Smartphone giá 3,2 triệu pin 4.100 mAh đã về Việt Nam

- 01:18 13/08/2016

Tin công nghệ

0

870

Đây hầu hết là các mẫu Redmi 3s phiên bản màu vàng, số lượng có hạn, có giá bán xách tay tại Việt Nam chỉ từ 2,9 triệu

Rất nhanh sau khi Xiaomi trình làng chiếc smartphone Redmi 3s tại Bắc Kinh, mới đây, máy đã chính thức cập bến thị trường di động Việt Nam. Về cơ bản, ngoại hình của Redmi 3s giống hệt chiếc Redmi Note 3, nhưng kích thước nhỏ hơn. Trong khi cấu hình cũng tương đương người tiền nhiệm Redmi 3 Pro.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Theo ghi nhận, đây hầu hết là các mẫu Redmi 3s phiên bản màu vàng, số lượng có hạn, có giá bán xách tay tại Việt Nam từ 2.950.000 đồng. Có thể nói, thông qua các smartphone như Redmi 3s, Xiaomi chỉ đơn giản là muốn duy trì vị thế cũng như sức ảnh hưởng của mình ở phân khúc điện thoại giá rẻ hiện nay.

xiaomi-redmi-3s-1.

Smartphone giá rẻ Redmi 3s của Xiaomi mới cập bến thị trường di động Việt Nam 

Redmi 3s tiếp tục được Xiaomi đóng hộp tương tự các smartphone giá rẻ tiền nhiệm. Mặt trước là tên sản phẩm, kiểu dáng, thiết kế, màu sắc. Mặt sau là thông tin về cấu hình. Mở hộp Redmi 3s, chúng ta nhận được 01 thân máy, 01 dây cáp microUSB, 01 củ sạc, 01 que chọc SIM và sách hướng dẫn. 

Xiaomi Redmi 3s phiên bản mới vẫn trang bị vỏ kim loại, nhưng không phải nguyên khối. So với Redmi 3 cũ, ngôn ngữ thiết kế của Redmi 3s hoàn toàn trùng khớp và không có nhiều thay đổi. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là mặt lưng máy đã không còn các họa tiết khắc ô quả trám, thay vào đó là lớp vỏ nhẵn bóng. 

Theo đó, Redmi 3s vẫn sử dụng lớp vỏ cứng cáp, chắc chắn, kiểu dáng bo tròn 4 góc tương tự, và ngay cả cách bố trí các chi tiết như khay SIM, phím cứng cũng giống Redmi 3. Điểm nâng cấp trên Redmi 3s là việc Xiaomi đã bổ sung thêm cảm biến vân tay dạng chạm ở mặt lưng, không nhẵn như phiên bản trước. 

xiaomi-redmi-3s-2

Nhìn chung, so với Redmi 3 trước đây, smartphone Redmi 3s mới vẫn sử dụng chất liệu tương tự - hợp kim magie có tính cứng và nhẹ hơn so với chất liệu nhôm quen thuộc. Máy được trang bị 3 màu, với 3 lựa chọn dành cho người dùng là: xám bạc, xám đen và vàng gold. Phiên bản xách tay hiện tại là màu vàng. 

Về mặt cấu hình, Redmi 3s chỉ được coi là một bản nâng cấp nhẹ so với Redmi 3 và Redmi 3 Pro ra mắt trước đó. Thay đổi lớn nhất trên Redmi 3s chính việc nhà sản xuất Xiaomi đã làm mới bộ vi xử lý tích hợp kèm theo là Qualcomm Snapdragon 430 lõi tám với tốc độ 1,4 GHz, thay cho Snapdragon 616 của Redmi 3. 

Còn lại, máy vẫn có 2 phiên bản cấu hình tùy chọn là bộ nhớ RAM 2 GB / bộ nhớ trong 16GB và bộ nhớ RAM 3 GB / bộ nhớ trong 32 GB. Cả 2 phiên bản đều hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD lên tới 256 GB, cùng sở hữu màn hình có kích thước là 5 inch và độ phân giải HD 720p truyền thống. 

xiaomi-redmi-3s-3

Bên cạnh đó, camera chính của máy ở phía sau đạt 13 MP, camera selfie ở mặt trước 5 MP. Cả 2 cụm camera này đều có chung khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ các chế độ chụp ảnh như HDR, PDAF, quay video chất lượng tốt hơn. Còn lại dung lượng pin của máy đạt 4.100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh thông qua củ sạc 5V 2A. 

Được biết, hầu hết các mẫu Redmi 3s về tới thị trường di động Việt Nam đều là phiên bản màu vàng, giá bán xách tay từ 2.950.000 đồng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm tới 02 phiên bản màu sắc còn lại là xám bạc và xám đen, nhưng sẽ về Việt Nam muộn hơn bản màu Gold.

Theo Kenh14

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone giá 3,2 triệu pin 4.100 mAh đã về Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?