So sánh AirPods 3 Hổ Vằn và AirPods 3 Chính hãng Apple: Giá rẻ gấp 10 liệu chất lượng ra sao?

- 09:09 22/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

4884

Sở hữu mức giá rẻ gấp 10 lần so với AirPods 3 Chính hãng, liệu AirPods 3 Hổ Vằn có đáng để sở hữu, cùng so sánh AirPods 3 Hổ Vằn và AirPods 3 Chính hãng Apple để tìm ra câu trả lời.

Các sản phẩm phụ kiện đến từ nhà Táo khuyết luôn được đông đảo người dùng săn đón nhờ vào thiết kế sang trọng cũng như các tính năng ở đẳng cấp khác biệt. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu một sản phẩm của Apple không hề nhỏ, chính vì vậy người dùng tìm đến những sản phẩm có mức giá dễ tiếp cận hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo, tai nghe Hổ Vằn chính là một trong số đó.

Với chất lượng âm thanh được đánh giá là 8/10 so với bản chính hãng, AirPods 3 Hổ Vằn có phải sự lựa chọn hợp lý hay không, hãy cùng theo dõi phần so sánh AirPods 3 Hổ Vằn và AirPos 3 Chính hãng ngay sau đây.

So sánh AirPods 3 Hổ Vằn và AirPods 3 Chính hãng

Thời gian qua, tai nghe AirPods 3 Hổ Vằn nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng cả về thiết kế cho đến chất âm, chúng ta sẽ cùng kiểm chứng điều này nhé. 

Thiết kế

Về độ hoàn thiện, AirPods 3 chính hãng vượt trội hơn hẳn, vỏ hộp mềm mịn hơn, các chi tiết cũng được tối ưu tốt hơn, cảm giác cầm nắm sang trọng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trong khi đó, AirPods 3 Hổ Vằn vẫn chưa thực sự trơn tru, điều này cũng khá dễ hiểu bởi giá thành tương xứng với thiết kế là điều đương nhiên.

so-sanh-airpods-3-chinh-hang-va-airpods-3-ho-van-1
So sánh AirPods 3 Chính hãng và AirPods 3 Hổ Vằn

Ở phần case sạc, về độ chi tiết AirPods 3 chính hãng sắc nét hơn rất nhiều, bản lề được làm rất đẹp và chắc chắn, dòng chữ được in rõ ràng trong khi AirPods 3 Hổ Vằn lại kém hơn một chút. Tuy nhiên, nếu đặt cạnh nhau, chúng ta cũng khó có thể phân biệt được đâu là tai nghe chính hãng hay Hổ Vằn.

so-sanh-airpods-3-chinh-hang-va-airpods-3-ho-van-2
Case sạc AirPods 3 Chính hãng (Trái) và AirPods 3 Chính hãng (Phải)

Phần tai nghe, AirPods 3 chính hãng được làm tròn trịa hơn, tinh xảo hơn còn AirPods 3 Hổ Vằn hơi kém hơn một chút, các đường cắt chưa thực sự mềm mại.

so-sanh-airpods-3-chinh-hang-va-airpods-3-ho-van-4

Tổng kết lại về hoàn thiện, tai nghe AirPods 3 chính hãng vượt trội hơn hẳn so với AirPods 3 Hổ Vằn, từ phần hộp, case cho đến tai nghe đều không có gì để chê.

Tính năng

Nếu phần thiết kế tai nghe AirPods 3 chính hãng đã chiếm ưu thế hơn thì phần tính năng, kết nối liệu AirPods 3 Hổ Vằn có điểm gì khác biệt so với bản chính hãng hay không?

so-sanh-airpods-3-chinh-hang-va-airpods-3-ho-van-7

AirPods 3 chính hãng được trang bị tính năng chống nước IPX4, Dolby Atmos, Âm thanh không gian (Spatial Audio), chống ồn chủ động ANC, đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

so-sanh-airpods-3-chinh-hang-va-airpods-3-ho-van-8

Còn AirPods 3 Hổ Vằn được trang bị con chip Louda 1562U với khả năng xử lý âm thanh khá chất lượng, cảm biến hồng ngoại tháo tai dừng nhạc, Share Audio, âm thanh không gian không hề kém cạnh phiên bản chính hãng, khi trải nghiệm trực tiếp cũng cho ra chất âm cực kỳ chất lượng.

Chất lượng âm thanh

Sở hữu tính năng Adaptive EQ, AirPods 3 có khả năng hiệu chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với ống tai của người dùng, đưa chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới, vượt trội hơn hẳn so với thế hệ trước. Nếu tai nghe sở hữu trang bị này sẽ có âm Bass chắc và ấm, các nốt cao cũng trong hơn, hạn chế tình trạng méo tiếng, rè nhiễu trong quá trình sử dụng.

so-sanh-airpods-3-chinh-hang-va-airpods-3-ho-van-9

AirPods 3 Hổ Vằn được trang bị main Hổ Vằn Louda 1562U, chip U là phiên bản thay thế mới của chip 1562M, chất âm có thể đánh giá một cách ngắn gọn là khá đỉnh, Bass chắc, Treble vừa phải, khi nghe ở mức âm lượng 50-60% là bạn đã có thể tận hưởng thế giới âm nhạc vô cùng ấn tượng.

Thời lượng pin & sạc

AirPods 3 chính hãng sở hữu thời lượng pin lên lên tới 6 giờ sử dụng liên tục, hơn thế nữa phần case sạc có thể dự trữ dung lượng pin lớn hơn, nâng tổng thời gian sử dụng tới 30 giờ, nếu bạn kích hoạt thêm tính năng âm thanh không gian có thể sử dụng liên tục trong 5 tiếng.

so-sanh-airpods-3-chinh-hang-va-airpods-3-ho-van-10

Với AirPods 3 Hổ Vằn, dung lượng pin chính là ưu điểm cực kỳ nổi bật của sản phẩm này khiến chúng ta không thể bỏ qua. Khi bản chính hãng có thời gian sử dụng tới 8h, thế nhưng bản Hổ Vằn lại làm tốt hơn thế rất nhiều, khi nghe ở mức 50-70% có thể sử dụng liên tục 6-8 giờ, một thời lượng pin khá ấn tượng trong dòng sản phẩm tai nghe Hổ Vằn trên thị trường.

Bảng so sánh tổng hợp AirPods 3 Hổ Vằn và AirPods 3 Chính hãng

Đặc điểm AirPods 3 Hổ Vằn AirPods 3 Chính hãng
Thiết kế 8/10 so với chính hãng Chắc chắn, bản lề 
Thông số kỹ thuật Chip Hổ Vằn Louda 1562U Chip xử lý H1 hoàn toàn mới
Chất lượng âm thanh Âm thanh không gian Âm thanh không gian Spatial Audio, chống ồn chủ động ANC
Dung lượng pin & sạc 5 giờ đàm thoại và 8 giờ liên tục 4 giờ đàm thoại và 6 giờ nghe nhạc liên tục
Tính năng Cảm biến hồng ngoại, tháo tai dừng nhạc, Share Audio Công nghệ âm thanh vòm Spatial Audio và cảm biến Force Touch
Cảm nhận khi đeo Vừa tai, nhỏ gọn Chắc chắn, bam tai tốt

Giá bán AirPods 3 Hổ Vằn và AirPods 3 Chính hãng

AirPods 3 Chính hãng có mức giá 4tr590 VNĐ trong khi đó AirPods 3 Hổ Vằn có mức giá 500.000 VNĐ tại MobileCity.

Nên mua AirPods 3 Hổ Vằn hay AirPods 3 Chính hãng

AirPods 3 Chính hãng có độ hoàn thiện tốt hơn, trong khi AirPods 3 Hổ Vằn lại có thời lượng pin tốt hơn. Xét về mức giá, chắc chắn bản Hổ Vằn sẽ dễ tiếp cận với đông đảo người dùng hơn, còn bản chính hãng sẽ dành cho những tín đồ của nhà Táo Khuyết, sẵn sàng chi trả số tiền lớn để sở hữu sản phẩm chính hãng Apple.

Không chỉ AirPods 3 Hổ Vằn, rất nhiều mẫu AirPods Hổ Vằn đang có giá thành cực tốt, chất âm đỉnh cao, đang sẵn hàng cho anh em lựa chọn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá So sánh AirPods 3 Hổ Vằn và AirPods 3 Chính hãng Apple: Giá rẻ gấp 10 liệu chất lượng ra sao?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?