LG K7 – Smartphone

- 01:18 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1364

Chỉ Với 2.690.000đ máy mang trong mình nhiều tính năng nổi bật cũng như thiết kế bắt mắt, LG K7 hiện là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn mang về nhà một chiếc smartphone với tiêu chí “ngon-bổ-r

Chỉ với mức giá khá khoảng 2.690.000 đồng cho một chiếc smartphone nhưng LG K7 sở hữu đầy đủ những tính năng cần có của một chiếc điện thoại thông minh, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của những người dùng!

lg-k7-1

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Đầu tiên, về thiết kế, LG K7 sở hữu thiết kế khá ổn với hai màu cơ bản đen và trắng. Bốn góc của máy được bo tròn thanh lịch, góc cạnh được trau chuốt tỉ mỉ vừa khiến chiếc điện thoại hợp thời trang, hiện đại nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và dễ cầm nắm. Thiết kế theo tiêu chí mỏng nhẹ với kích thước máy là 143,6x72,5x9,05mm cùng màn hình 5 inches vừa vặn cho việc sử dụng.

lg-k7-2

LG K7 sở hữu thiết kế thanh lịch với 4 góc bo tròn hiện đại, hợp thời trang, kích thức gọn vừa phải, phù hợp cho cả nam và nữ. 

Mặt lưng của máy làm bằng chất liệu nhựa, điều này cũng dể hiểu ở một chiếc điện thoại giá rẻ. Tuy nhiên, chất liệu nhựa cũng mang về khá nhiều ưu điểm cho LG K7 khiến nó trở nên nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, mặt lưng được nhà sản xuất tạo ra các vân nhỏ, vừa giúp máy không bị trầy xước, vừa đảm bảo không một dấu vân tay nào bị bám lại khi sử dụng. Với những ai thường xuyên sử dụng điện thoại nhưng không có thói quen “bảo quản” thì đây có lẽ là một tin vui.

lg-k7-4

Mặt lưng làm bằng nhựa giúp máy không bị bám vân tay cũng như không bị trầy xước khi va đập mạnh. 

Ở tầm giá chính hãng dưới 3 triệu đồng, bạn mong muốn chiếc điện thoại của mình sẽ có những tính năng nổi bật nào? LG K7 có đầy đủ chức năng như một smartphone cao cấp. Sở hữu RAM 1GB, hệ điều hành Android 5.1.1 cùng chip Quad-Core Qualcomm Snapdragon 210 cho tốc độ xử lý 1,1 Ghz, máy xử lý khá tốt khi bạn đóng – mở chuyển nhiều trang liên tục và các ứng dụng nặng.

Điểm nổi bật không thể không nhắc đến của LG K7 chính là camera. Có lẽ, với một chiếc smartphone giá rẻ thì việc sở hữu camera sau 8MP và camera trước 5MP với chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động là khá tuyệt vời. Những tín đồ thích selfie “mọi lúc mọi nơi” còn có thể tha hồ trải nghiệm tính năng chụp ảnh qua cử chỉ bàn tay của LG K7. Chỉ cần giơ bàn tay và nắm lại, chức năng selfie sẽ tự động chụp ảnh sau ba giây

lg-k7-5

Điểm nổi bật của LG K7 là tính năng selfie bằng cử chỉ bàn tay giúp bạn có những bức hình selfie tuyệt đẹp. 

Cuối cùng, một vấn đề mà nhiều người dùng điện thoại quan tâm chính là dung lượng pin. Bật nắp lưng, LG K7 sở hữu một cục pin dung lượng lên đến 2125 mAh giúp bạn xem phim liên tục 4-5 giờ hay có thể đàm thoại liên tục hơn 10 giờ đồng hồ.

Nhìn chung, với tầm giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng sở hữu thiết kế đẹp, bắt mắt cùng nhiều tính năng ấn tượng thì LG K7 thật sự là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc smartphone giá rẻ cho đến thời điểm hiện tại.

lg-k7-3

Thiết kế thanh lịch, nhiều tính năng nổi bật khiến cho LG K7 thật sự là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.

Hỏi đáp & đánh giá LG K7 – Smartphone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?