Game hay cho iPhone 6 Plus cũ miễn phí HOT nhất 2018

- 06:39 09/06/2018

Tin công nghệ

0

3075

Bạn đang tìm kiếm Game hay cho iPhone 6 Plus cũ nhưng có quá nhiều game bạn không biết chọn game nào? Trong bài viết ngày hôm nay MobileCity sẽ giúp bạn tổnh hợp top 3 tựa Game hay cho iPhone 6 Plus cũ được nhiều người chơi nhất.

TOP 3 game hay cho iPhone 6 Plus cũ HOT nhất 2018

Trong gần nửa năm 2018 có rất nhiều tựa game hay miễn phí, hấp dẫn ra đời cho iOS. Với sản phẩm là iPhone 6S Plus cũ, hôm nay MobileCity đã giúp bạn tìm ra 3 tựa game hay cho iPhone 6 Plus cũ đang gây náo động được nhiều người chơi nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo nhé.

#1 game hay cho iPhone 6 Plus cũ: My Tamagotchi Foreve

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Nếu nói về Game hay cho iPhone 6 Plus cũ đầu tiên phải kể đến tựa game nuôi thú ảo My Tamagotchi Foreve. Trong game bạn sẽ lựa chọn loài Tamagotchi mà bạn yêu thích và bắt đầu nuôi chúng đến khi trưởng thành. Trò chơi rất đơn giản nhưng cũng rất thu hút.

Linh tải game: Tại đây

#2 game hay cho iPhone 6 Plus cũ: Fortnite Mobile

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Fortnite Mobile là một tựa game sinh tồn không khácv gì PUBG Mobile kết hợp giữa nhiều yếu tố như bắn súng, nhập vai, thủ thành...Người chơi sẽ được thả từ một chuyên cơ xuống một bản đồ cùng 99 người khác. Khi nhảy dù xuống bạn sẽ phải nhanh chóng tìm vũ khí, trang bị để chiến đấu, tiêu diệt 99 người chơi khác.

Link tải game: tại đây

#3 game hay cho iPhone 6 Plus cũ: PUBG Mobile

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Chỉ mới ra mắt vào nửa cuối tháng 3/ 2018 PUBG Mobile đã nhanh chóng thu hút được người chơi từ khắp nới trên thế giới. 100 người chơi sẽ được thả đến một khu vực và nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt 99 kẻ còn lại để trở thành người sống sót cuối cùng. Bạn có thể thu thập cho mình các món đồ, vũ khí để sử dụng. Tải ngay tựa game hay cho iPhone 6 Plus cũ này về trải nghiệm nhé.

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Link tải game: tại đây

Trên đây mình đã tổng hợp cho các bạn 3 tựa game hay cho iPhone 6 Plus cũ đang HOT nhất được nhiều người chơi. Bạn hãy tải về chơi những lúc rảnh rỗi để thư giãn nhé.

Xem thêm: 

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho iPhone 6 Plus cũ miễn phí HOT nhất 2018

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?