Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 uy tín giá Rẻ tại HN, Tp HCM, Đà Nẵng.

- 23:54 11/06/2018

Tin công nghệ

0

955

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 xách tay, uy tín chính hãng, đảm bảo chất lượng. Hãy cùng MobileCity chọn mua Xiaomi Mi 8 chính hãng một cách tốt nhất qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 tốt nhất.

Hiện tại Xiaomi Mi 8 đã chính thức có mặt tại Việt Nam với hình thức máy nhập khẩu chính hãng, để đảm bảo lựa chọn cho mình một chiếc máy tốt nhất đảm bảo nhất hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 tốt nhất, để đảm bảo không bị mua phải hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 qua ngoại hình.

Các bước hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 này rất hữu ích đối với những bạn lần đầu đi mua máy và có ít kiến thức về điện thoại nên hãy đọc kĩ bài viết nhé.

Khi bạn mua bất kì một chiếc máy nào, mới hay cũ việc đầu tiên luôn là kiểm tra vỏ hộp và ngoại hình bên ngoài của máy. Vỏ hộp (nếu có) đảm bảo mua máy mới seal máy phải tự tay bạn bóc không có hiện tượng đóng lại hàng, vỏ hộp cũ kĩ. Các chi tiết thông tin trên hộp phải được in đầy đủ chi tiết dõ dàng bao gồm tên nhà sản xuất, iMei ngày xuất xưởng..

Hướng dẫn chọn mua Xioami Mi 8

Tiếp đến kiểm tra kĩ hơn về chi tiết máy, các cổng kết nối phím bấm, đảm bảo máy không bị lỗi từ nhà sản xuất. Nếu có hãy đổi một chiếc máy khác để tiếp tục kiểm tra bước tiếp theo.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 qua số iMei.

Đây là một chi tiết rất nhỏ trong các bước hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8, người dùng thường sẽ không để ý tới phần này. Bạn hãy kiểm tra số iMei để đảm bảo rằng đây là máy chính hãng.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8

Bước đầu tiên hãy lấy số iMei trên vỏ hộp note nó lại, kiểm tra tiếp theo trong phần cài đặt máy. Lấy hai số iMei này và xem có trùng nhau hay không. Tiếp đến hãy vào trang chủ của Xiaomi và nhập dẫy số này vào. Ở đây không kỉ kiểm tra được hàng chính hãng mà còn có thể xem toàn bộ thông số màu máy và các thông tin cần thiết.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 qua màn hình và cấu hình máy.

Sau khi đã hoàn thành các bước kiểm tra trên hay đi sâu hơn vào chiêc máy của mình. Màn hình hiển thị là phần quan trọng nhất của máy hãy đảm bảo nó không có điểm hở sáng lỗi màn, chết điểm.

Cách kiểm tra điểm chết bằng phương thức cũ quen thuộc, dữ kéo thả một icon nếu trong lúc di icon quanh màn hình nếu bị tuột về điểm kéo ban đầu có nghĩ mà ở đó máy có điểm chết, nên đổi chiếc máy khác ngay lập tức.

So sánh Xiaomi Mi 8 với Samsung Galaxy S9 Plus

Hiện tại Xiaomi Mi 8 vẫn chưa được lên MIUI 10 chính thức nên các tính năng được giới thiệu và hiệu năng vẫn chưa thật sự được tối ưu tốt, nếu bạn là một người đã sử dụng các máy Xiaomi trước hãy thử kiểm tra các phần chức năng cơ bản như nghe gọi, chạy ứng dụng nhắn tin. Đảm bảo sóng mạng wifi không mắc phải vấn đề gì.

Trên đây mình đã hoàn thành xong bài viết hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 chính xác nhất, nếu có bất kì thắc mắc hay góp ý xin để lại bình luận phía bên dưới bài viết! Hiện tại MobileCity đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm điện thoại Xiaomi và iPhone cũ bạn có thể tham khảo giá bán và sản phẩm tại web ngay bây giờ.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 8 uy tín giá Rẻ tại HN, Tp HCM, Đà Nẵng.

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?