Mi Note 2 chính thức lộ ảnh ngoại hình giống hệt Galaxy Note7

- 01:05 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1332

Nhiều khả năng, Mi Note 2 sẽ sớm được Xiaomi trình làng vào đầu tháng 9/2016 tới.

Sau chiếc Redmi Pro camera kép được Xiaomi chính thức bán ra cách đây ít ngày, nguồn tin Gizmochina mới đây lại tiếp tục công bố ảnh rò rỉ của mẫu Mi Note 2. Theo ghi nhận, nhiều khả năng đây chính là màn kính đặt phía trước smartphone Xiaomi Mi Note 2 bản màu đen.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đã xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng, thiết kế của Mi Note 2 khá giống với Samsung Galaxy Note7. Máy gây ấn tượng với màn hình kích cỡ lớn, 2 cạnh máy được bo cong, giúp cầm nắm dễ dàng hơn.

Chưa rõ, Xiaomi có thiết kế tiện ích cạnh màn hình cong cho Mi Note 2 như Galaxy S7 edge hay không? Bởi với phần màn cong gấp và ngắn như vậy, rất có thể đây chỉ là tính năng mang hơi hướng làm mới ngoại hình cho chiếc smartphone cao cấp nhất của Xiaomi trong năm nay.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Một số nguồn tin trước đó khẳng định, Mi Note 2 sẽ có tới 2 phiên bản tùy chọn: màn hình phẳng và màn hình cong. Cả 2 phiên bản này đều sở hữu kích thước 5,7 inch, chưa rõ độ phân giải, nhưng chắc chắn sử dụng tấm màn AMOLED tương tự chiếc Redmi Pro đã lên kệ.

Mi Note 2 được đồn đoán tích hợp vi xử lý mạnh mẽ nhất tới từ Qualcomm là Snapdragon 821, bộ nhớ RAM cũng có nhiều phiên bản tùy chọn. Viên pin của máy đạt dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mới nhất là Quick Charge 3.0.

Dự kiến, Mi Note 2 sẽ sớm được Xiaomi trình làng vào đầu tháng 9/2016 tới, mức giá đề xuất từ 2.499 tệ - tương đương khoảng 8,3 triệu đồng.

Hỏi đáp & đánh giá Mi Note 2 chính thức lộ ảnh ngoại hình giống hệt Galaxy Note7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?