Dự đoán giá bán của Sony Experia Edge 5G

- 22:40 27/11/2021

Tin công nghệ

0

1725

Gần đây, có rất nhiều tin đồn cho biết Sony đang phát triển một smartphone hàng đầu mới có tên là Xperia Egde 5G, dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh cấu hình thì giá của chiếc điện thoại này đang được người dùng rất quan tâm. Vậy giá bán Sony Xperia Egde 5G bao nhiêu?

sn

Như đã biết, Xperia là một dòng điện thoại thông minh cao cấp và máy tính bảng, được sản xuất và thương mại hóa bởi Sony Mobile. Cái tên Xperia được bắt nguồn từ từ tiếng Anh "experience" (trải nghiệm), và được sử dụng lần đầu trong màn ra mắt mẫu máy Xperia X1, "I - Xperia the best". Quay trở lại với tin đồn gần đây về việc ra mắt Sony Experia Edge 5G. Trước tiên Chúng ta hãy cùng tổng hợp những thông tin về Sony Experia Edge 5G.


Về thông số cấu hình của Sony Experia Edge 5G: 

Sony Xperia Egde 5G sẽ được tích hợp con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, Snapdragon 888+, kết hợp với ba tuỳ chọn RAM gồm: 6 GB, 8 GB và 12 GB, cùng hai tùy chọn bộ nhớ gồm: 128 GB, 256 GB. Hơn nữa, thiết bị còn có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ micro SD lên đến 512 GB.
Sony Xperia Egde 5G sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.9 inch có độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixels), hỗ trợ tần số quét 120 Hz, HDR10+ và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6. Về phần camera, smartphone này sẽ có hệ thống ba camera khủng ở mặt lưng gồm: Camera chính 108 MP, camera phụ 32 MP và camera đo độ sâu 8 MP. Sản phẩm này còn có camera 32 MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie.

sn2

 

Dự kiến, Sony Xperia Egde 5G sẽ được trang bị viên pin cực kì ấn tượng có dung lượng lên tới, 6.500 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 30 W thông qua cổng USB Type-C, sạc nhanh không dây 15 W. Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho biết thêm thiết bị sẽ có ba lựa chọn màu sắc gồm: Đen, Xanh và Trắng. 

Với những thông số nêu trên, Sony Xperia Egde 5G sẽ là mẫu flagship rất đáng mong chờ để cạnh tranh với những ông lớn hàng đầu của thị trường smart phone hiện nay. 

sn3

 

Về giá bán dự kiến của Sony Xperia Egde 5G:

Theo nguồn tin từ trang gsmarena24 đã đưa ra dự đoán về giá bán của Sony Xperia Egde 5G là khoảng 740 USD (khoảng 16.8 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. Trang Bestmobile24 cũng đoán máy có giá tương tự. Mức giá này được xem là một mức giá khá thấp so với những mẫu máy mà Sony ra mắt gần đây, đồng thời đó cũng là một mức giá khá cạnh tranh với các hãng đối thủ của Sony khi chiếc điện thoại này được trang bị một cấu hình khá khủng.

Lưu ý: Đây chỉ là những dự đoán về giá bán cũng như cấu hình của  Sony Xperia Egde 5G. Chúng ta sẽ được biết những thông tin chính xác hơn khi chiếc điện thoại này được ra mắt. 
Hiện tại chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt Sony Xperia Egde 5G.
Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này của Sony? 

 



Hỏi đáp & đánh giá Dự đoán giá bán của Sony Experia Edge 5G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?