iPhone 7 sẽ có màn tràn sang cạnh bên như S6 edge

- 01:07 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1059

Nó sẽ có các phím ảo có thể thay đổi theo ngữ cảnh ở bên hông máy.

Trong nhiều tháng qua, đã có không ít lời đồn về chiếc điện thoại iPhone làm hoàn toàn bằng kính của Apple, nhiều người cho rằng nó sẽ rất mỏng manh và dễ vỡ. Tuy nhiên, với bằng sáng chế mới được nộp, có lẽ Apple đang quyết tâm theo đuổi dự định này.

Theo bằng sáng chế, Apple mô tả nó là một màn hình cong bao quanh cạnh, với những chiếc nút ảo có thể tùy biến ở hai cạnh máy. Cụ thể như sau:

"Màn hình có thể được bẻ cong để hình thành màn hình bên cạnh. Màn hình cạnh sau đó được tách biệt với màn hình chính và nó được trang bị các phím điều khiển, nút ảo hoặc hiển thị thông tin. Các phím ảo có thể tích hợp phản hồi xúc giác khi người dùng kích hoạt chúng".

Apple đã trình bày nhiều bản vẽ về hệ thống phím ảo trên, bao gồm cả shortcut cho ứng dụng Tin Nhắn, Lịch và Camera. Ngoài ra, họ còn trình bày cách các phím ảo thay đổi theo ngữ cảnh, ví dụ như tùy chọn đèn flash khi camera được bật hay hiển thị tên bài hát khi có nhạc đang phát.

Đáng lưu ý, một số tính năng Apple trình bày đã được Samsung sử dụng trên chiếc điện thoại Galaxy S6 Edge, ví dụ như hiển thị tên bài hát trên màn hình cạnh. Tuy nhiên, cạnh của S6 được vuốt cong, chứ không là cạnh vuông góc và thẳng như của Apple.

Hiện chưa rõ chiếc iPhone làm bằng kính này sẽ ra mắt vào thời điểm nào. Tuy nhiên chắc chắn rằng trong năm nay Apple sẽ không giới thiệu công nghệ trên, có thể họ sẽ giới thiệu chiếc iPhone đó trong vài năm nữa. Một vài người cho biết rất có thể nó sẽ được trình làng vào thời điểm kỷ niệm 10 năm iPhone ra mắt.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 sẽ có màn tràn sang cạnh bên như S6 edge

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?