So sánh hiệu năng Xiaomi Mi 8 và iPhone X qua bài kiểm tra tốc độ

- 04:20 10/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1579

So sánh hiệu năng Xiaomi Mi 8 với iPhone X - Vừa mới ra mắt được hơn một tuần nhưng rất nhiều bạn đã đem chiếc Xiaomi Mi 8 và iPhone X đặt chung với nhau để so sánh vì quá giống về thiết kế. Hôm nay MobileCity sẽ tiến hành So sánh Hiệu năng Xiaomi Mi 8 với iPhone X qua bài kiểm tra tốc độ xem chiếc máy nào nhanh hơn nhé.

So Sánh hiệu năng Xiaomi Mi 8 với iPhone X - Speed Test

Tính đến thời điểm hiện tại Xiaomi Mi 8 và iPhone X là hai thiết bị mạnh nhất của Android và iOS. Không chỉ thế Xiaomi Mi 8 lại có thiết học hỏi rất nhiều từ iPhone X chính bởi vậy mà rất nhiều bạn tò mò không biết hiệu năng, tốc độ của hai chiếc siêu phẩm này thế nào. Ngay sau đây sẽ là cuộc chiến tốc độ giữa Xiaomi Mi 8 với iPhone X.

So sánh hiệu năng Xiaomi Mi 8 với iPhone X

Siêu phẩm giá rẻ Xiaomi Mi 8 cập bến giá chỉ trên 10 triệu => Xiaomi Mi 8

Trước khi tiến hành so sánh hiệu năng Xiaomi Mi 8 với iPhone X chúng ta cùng điểm qua lại thông số cấu hình của hai chiếc máy. iPhone X được trang bị con Chip Apple Bionic A11 và 3 GB RAM và chiếc iPhone X trong video đang ở hệ điều hành iOS 11.4 mới nhất hiện nay. Còn Xiaomi Mi 8 sở hữu chip Snapdragon 845 mạnh nhất hiện tại cùng với RAM 6GB, giao diện MIUI 9.5.6 trên nền Android 8.1 Oreo mới nhất.

Cả hai chiếc máy đều được để chế độ máy bay và thoát hết đa nhiệm để có kết quả chính xác nhất.

 

Từ Video có thể thấy kết quả của phần Speed Test giữa Xiaomi Mi 8 với iPhone X là gần như là hòa, cả hai đều có tốc độ load rất nhanh. Cả hai đều có số điểm một 9 một 10, nhìn thì iPhone X có nhỉnh hơn một chút. Nhìn chung cả hai chiếc máy này đều có tốc độ vào rất nhanh nếu có chênh nhau thì chỉ khoảng chưa đến 1 giây không đáng kể.

Trên đây MobileCity đã so sánh Xiaomi Mi 8 với iPhone X qua màn Speed Test. Bạn cảm thấy hiệu năng của hai chiếc smartphone này thế nào? để lại nhận xét nhé.

Xem thêm: So sánh Xiaomi Mi 8 với iPhone X: Bản sao nhưng hoàn hảo hơn?

Hỏi đáp & đánh giá So sánh hiệu năng Xiaomi Mi 8 và iPhone X qua bài kiểm tra tốc độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?