Xiaomi 12T Pro lộ điểm số GeekBench, với Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 8GB

- 08:42 22/09/2022

Tin công nghệ

0

1291

Xiaomi 12T Pro lộ điểm số GeekBench, với camera 200MP đầu tiên của Xiaomi. Có thể khi ra mắt, hãng sẽ tung ra bản RAM 12GB thay vì 8GB như bài thử nghiệm Geekbench.

Loạt điện thoại Xiaomi 12T, Xiaomi 12T Pro dự kiến ​​sẽ sớm được công bố trên các thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, trước khi phát hành, 12T Pro phiên bản cao cấp hơn chỉ được phát hiện trên một nền tảng đo điểm chuẩn đã biết, trong đó tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của nó.

Đối với những ai chưa biết, Xiaomi 12T Series là dòng điện thoại thông minh hàng đầu sắp ra mắt. Các mẫu điện thoại từ đã được phát hiện trên các trang web chứng nhận nổi tiếng khác nhau.

xiaomi-12t-pro-lo-diem-so-geekbench-voi-snapdragon-8-gen-1-va-8gb-ram
Xiaomi 12T Pro (Nguồn: Gizmochia)

Ngày hôm qua (21/9), một bài viết được đăng tải trên Gizmochina cho thấy mẫu Xiaomi 12T Pro đã lộ điểm số hiệu năng trên GeekBench. Nhìn vào bảng số liệu, ngoài điểm số, chúng ta có thể thấy hiệu suất của Xiaomi 12T Pro cũng như RAM, bộ vi xử lý và phiên bản hệ điều hành của nó. Đối với lõi đơn, thiết bị đã đạt được số điểm 1300, trong khi các bài kiểm tra đa lõi, nó nhận được 4061 điểm.

Đáng chú ý, 12T Pro cũng được đồn đại là chiếc điện thoại đầu tiên của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sẽ có cảm biến camera chính 200MP lớn ở phía sau. Danh sách GeekBench cho biết thêm chiếc điện thoại này mang số model 22081212UG sẽ được trang bị Snapdragon 8+ thế hệ 1 SoC mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm, được kết hợp với GPU Adreno 730. Ngoài ra, kết quả GeekBench cũng cho thấy thiết bị sẽ có ít nhất một mẫu có RAM 8GB.

xiaomi-12t-pro-lo-diem-so-geekbench-voi-snapdragon-8-gen-1-va-8gb-ram-1
Thông tin điểm số Geekbench

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Xiaomi cũng sẽ ra mắt Xiaomi 12T Pro với biến thể RAM 12GB. Cuối cùng, bảng thông số Geekbench cũng tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12 ngay khi xuất xưởng, có nghĩa là nó sẽ có giao diện tùy chỉnh MIUI 13 độc quyền của thương hiệu.

Đây là tất cả thông tin được chia sẻ trên nền tảng đo điểm chuẩn, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về các mẫu điện thoại Xiaomi mới chuẩn bị ra mắt này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12T Pro lộ điểm số GeekBench, với Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 8GB

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?