điểm hiện tại là chưa được trang bị con chip mới nhất S845, camera vẫn chưa đủ tương xứng với mức giá bên cạnh đó là thiết kế chưa thuận tiện cho việc cầm nắm và giải trí

3. Xiaomi Mi Mix 2S: Thiết kế hoàn toàn không theo "tai thỏ"

Xiaomi Mi Mix 2S được đánh giá là một chiếc máy đẹp nhất trong dòng máy Android với chất liệu mặt lưng bằng gốm cao cấp, cung cấp một màn hình tràn viền 3 cạnh và đương nhiên không có "tai thỏ" như các mẫu điện thoại hiện nay vẫn theo đuổi.

Mi Mix 2S

Không chỉ được đánh giá cao ở phần ngoại hình Xiaomi Mi Mix 2S còn được trang bị phần cứng tuyệt vời, bao gồm con chipset mạnh mẽ Snapdragon 845 và 8GB RAM, đủ và "thừa" đáp ứng sử dụng của người dùng khó tính nhất thời điểm hiện tại.

Điểm yếu duy nhất của chiếc máy này là camera đặt bên dưới nên khi chụp ảnh sẽ phải quay máy lại. Đây là điểm yêu lớn nhất để đánh đổi lấy một thiết kế Full màn 3 cạnh, máy cũng khá nặng với trọng lượng 200g.

4. Asus ROG Phone: "Gỗ máy" gaming mạnh, đẹp, ngầu nhất hiện tại.

Asus đã chính thức nhập cuộc chơi Smartphone Gaming chuyên game với một chiến binh có tên ROG Phone thính hợp con chip Snapdragon 845 được tăng tốc độ lên tới 2.96 Ghz. Để giảm nhiệt độ khi chơi game liên tục hãng đã trang bị cho ROG Phone công nghệ tản nhiệt 3D Game Cool và có thể gắn thêm thiết bị làm mát ngoài Aeroacvite Cooler.

ROG Phone

Thông số cấu hình của máy thuộc hàng TOP với: RAM 8GB, ROM 512GB, màn hình Super AMOLED 6 inch, độ phân giải Full HD+ kèm theo hàng loạt công nghệ tiên tiến ( HDR, tần số quét cao, tốc độ phản hồi siêu nhanh), viên pin đi kèm là 4000 mAh, sạc nhanh Quick Charge 4.0 thông qua cổng USB Type-C.

Điểm nổi bật trên ROG Phone là phần thiết kế siêu độc mà mang đậm chất Gaming và hệ sinh thái thiết bị mà nó được hỗ trợ: TwinView Dock thiết bị biến điện thoại thành máy chơi game cầm tay hai màn hình, Mobile Desktop Dock kết nối điện thoại và màn hình, chuột để chơi game như trên PC.

Bạn có ấn tượng về mẫu điện thoại nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới này nhé!

Xem thêm:TOP 10 smartphone Android có điểm hiệu năng Antutu mạnh nhất tháng 5/2018

Hỏi đáp & đánh giá Top Smartphone QUÁI VẬT với số lượng RAM gấp đôi Laptop, mạnh cỡ nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?