LG phản hồi về thông tin ngừng bán smartphone tại Việt Nam

- 01:06 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1321

Sau thông tin về việc LG ngừng bán smartphone tại Việt Nam, phía LG Việt Nam đã có phản hồi, cho biết hãng đang tái cơ cấu lại mảng kinh doanh điện thoại đồng thời sẽ thay đổi cách thức phân phối đi

Trong thông cáo gửi tới báo chí mới đây, ông Kim Young Lak, Tổng Giám đốc LG Electronics Việt Nam cho biết hãng này đang tiến hành tái cơ cấu mảng kinh doanh smartphone, nhằm cải thiện hiệu quả của lĩnh vực này cũng như thay đổi cách thức phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng. Có thể quá trình tái cơ cấu này dẫn đến hiểu lầm trong truyền thông rằng LG ngừng bán smartphone tại Việt Nam.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Ông Kim Young Lak cũng xác nhận Việt Nam vẫn là một trong những thị trường smartphone trọng tâm của LG và thông tin về việc ngừng bán là không chính xác. Trong thông cáo gửi tới báo chí, LG không đề cập đến thông tin về thị phần smartphone của hãng tại Việt Nam. Tuy vậy, trên bình diện toàn cầu, LG chia sẻ lĩnh vực smartphone của hãng trong quý II vừa qua đạt doanh số 2,86 tỷ USD, tăng 12% so với quý I đầu năm với số lượng máy bán ra đạt 13,9 triệu chiếc, tăng 3% so với quý I. ​

 

Trong thời gian tới, ông Kim Young Lak cho biết công ty LG Mobile Communications (bộ phận kinh doanh smartphone toàn cầu của tập đoàn LG) sẽ phân phối trực tiếp các thiết bị di động LG đến thị trường Việt Nam thông qua các đối tác kinh doanh chiến lược. Trong khi đó, LG Việt Nam vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò quản lý bán hàng, tiếp thị và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. 

Thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp sản phẩm của LG đến tay người dùng ở các thị trường mục tiêu của LG sớm hơn cũng như mức giá tốt hơn. Quá trình tái cơ cấu được kỳ vọng sẽ cải thiện hiệu quả kinh doanh của mảng smartphone của LG tại Việt Nam trong tương lai. Trước đó, trong trao đổi với báo chí, đại diện các công ty kinh doanh trong lĩnh vực smartphone tại Việt Nam cũng kỳ vọng LG sẽ có những thay đổi chiến lược để cải thiện tình hình tiêu thụ hiện nay. 

Hỏi đáp & đánh giá LG phản hồi về thông tin ngừng bán smartphone tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?