Xiaomi CIVI 2 có thể sẽ có tính năng tương tự Dynamic Island

- 10:06 22/09/2022

Tin công nghệ

0

1529

Xiaomi CIVI 2 chạy Snapdragon 7 Gen 1, camera chính 50MP, với màn hình OLED 120Hz đục lỗ viên thuốc đặt 2 camera trước để tích tính năng Smart Island hoạt động như Dynamic Island.

Trong 2 ngày gần đây, thông tin chia sẻ về mẫu điện thoại Xiaomi CIVI 2 càng dần càng nhiều. Sáng nay (22/9), thông tin về mặt trước của chiếc điện thoại chuyên về thời trang này đã tiết lộ thêm với màn hình đục lỗ dạng viên thuốc bởi tài khoản @MayankumarYT trên Twitter. Theo đó, anh này nói thêm "Hiển thị như Apple iPhone 14 Series".

xiaomi-vivi-2-co-the-se-co-tinh-nang-tuong-tu-dynamic-island
@MayankumarYT đăng Xiaomi CIVI 2 trên Twitter

Chúng ta đều biết, Xiaomi đã sở hữu công nghệ camera ẩn dưới màn hình (trên Xiaomi Mi MIX 4) và gần đây các sản phẩm điện thoại của hãng đa số sử dụng màn hình đục lỗ với một chấm nhỏ. Vậy mà giờ đây, hãng lại làm màn hình đục lỗ viên thuốc. Vì thế, rất có thể Xiaomi sẽ phát triên một tính năng mới tương tự như Dynamic Island trên iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max.

mayankkumaryt
@MayankumarYT đăng Xiaomi CIVI 2 trên Twitter
xiaomi-vivi-2-co-the-se-co-tinh-nang-tuong-tu-dynamic-island-01
@MayankumarYT đăng Xiaomi CIVI 2 trên Twitter

Khả năng lớn Xiaomi CIVI 2 sẽ được tích hợp tính năng Smart Island hoạt động tương tự như Dynamic Island mà MobileCity đã đưa tin trong một bài tin về Xiaomi Redmi K60.

xiaomi-vivi-2-co-the-se-co-tinh-nang-tuong-tu-dynamic-island-2
Poster Xiaomi CIVI 2 trên Twitter

Mayank Kumar chia sẻ thêm các hình ảnh khác về Xiaomi CIVI 2 theo đó. Chiếc điện thoại Xiaomi này sẽ có camera chính 50MP và hệ thống âm thanh được tinh chỉnh bởi Dolby Atmos.

xiaomi-vivi-2-co-the-se-co-tinh-nang-tuong-tu-dynamic-island-3
Poster Xiaomi CIVI 2 trên Twitter

Như chúng mình đã đưa tin về Xiaomi CIVI 2, máy sẽ chạy chip Snapdragon 7 Gen 1, màn hình OLED 6,56 inch khá nhỏ gọn tấn số quét 120Hz. Máy có pin 4500 mAh và sạc nhanh 67W. Theo các Poster về chiếc máy siêu đẹp này sẽ được chính thức công bố vào hồi 13h (theo giờ Việt Nam) ngày 27/9/2022.

Hãy cùng MobileCity cập nhật thông tin về chiếc điện thoại thú vị này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi CIVI 2 có thể sẽ có tính năng tương tự Dynamic Island

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?